Chương 65: tranh chấp

525 101 8
                                    

Đợi Kaito mặc lại quần áo chỉnh tề đã sớm không thấy bóng dáng Daisy đâu nữa.

Đừng nói là lạc rồi chứ...

Kaito hơi hoảng, vội vàng đi tìm cô bé.

Khi cậu băng qua một góc khuất vắng người, cô gái nhỏ mà nãy giờ cậu gọi tên không đáp đang bị ba thằng ranh con giữ lại không cho đi.

Một trong số đó còn buông lời trêu ghẹo.

"Ê nhỏ kia, mày hôn tao một cái, bổn thiếu gia liền thả mày đi." Thằng nhóc gầy đứng giữa một thằng to cao và một thằng đeo kính nói.

Daisy "..."

Cứu mạng, có nên đánh người không.

Cô bé không muốn gây phiền phức cho mẹ Yukiko, nhưng xem ra lũ nhóc này không dễ dàng thả cô bé đi đâu.

Daisy lại dùng mỹ nhân kế mà sư phụ dạy, chớp chớp mắt, đáng yêu nói. "Các cậu có thể dẫn tớ đi tìm mẹ không, tớ bị lạc rồi."

"Thế mày hôn tao đi." Thằng nhóc gầy vẫn cố chấp

Daisy hít một hơi thật sâu, lại thở ra, đưa cho hắn cây kẹo trên tay. "Tớ không thích đâu, cho cậu kẹo nè, cậu mang tớ đi tìm mẹ nha."

"Mẹ nói bé ngoan không được ép buộc người khác làm điều họ không thích."

"Cậu là một bé ngoan mà, phải không nè?"

Vừa ngoan vừa ngọt, có đứa mù mới không thích.

Thiếu gia nhỏ nghe xong mặt liền đỏ bừng, run run đưa tay ra, định nhận kẹo, rồi dẫn cô bé đi tìm mẹ, thuận tiện làm quen mẹ vợ tương lai.

Thiếu gia nhỏ không mù, nhưng cố tình thằng béo đứng cạnh lại mù. Thằng nhóc nhớ lại ban nãy Daisy lấy đi cây kẹo cuối cùng trên bàn, nó tức hổn hển, lao tới xô ngã cô bé.

Daisy thấp hơn bạn cùng trang lứa, tuy cô bé có học võ nhưng bị tấn công bất ngờ cũng không tránh khỏi, ngã nhào xuống đất thê thảm.

Đau...

Daisy đau đến chảy nước mắt.

"Này..." Thiếu gia nhỏ chặn cậu ta lại, cậu chẳng qua chỉ trêu cô bé đáng yêu này mà thôi, cũng không có muốn ép cô bé hôn mình thật.

Thấy bạn của mình xô xát với cô bé, ngay lập tức ngăn cản.

Tuy ngày thường thiếu gia hống hách nhưng không phải là loại lưu manh đánh con gái bừa bãi.

"Giữ cậu ta lại." Thằng béo vừa to vừa mập, nó liếc một cái, thằng nhóc đeo kính đã run lên, vội kéo thiếu gia nhỏ lại.

"Buông tao ra." Thiếu gia nhỏ cựa quậy, nhìn Daisy bị thằng béo đạp một cái, tức giận muốn cứu cô bé.

[Tống mạn] Thiên Thần Gãy CánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ