Trở về bằng máy bay đường dài, lúc hạ cánh Daisy đã sớm mệt mỏi tựa vào người mẹ thiếp đi.
Hana lúc này không tiện ôm con gái, chuyển cô sang cho vệ sĩ trưởng.
Đằng sau bà là một hàng vệ sĩ đồng nhất mặc tây trang đen, thắt lưng gài một khẩu súng lục, tay kéo hành lý, người nào người nấy cơ bắp cuồng cuộng, song người nhìn lực lưỡng nhất vẫn là thủ lĩnh của bọn họ, mật danh P.
P mặt mày bặm trợn hung ác, trên mặt còn có một vết sẹo dữ tợn. Hắn mặc chiếc áo sơ mi trắng, cơ ngực căng như thể chỉ vài giây nữa thôi cúc áo sẽ rơi ra.
Cảnh tượng này chỉ cần để một đứa trẻ con nhìn thấy, nhất định nó sẽ khóc rống lên vì sợ hãi.
Nhưng gã đồ tể hung ác lúc này lại đang bế một cô bé trong lòng, động tác nhẹ nhàng, vẻ mặt mang theo chút dịu dàng hiếm thấy.
Cứ như vậy đoàn người kì lạ dẫn đầu là người phụ nữ xinh đẹp mặc xườn xám màu tím đậm, đeo kính râm đen, uyển chuyển bước đi.
Trong lòng mọi người đều tự hỏi đây là con ông cháu cha nhà ai?
Nếu không phải con cháu gia đình quyền quý, chẳng có người bình thường nào dám bỏ tiền ra làm màu tới trình độ này đâu.
Rời khỏi sân bay, bên ngoài có xe chờ sẵn.
Hana, vệ sĩ P và Daisy lên chiếc xe ở giữa, được bảo vệ chu toàn nhất. Mấy người vệ sĩ khác chia nhau leo lên những chiếc còn lại.
Thấy Hana đã thắt dây an toàn, người lái xe nhìn bản đồ, cung kính hỏi.
"Tiểu thư, chúng ta về đâu ạ?"
Sản nghiệp nhà Cielo trải dài khắp cả thế giới, ở đất nước nào cũng có ít nhất vài căn biệt thự.
Nhật Bản cũng không ngoại lệ.
Hana đắp chăn lên người con gái, tuỳ ý đáp lời.
"Mấy năm trước tôi từng mua một căn nhà nhỏ ở đây, cứ đến đó trước đi."
Sau khi nghe xong lời này, lái xe liên tưởng tới một ngôi nhà be bé nằm ở một góc phố nhỏ.
Hắn tự hỏi tứ tiểu thư sống tiết kiệm như thế từ bao giờ?
Lúc bà còn là thiếu nữ, tháng nào không tiêu ít nhất mấy chục ngàn euro đi mua sắm làm đẹp?
Chưa kể lúc bà có tiểu công chúa, chỉ cần thấy thức ăn ngon, váy đẹp, đồ dùng tốt liền mua cho con gái.
Tiểu thư Hana nhà họ xài tiền như rác, số tiền bà bỏ ra shopping làm cho đám làm công ăn lương bọn họ xót ruột.
Nhưng sau khi đến nơi anh ta mới thật sự há hốc mồm.
Tiểu thư, cái này nên gọi là biệt thự chứ không phải ngôi nhà nhỏ đâu! Xin cô đừng khiêm tốn như vậy, sẽ hại tôi chết khiếp đó!
Nghĩ như vậy, song anh ta cũng không dám nói ra mồm, chỉ biết xuống xe mở cửa cho chủ.
Hana không để vệ sĩ đem con gái xuống, Daisy vẫn đang ngủ rất ngon, bà không muốn đánh thức con.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Thiên Thần Gãy Cánh
FanfictionTác giả: Duệ Ái Mẫn Na Tình trạng: ongoing Thể loại: np, Đồng nhân Conan, KHR, Sakura, Knb, Kaito kid, Brother Conflicts, lớp học ám sát Văn án: Ít ai biết Kudo Shinichi còn có một cái trúc mã khác ngoài Ran Mori. Tên cô ấy là Daisy Cielo , một đứa...