Đã một tuần từ lúc Hana trở về Ý, Daisy sống ở ngôi nhà này dưới sự chăm sóc của Elena và các vệ sĩ.
Ban ngày cô bé học văn hóa và nghệ thuật.
Đến tối được vệ sĩ dạy võ. Daisy còn yêu cầu luyện tập phần kickboxing thật kĩ.
Vận động cường độ cao khiếp cơ bắp của cô bé căng cứng.
Có người nói thật quá quắc khi ép một cô bé sáu tuổi học những thứ đó. Nhưng Daisy sinh ra ở một gia tộc không tầm thường, cô bé chỉ có hai lựa chọn, một là bị giết, hai là giết ngược. Không có lựa chọn thứ ba nào dành cho cô.
....
Hôm nay, Daisy và Shinichi được mẹ Yukiko dẫn đến trường mẫu giáo.
Chẳng hiểu sao sau lần Daisy ghé thăm nhà Kudo, Yukiko lại vô cùng yêu thích cô bé, bắt cô bé gọi mình là mẹ. Còn bảo là tập cho tương lai đỡ phải ngượng miệng.
Daisy ngây ngô không hiểu, thấy Yukiko đối tốt với mình, cô bé cũng vâng theo. Đến giờ gọi đã vô cùng quen miệng.
"Chúng ta cùng một lớp đấy."
Shinichi lấy lý do Daisy vừa trở về từ nước ngoài, sợ cô bé không quen đường xá ở Tokyo, từ lúc khởi hành luôn nắm chặt tay Daisy.
Daisy cũng tùy ý cậu.
Khi hai người băng qua lớp học, bên trong các bạn nhỏ đang nghỉ trưa. Giữa không gian yên tĩnh, Daisy nghe thoáng bên tai tiếng trẻ con khóc.
Cửa sổ đang mở, cô bé chồm người vào nhìn, phát hiện đối phương lại là một cô bạn vô cùng đáng yêu.
Cô bé kia ngồi xổm, chăn phủ qua đầu, đôi tay thoăn thoắt gấp giấy.
Đó là lần đầu tiên trong đời, Daisy thấy một bé gái khi khóc lại dễ nhìn như vậy.
Mái tóc ngang vai đen tuyền của cô bé làm tôn lên nước da trắng mịn như khối thạch sữa chua.
Đôi mắt to tròn tập trung nhìn vào tờ giấy màu hồng, bàn tay nhỏ nhắn không ngừng di chuyển, miệng thì thào vài tiếng rất khẽ. Một giọt, hai giọt, ba giọt,... từng giọt nước mắt rơi xuống từ đôi mắt tím ấy.
Kia là gì nhỉ?
Mori Ran bỏ giấc ngủ trưa để gấp giấy, nhưng càng gấp càng hỏng, cô bé tủi thân tới mức mím môi rơi nước mắt.
Daisy bước lại gần cô bé. "Cậu đang gấp hoa anh đào phải không?"
Cô bé ngạc nhiên, ngước đôi mắt tím vẫn còn ngân ngấn nước lên nhìn cô.
"Sao cậu biết?" Giọng nói hơi mang âm mũi của cô bé kia vang lên.
"Đơn giản mà..." Daisy ngồi xuống, đoạt mảnh giấy từ trên tay cô ấy, đôi tay nhanh thoăn thoắt gấp, chưa đầy một phút đã ra thành phẩm. Cô bĩu môi, đưa nó cho cô gái nhỏ.
"Cảm ơn." Cô gái nhỏ nhận lấy, rụt rè cảm ơn.
"Daisy Cielo."
Bé con nghe có người cảm ơn, mặt đỏ ửng, vội vàng giới thiệu tên.
Ran thấy cô ngượng ngùng, bật cười khanh khách.
"Mình là Mori Ran, gọi mình là Ran nhé."
"Vậy cậu cứ gọi mình là Daisy giống như Ichi là được"
"Ichi là ai?"
Ran nghe thấy cái tên xa lạ kia liền nhíu mày.
Lớp cô bé làm gì có bạn nào tên là Ichi.
"Cậu ấy là Shinichi, bạn của Daisy."
Ba chữ bạn của Daisy còn tặng kèm một nụ cười toả nắng.
Trái tim Ran nhảy múa từng hồi.
Thấy sự vui vẻ trên mặt bé con, Ran đột nhiên cảm thấy ghen ghét với người tên Shinichi kia.
Kiếp trước tên đó đã cứu thế giới hay sao lại may mắn có được một cô nhóc lương thiện như vậy làm bạn chứ.
"Tớ là Kudo Shinichi."
Shinichi vốn đang đứng ở cánh cửa lắng nghe hai người trò chuyện.
Nghe thấy Daisy giới thiệu mình, cậu nhanh chóng chạy vào. Ánh mắt cậu nhìn Ran Mori đầy khiêu khích.
Người là của cậu, muốn đoạt?
Nghĩ cũng đừng hòng.
"Bạn khóc nhè, tớ là Ichi của Daisy, hân hạnh gặp cậu."
"Cậu mới khóc nhè, cả nhà cậu mới khóc nhè..."
Ran Mori tức giận bật dậy từ trong chăn, đôi co với Shinichi. Cậu chàng cũng không vừa mà nói lại.
Cả hai đấu khẩu gay gắt, chỉ có mỗi bé con tóc vàng bị thái độ của hai người chọc cười.
"Daisy-chan, Kudo-san, tớ là Suzuki Sonoko bạn thân của Ran, hân hạnh được gặp hai cậu."
Cô bé tóc nâu vốn đang say ngủ bên cạnh nghe tiếng ồn, cô mở mắt, dễ dàng gia nhập cuộc trò chuyện.
Thấy cô bạn phản ứng nhanh như vậy, hai người cũng bị dọa không nhẹ. Sonoko còn muốn nói gì đó đã bị Yukiko từ bên ngoài đi vào cắt ngang.
"Daisy, Shin về thôi nào. Các con đang làm phiền giấc ngủ của các bạn đó."
Yukiko sau khi đăng kí xong thì đi tìm hai đứa nhỏ. Khi dừng trước mặt Ran Mỏi, bà ngớ người.
"Ơ cháu là bé Ran phải không?"
"Vâng! Cô là?" Ran Mori lễ phép hỏi người phụ nữ xinh đẹp xa lạ này.
"Cô là Yukiko, bạn thân của mẹ cháu. Shin, Daisy, bạn ấy là Ran, con của cô Eri mà mẹ hay nói đấy. Không ngờ ba đứa lại quen nhau."
"Cô Yukiko, cháu là Sonoko bạn thân của Ran ạ. Công nhận cô trẻ và đẹp thật."
Sonoko hào hứng giới thiệu bản thân với Yukiko Kudo. Quả nhiên sau khi nghe cô bạn nhỏ khen xong Yukiko bị dỗ đến cười tít mắt, vui vẻ xoa đầu Sonoko.
"Con có mắt nhìn thật đấy bé Sonoko à."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Thiên Thần Gãy Cánh
FanfictionTác giả: Duệ Ái Mẫn Na Tình trạng: ongoing Thể loại: np, Đồng nhân Conan, KHR, Sakura, Knb, Kaito kid, Brother Conflicts, lớp học ám sát Văn án: Ít ai biết Kudo Shinichi còn có một cái trúc mã khác ngoài Ran Mori. Tên cô ấy là Daisy Cielo , một đứa...