Chương 12: Shinichi, bức thư không trở lại

2.9K 353 16
                                    

Đã một năm trôi qua từ ngày Daisy nộp hồ sơ vào trường tiểu học ở Ý.

Ngày nào cô bé cũng viết thư gửi cho Shinichi và Ran, nhưng chỉ nhận được thư hồi âm của Ran, còn Shinichi lại bặt âm vô tín.

Về việc này ban đầu Daisy lo sốt vó sợ bạn có chuyện, nhưng khi Ran bảo mọi thứ đều ổn Daisy mới yên tâm, sau đó liền giận dỗi Shinichi, không thèm viết thư cho cậu nữa.

Ran bên kia bán cầu cũng vô cùng đắc ý, mỗi lần Daisy gửi thư cho Shinichi cô đều trộm giấu đi, sau khi đọc hết mới làm như không biết gì mà gửi lại cho Shinichi. Nhưng mà tên ngốc này cứ bị làm sao ấy, cậu ta còn hỏi cô Daisy là ai?

Ran muốn cười phá lên, Daisy là ai á?

Đơn nhiên là bảo bối mà cả hai người bọn họ từ khi còn bé đã trân quý và bảo vệ như mạng.

Nhưng Ran không nói cho Shinichi, chỉ thuận miệng nói cô bé là hàng xóm cũ của bọn họ, đã chuyển nhà đi Ý từ rất lâu.

Quả nhiên sau khi nghe xong Shinichi liền không thèm để tâm đến chuyện hồi âm nữa, tùy tiện cất bức thư đi.

Ran chụp cảnh bức thư bị ném bừa trong tủ, nhét vào thư gửi sang Ý cho Daisy. Kể từ ngày đó Daisy không còn hỏi thăm tình hình Shinichi qua thư từ với Ran nữa.

"Daisy đang xem gì vậy?"

Tiếng Ý lọng ngọng phát ra từ cổ họng Fran, cậu rất tự nhiên đi tới đặt trên bàn Daisy một đĩa bánh ngọt.

"Tớ đang xem thư của người bạn ở bên Nhật."

Fran dừng động tác nhai lại.

"Là ai cơ? "

"Là Ran Mori đó, hàng xóm của tớ ở Nhật. Bố cậu ấy là cảnh sát, mẹ là luật sư." Cháu gái của mafia lại chơi thân với con gái cảnh sát, quả là chuyện hiếm gặp.

Daisy bật cười khúc khích, nhanh tay cầm lấy miếng bánh bỏ vào miệng.

Fran liếc qua đống thư, thuận miệng nói

"Reborn đang tìm cậu đó. Nói là đi tập bắn súng gì đó."

"Ể! Tớ biết rồi. Đi trước nha~"

Daisy muốn thu dọn mấy bức thư trước khi đi. Fran níu cổ tay cô bé lại, làm như lơ đãng mà nói ra một bí mật.

"Me nói cho cậu biết một chuyện. Reborn đang tìm một đứa bé, nghe nói anh ta dự định làm gia sư cho nó."

Daisy mở to mắt ngạc nhiên. Má cô bé phình to như cá nóc, xem ra đã bị chọc tức. Sau đón cô bé hừ lạnh một tiếng, giả vờ không quan tâm.

"Mặc kệ anh ấy. Có giỏi thì cuốn gói đi theo người kia luôn đi."

Reborn-nii dám bỏ cô bé lại mà chạy theo nguời khác.

Thật đáng giận mà.

Cô bé cũng phải đi tìm sư phụ thứ hai, xem anh ta có tức hay không.

Tuy là nói thế, nhưng Daisy vẫn ủ rủ.

Fran không nghĩ tới cô sẽ tứ giận như thế, cậu luống cuống ném đĩa bánh đi, chạy lại dỗ dành cô.

Khuôn mặt cậu thoạt nhìn bình tĩnh, nhưng trong lòng đang rối ren xen lẫn hối hận.

Nếu mà biết công chúa nhỏ buồn như vậy còn lâu cậu ta mới nói cho cô.

Vốn chỉ muốn Daisy ghét Reborn thôi mà, ai ngờ sự việc lại đi xa như thế này.

....

Sau khi kết thúc buổi học ma quỷ của gia sư Reborn, Daisy uể oải trở về phòng. Lúc đi ngang qua cô bắt gặp Fran đang đứng một góc, trên đầu cậu ta là cái mũ táo cực kì ngớ ngẩn.

"Fran? Cậu không đi ngủ sao? Đã muộn lắm rồi."

"Daisy đang hỏi me sao? Me chưa buồn ngủ, me đang chờ Daisy về."

Fran nghiêng đầu, bộ dáng đáng yêu làm cho tinh thần yêu những thứ đáng yêu mềm mại của Daisy trỗi dậy. Cô bé kiềm chế sự kích động và máu nóng đang sục sôi trong nguời mình lại, giả vờ hừ lạnh.

"Thế đêm nay Daisy sẽ ngủ cùng Fran vậy. Được không?"

Câu cuối giọng cô bé tự giác nhỏ lại. Có lẽ là đang sợ bị từ chối.

"Me rất sẵn lòng."

Đạt được ý nguyện Fran phấn khích xoay người trở lại phòng. Daisy cũng quay về phòng cô bé để tắm rửa thay quần áo ngủ rồi mới qua.

Chỉ là hai người không biết, lúc hai người rời đi Rokudou Mukuro đã ở phía sau cánh cửa nhìn thấy hết. Hắn đau lòng nhìn cửa phòng đang dần khép lại, cắn chặt khăn, dùng ánh mắt ghen ghét nhìn thằng oắt đang chiếm tiện nghi của bé con.

Lần này lại để Fran phỗng tay trên rồi.

[Tống mạn] Thiên Thần Gãy CánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ