Chương 64: Kaito Kuroba

663 108 12
                                    

Vì trễ hẹn nên chương này dài gấp ba chương bình thường, xem như quà bù đắp🥺. Spoil trước là ngọt sủng chỉ ở quá khứ của Daisy, đợi cô bé trưởng thành là vừa ngọt vừa ngược nhé

....

Có các anh trai ở đây, việc dọn nhà Daisy một chút cũng không cần đụng tay vào.

Cô bé ngồi trên sofa ăn bánh uống sữa, trái phải lần lượt là Yusuke và Fuuto, ba người nhàn nhã nhìn các anh trai làm việc bù đầu bù cổ với vẻ mặt khoái chí.

Đến cả người chỉ lớn hơn Daisy hai tuổi là Louis cũng hăng hái làm việc, bởi vì Daisy đã hứa hẹn sau khi chuyển về nhà mới, cô bé sẽ ngủ cùng phòng với cậu.

Ban đầu Daisy ngồi không cũng không quen, muốn nhìn xem mọi người có gì cần mình giúp không, chẳng ai hó hé lời nào, cô bé chỉ có thể ngồi một chỗ quan sát.

Nhưng dù các anh đẹp trai đến mấy thì nhìn hoài cũng chán, Yusuke bày ra trò kéo búa bao, suy đi tính lại, trò chơi này quá trẻ con không phù hợp với khí chất "người trưởng thành" của họ.

Daisy kiến nghị đổi thành chơi Karuta. Ba người lại bày karuta ra, mở radio lên, trên radio đọc thơ cổ, bọn họ sẽ tìm lá bài tương thích.

Nhưng trình độ của hai bạn nhỏ Yusuke và Fuuto hoàn toàn không cùng đẳng cấp với cái trò này, bạn nhỏ Daisy sống ở Ý nhiều năm cũng không rõ thành ngữ Nhật, ba người thua thảm, lấy tỉ số 0-0-0 mà kết thúc ván bài.

Ba người ngốc kết thúc radio vẫn không lật được lá bài nào, cả ba chết lặng ngồi ngẫm lại trí thông minh của mình.

Daisy khóc trong lòng nhiều chút, lúc còn nhỏ mẹ thường hay nói cô bé thông minh, giống hệt cha thời trẻ, Daisy cũng tự cho mình hơn người. Nào ngờ IQ của cô bé chỉ có nhiêu đó, đến một lá bài cũng lật không được.

Iori nhịn cười nội thương, trí thông minh của hai đứa kia cậu biết thấp chừng nào, chẳng ngờ chị tóc vàng cũng là cá mè một lứa với hai tụi nó.

"Trò chơi này có vấn đề rồi." Fuuto cứu vớt hình tượng của chính mình.

"Đúng vậy, chúng ta là trẻ con, không biết chơi là chuyện thường." Daisy gật đầu tán thành, sớm đã đem chuyện tự nhận mình trưởng thành vứt ra sau đầu.

Ba người mèo khen mèo dài đuôi, thổi phồng trí thông minh của nhau.

Ồn ào tới mức làm những người đang làm việc cũng phải ngẩng đầu lên hóng chuyện.

Subaru đang xem bóng rổ đường phố trên điện thoại bị tiếng nói chuyện quá to làm mất tập trung, cậu đề nghị cả ba dừng chơi game và hãy đi xem TV, buông tha cho lỗ tai của cậu.

Cứ tưởng đã giải quyết mâu thuẫn của đám nhóc thành công, nào ngờ lại khơi mào một câu chuyện khác.

Fuuto nói. "Em muốn xem cừu vui vẻ và sói xám."

Yusuke không chịu. "Đó là hoạt hình dành cho trẻ con, anh muốn xem siêu nhân hành động."

Tranh thủ lúc hai người cãi qua cãi lại, Daisy thó luôn cái điều khiển, chuyển qua chuyển về, cuối cùng dừng tại kênh giải trí, phía trên đang phát lại buổi concert của một nam lưu lượng.

[Tống mạn] Thiên Thần Gãy CánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ