Chương 5: Gặp lại Masaomi

3.4K 433 32
                                    

Đã một tháng trôi qua kể từ ngày Daisy bắt đầu đi học mẫu giáo cùng Shinichi và Ran.

Vì nhà cả ba ở gần nhau, đường đến trường cũng không xa, Yukiko và Eri cho phép bọn họ cùng đi bộ tới trường.

Ở lớp mẫu giáo không ai không biết ba người là thanh mai trúc mã.

Có rất nhiều bạn nam và thầy giáo độc thân dùng ánh mắt ghen tị nhìn Shinichi.

Bên trái là bé tóc vàng xinh đẹp, bên phải là bạn tóc đen khả ái. Bọn họ đều hận không thể thay thế Shinichi đứng giữa.

"Daisy, qua đường thôi, đèn xanh rồi."

Ran thấy tín hiệu dành cho người đi bộ chuyển màu, theo thói quen túm lấy bàn tay của Daisy. Nhưng trước khi cô bé kịp nắm, Daisy đã xoay người chạy về phía sau.

Ran và Shinichi đồng thời nhìn theo.

Ở đằng xa, một nhóm thiếu niên đi về hướng này. 

Người ở giữa bọn họ đẹp trai nhất.

Anh mặc áo sơ mi trắng, trên cổ thắt cà vạt.

Mặt mũi tuấn tú, thân hình rắn rỏi, là hình mẫu lý tưởng của khá nhiều cô gái mới lớn.

Trực giác của Ran mách bảo đây không phải là người mình có thể tùy tiện lướt qua.

Quả nhiên, người khiến cô bé tóc vàng chạy tới gặp mặt chính là anh.

Masaomi và đám bạn đang cùng nhau đến trường.

Trước ngã tư, một cô bé xinh xắn có đôi mắt to tròn cùng làn da trắng mịn đang đứng. Tay cô bé siết dây cặp, miệng phồng lên như đang hờn dỗi.

Masaomi nhận ra cô bé. Nhưng anh sợ nếu mình nhận người quen, lũ bạn sẽ làm ra mấy cái phản ứng dọa sợ cô bé.

Anh định lướt qua, vờ như không thấy Daisy.

Nào ngờ cô bé đã đem người giao tận cửa.

"Anh Masaomi!"

Cô bé ngọt ngào kêu, đưa hai tay về phía anh như muốn được bế.

Masaomi và đám bạn anh đều bị động tác đáng yêu này đánh gục.

Thấy Masaomi chần chừ không phản ứng, một người trong số đó muốn đứng ra thay anh bế cô bé.

Masaomi nhanh chân đi tới, một tay bế cô bé lên, tránh khỏi móng vuốt của người kia.

"Sao em lại ở đây?"

"Em không có theo dõi anh đâu. Em thấy anh ở bên kia đường mới qua đây chào hỏi... "

Bé con ngượng ngùng, hai má đỏ ửng khiến Masaomi sửng sốt. Theo bản năng của một người anh trai, anh hôn lên trán cô bé một phát.

Đám bạn của Masaomi bị dọa sợ không nhẹ.

Bọn họ biết Masaomi rất thích trẻ con nhưng chưa bao giờ thấy cậu ta thân cận với bất kì đứa trẻ nào.

Đừng nói là hôn.

Đây không lẽ là người tình trong mộng đó chứ?

Không ngờ hot boy của trường lại có sở thích kiểu này.

Với một bé gái vừa mới đi mẫu giáo sao?

Nếu còn không mau cản cậu ta lại, sợ rằng lần tiếp theo gặp nhau sẽ là ở trong trại giam.

Biết bọn họ hiểu lầm, Masaomi đứng ra giải thích. "Đây là em gái của tớ."

Anh lại xoay qua hỏi cô.

"Em đang đến trường sao?"

Masaomi nhìn cô bé đang mở to mắt nói chuyện với mình, trong lòng bỗng nhiên có cảm giác hạnh phúc kì lạ.

Đúng là em gái vẫn tốt hơn mấy đứa em trai kia nhiều, sao năm đó mẹ không sinh con gái nhỉ?

"Vâng! Anh thả em xuống đi. Bạn của Daisy đang đợi ở bên kia."

Daisy vươn tay chỉ về phía Shinichi và Ran vẫn đang đứng phía bên cây đèn giao thông. Cả hai đang nhìn cô bé, chỉ cần có một chút động tĩnh nào sẽ ngay lập tức chạy qua.

"Em đến trường nhé."

Khi Masaomi đã bế mình đặt xuống đất, Daisy mới chui từ trong lồng ngực anh ra. Trước khi đi còn nhún chân hôn lên má anh ta một cái.

Masaomi đưa tay vào vị trí nhễu nhại nước bọt, nhìn cô bé đang chạy càng ngày càng xa kia, nói lớn.

"Đi học vui vẻ nhé..."

Daisy cũng ngoảnh lại tặng anh một nụ cười.

"Daisy, anh ta là ai vậy?"

Ran lao về phía cô, lấy khăn mùi xoa lau miệng nhỏ của Daisy, vẻ mặt ghét bỏ hỏi.

Shinichi đứng bên cạnh đang vắt hai tay sau đầu, dáng vẻ thờ ơ không để tâm, thực chất cũng đang âm thầm dóng tai lên nghe.

"Anh ấy là anh trai của tớ, tên là Masaomi."

"Anh trai?"

Ran hỏi lại lần nữa. Khi thấy bé con gật đầu một cái chắc nịch hai mắt liền tối sầm.

Rõ ràng mẹ đã nói dì Hana chỉ có một đứa con gái là Daisy, vậy tên mặt trắng lúc nãy là ai?

"Shinichi, Ran mau đến trường thôi."

Giọng bé con trong trẻo vang lên khiến Ran giật mình tỉnh dậy từ trong suy nghĩ. Cô bé đổ mồ hôi lạnh, hoảng sợ thu lại vẻ mặt ghen ghét kia, chạy theo sau.

Ran chạy quá vội, không kịp nhìn thấy Shinichi đang dùng ánh mắt của một con thú săn mồi đang cạnh tranh với đối thủ nhìn mình.

Nếu thấy không biết sẽ có chuyện gì đang xảy ra đâu a~

[Tống mạn] Thiên Thần Gãy CánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ