Chương 49: kiểm tra thổi sáo

1.1K 192 11
                                    

Ngủ với mỹ thiếu niên thật sự phê chết người.

Bạn nhỏ Daisy bảy giờ vào học, sáu giờ bốn lăm vẫn còn đang ở nhà ngủ nướng. Lúc mở mắt ra nhìn đồng hồ chạy đến sáu giờ năm mươi, Daisy sợ ngây người.

Lẽ nào cách thức mở mắt không đúng?

Daisy đinh ninh là thế, vội vàng nhắm mắt lại, sau 10s mở mắt ra, nhìn chằm chằm đồng hồ.

6h51...

"A..."

Daisy hoảng sợ vùng dậy, không thèm để mắt đến mỹ thiếu niên đang say ngủ bên cạnh mình. Bé lao vào nhà tắm nhanh chóng đánh răng rửa mặt, ngang nhiên đứng trong phòng, cởi hết quần áo ngủ ra, mặc đồng phục Tomoeda vào.

Yup, cô bé hoàn toàn quên mất tối qua mình ngủ cùng ai.

Khoảnh khắc Daisy khép lại cửa phòng, người vốn đang ngủ say trên giường mở mắt ra. Sự thanh tỉnh trong đôi mắt hoàn toàn không giống người mới vừa tỉnh lại.

Louis đưa tay lên mắt che đi ánh sáng, môi mím lại, hai tai đỏ ửng.

Em gái nhỏ này thật sự rất ngốc.

....

Daisy ngồi xe của nhà Cielo, tài xế ngày thường thả chậm tốc độ cho cô bé vừa đi vừa ngắm cảnh nay tăng tốc độ (tất nhiên là không vượt quá tốc độ tối đa), cộng thêm đường hôm nay khá vắng nên khi tiếng trống vang lên Daisy vừa kịp chân trái nhảy vào lớp.

Hôm nay kiểm tra thổi sáo nên không học ở lớp bình thường mà di chuyển đến phòng âm nhạc.

Hai người một bàn.

Daisy xui xẻo ngồi cùng với cậu Hồng Kông khó tính, Li Syaoran.

"Nhìn cái gì mà nhìn." Li Syaoran lẩm bẩm, trừng mắt nhìn cô bé.

Daisy khóc rớt nước mắt. Đã hiểu cảm giác đau khổ của Sakura khi bị anh chàng nhỏ mọn này không ưa rồi.

"Tiếp theo xin mời em Kinomoto Sakura."

"Dạ có."

Giáo viên dạy âm nhạc thật sự rất hiền, nhưng điều đó không đủ để khiến Sakura hết sợ hãi với môn thổi sáo. Cô bạn chân tay đồng đều dơ lên như một con robot, trông buồn cười hết mức.

Daisy khì cười nhỏ một tiếng, quay sang bên cạnh lại thấy Syaoran ánh mắt nồng cháy liếc chằm chằm Sakura đang đứng phía trên kiểm tra.

A, lẽ nào Li thích Sakura!

Daisy bị suy nghĩ của mình làm cho hoảng hồn.

Tomoyo có tình địch rồi, thầm chúc cậu may mắn.

Sakura đoạn đầu thổi rất tốt, nhưng đến phần cuối thổi sai đi một nhịp, cả lớp ngây người, cô giáo thì hiền lành mỉm cười, cười thì cười chứ đừng cho một con không vào sổ nha cô.

Đến phiên Daisy lên, dù hơi sợ sệt nhưng lại bị sự dịu dàng của cô giáo làm cho bình tĩnh lại, phát huy rất tốt. Lúc mà cô đang chăm chú thổi, ánh mắt quét xuống phía dưới.

Ái chà, cậu Hồng Kông đang lén lút luyện tập kìa.

Thật là học sinh chăm ngoan.

Giờ tan học, trong lúc mọi người đi về hoặc như các nam sinh tập trung lại chơi bóng, nhóm ba người Daisy tụ tập lại dưới chân cầu thang bàn chuyện phiếm.

[Tống mạn] Thiên Thần Gãy CánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ