Chương 9: Trở về

2.7K 379 13
                                    

"Daisy, hôm nay bé có muốn ngủ cùng với mẹ không? Ba Yusaku ở lại bệnh viện chăm sóc bé Shin rồi, mẹ ngủ một mình buồn lắm." Kể từ lúc Shinichi nhập viện, vợ chồng Yusaku bận ngược bận xuôi lo cho con. Hôm nay mãi mới có thời gian rảnh, Yukiko dẫn Daisy ra ngoài đi dạo cho thoáng.

"Được sao mẹ?"

Từ sau đêm cúp điện kia, Daisy toàn ngủ cùng Shinichi, Yukiko thì chung phòng với Yusaku.

Đúng như câu nói vợ ai người nấy ngủ.

"Vô cùng tốt ấy chứ."

Sau khi đi học về, Daisy được Yukiko chở tới bệnh viện.

Trong lúc hai vợ chồng đi tìm bác sĩ, một mình cô vào phòng Shinichi, leo lên giường chiễm chệ chiếm chỗ cậu đang nằm.

Đáng tiếc Shinichi không thấy hành động này của cô, nếu thấy, chắc chắn cậu sẽ cười ôn nhu mà nhích qua một bên, chừa chỗ rộng cho cô ngồi chơi.

"Ichi, lớp chúng ta có rất nhiều bạn học đều bị ốm cả. Daisy đi học một mình rất buồn đấy"

Daisy chu môi, hờn giận kể lể nỗi khổ của mình, nói xong cô liếc xuống Shinichi đang ngủ say, thấy cậu không phản ứng liền thở dài.

"Hôm nay tớ và Sonoko được cô giáo khen đấy. À còn nữa..."

Đúng lúc cô bé định kể cho Shinichi nghe những việc mình đã trải qua ngày hôm nay thì nghe thấy Yukiko đứng ngoài cửa gọi nhỏ.

"Daisy, ông ngoại con gọi đến nè..."

"Vâng ạ, con biết rồi thưa mẹ."

Daisy ngay lập tức bò từ trên giường xuống, mang giày rồi chạy ra ngoài tiếp máy của ông ngoại.

"Whê, Ông ngoại, Daisy là Daisy đây..."

"Daisy sống ở đó có tốt không đấy? Hay về Ý với ông nhé?"

Đầu bên kia truyền tới giọng hiền từ của một ông lão.

"Ể...Daisy không muốn đâu."

Daisy nghe xong liền bày ra chất giọng hờn dỗi, nịnh nọt ông lão. Yukiko đứng xa nên không nghe thấy cuộc trò chuyện của hai người, chỉ thấy sau khi cúp máy mặt của Daisy buồn thiu.

"Mẹ Yukiko..."

Yukiko cúi người xuống bế cô lên, hôn lên má, dịu dàng hỏi." Có chuyện gì vậy con?"

Ông ngoại của Daisy gọi điện tới bảo cô hãy về Ý.

Lúc đầu Daisy không chịu, liên tục từ chối nhưng sau khi nghe xong tin tức thầy giáo của cô đã đi du lịch về, việc dạy học lại tiếp tục diễn ra. Mà thầy giáo kia là ai lại có thể khiến bé con sợ hãi như thế?

Đó chính là ác ma Reborn, chỉ cần sai sót gì sẽ bị hắn cho nổ bom.

Như một trò đùa...

Thôi xác định rồi, cuốn gói về Ý gấp.

"Vậy là con phải về Ý sao?"

Yukiko sửng sốt sau khi nghe xong câu chuyện của Daisy. Bác Cielo đúng thật là, sao lại chia cắt Shinichi với vợ tương lai của nó chứ.

"Vâng... Sau này con không có ở đây, mẹ không được cho ai ngủ cùng cậu ấy đâu đấy."

Yusaku vừa mới đi làm về liền tới thăm con trai , sau khi vừa bước vào phòng nghe thấy lời này của con dâu liền bật cười, hai vợ chồng hứa hẹn.

"Được, vị trí kia là của mình con thôi , ba mẹ sẽ giữ nó duy nhất cho con."

Vị trí bên cạnh Shinichi Kudo chỉ duy nhất của mình Daisy Cielo thôi.

Chỉ duy nhất của mình bé con thôi...

....

Sau khi nói chuyện với vợ chồng Yusaku, Daisy biết rõ mình sắp rời khỏi nơi này. Cô bé vội vàng chạy vào phòng bệnh, trèo lên giường, nắm lấy tay Shinichi, thuật lại sự việc ban nãy.

"Daisy sắp phải trở về nhà, Ichi hãy giữ gìn sức khoẻ nhé!"

"Sau khi Daisy đi, không cho phép cậu quên tớ đâu đó."

Nói chuyện một mình hồi lâu cô bé cũng bắt đầu thấy chán. Cô vươn tay sờ lấy làn da mịn màng trắng bóc như trứng gà của người kia, nhéo một cái, cảm thấy thích quá, cô bé cúi xuống cắn một phát.

Mềm mềm dai dai.

Như kẹo dẻo vậy.

Trên mặt Kudo Shinichi lập tức hiện lên dấu răng.

"Ba Yusaku sau khi hết bệnh đã quên mất rất nhiều thứ. Liệu khi Ichi tỉnh lại có quên mất tớ không?"

"Sẽ không đâu nhỉ...."

"Chúng ta là bạn tốt của nhau mà."

Sau khi nói xong, cô bé cúi đầu hôn lên trán cậu trai. Daisy nói ra lời hứa hẹn của bản thân mình.

"Sau này Daisy nhất định sẽ trở lại Tokyo, Shinichi nhớ đi đón tớ đấy nhé"

Cô bé lấy ngón tay út của mình móc vào ngón út người đang mê mang kia.

Daisy lưu luyến mân mê bàn tay tái nhợt của Shinichi, sau đó dứt khoát thả ra, trèo xuống giường, đi về phía cửa, đầu không ngoảnh lại lấy một lần.

Tạm biệt cậu nhé, Ichi.

Cạch.

Tiếng cửa phòng khép lại.

Sợi dây liên kết tình bạn bị cắt đứt.

Tình cảm phức tạp dần bắt đầu...

[Tống mạn] Thiên Thần Gãy CánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ