"Yusuke ơi, mất điện rồi."
Giọng bé rất đáng yêu, khi phát ra âm cuối còn hơi run run.
Lúc này Yusuke mới nhận ra là Daisy đang đứng ở ngoài cửa phòng mình.
Bên ngoài ánh sao mờ mờ, mây mù che kín bầu trời, cả thành phố đều đang say giấc, mọi người đã tiến vào mộng đẹp, Yusuke đoán lúc này đã khuya lắm rồi
"Chị vẫn chưa ngủ à?" Yusuke ngồi dậy hỏi.
"Không ngủ được sao?"
Không đúng!
Cậu còn đang giận Daisy mà, sao lại nói chuyện với chị ấy thế chứ!
Cậu phiền não vô cùng, cuối cùng vẫn xuống giường đi đến chỗ Daisy đang đứng
Lúc cậu đi tới thì Daisy cũng đang lại gần.
Daisy có phần an tâm hơn, nhẹ nhàng đáp: "Daisy không ngủ được."
Cậu lại gần Daisy, cô thấp hơn cậu một cái đầu, nhìn cực kỳ nhỏ bé đáng yêu. Yusuke phiền muộn, nhỏ như này còn muốn làm chị của cậu.
"Sao lại không đi dép hả?!" Yusuke nóng nảy quát, mạnh mẽ bế Daisy lên rồi thả xuống giường.
Daisy người tròn tròn đáng yêu, cũng may là Yusuke khỏe mạnh nên mới nhấc được bé lên.
Sau khi bị Yusuke đặt lên giường, bé lập tức chui rúc vào lòng cậu, níu lấy cổ áo cậu không chịu buông ra.
Yusuke chỉ nhìn thấy một cái đầu vàng choé ra sức rúc vào lòng mình, cái mông tròn cũng nhích tới nhích lui, mũi sữa thơm thoang thoảng quanh mũi.
Hương thơm này khiến cho tâm trạng Yusuke trở nên tốt hơn, không còn thấy tức giận nữa.
Cậu lập tức biến thành em trai tốt, hỏi: "Chị không ngủ được à?"
"Đúng vậy." Daisy nhìn cậu gật đầu.
Daisy có chút nhớ mọi người trong Varia, nhớ mẹ Hana, nhớ ông ngoại, nhớ Ran, nhớ mẹ Yukiko, nhớ rất, rất nhiều người nữa.
Daisy muốn ra ngắm trăng, hi vọng trong trăng sẽ có mặt bọn họ, nhưng tối nay trời lại nhiều mây nên không nhìn thấy trăng.
Nỗi nhớ dằn vặt khiến bé không tài nào chợp mắt nổi, cho tới khi đèn bị tắt, bé mới chạy ra ngoài.
Nghĩ đến ai cũng có người ngủ cùng, chỉ riêng phòng Yusuke là một mình cậu, Daisy mới bí quá hoá liều lao vào trong đây.
"Daisy, em hỏi chị một câu nhé."
"Em hỏi đi." Daisy lúc này có người nằm bên đã an tâm hơn rồi, bé vươn vai, che miệng ngáp một cái, như cũ chui rúc vào trong lòng Yusuke.
"Daisy..." Yusuke nhìn cô bé, ánh mắt đầy dung túng cùng cưng chiều, cậu đặt ra câu hỏi.
"Onee thích Natsume-nii chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Thiên Thần Gãy Cánh
FanfictionTác giả: Duệ Ái Mẫn Na Tình trạng: ongoing Thể loại: np, Đồng nhân Conan, KHR, Sakura, Knb, Kaito kid, Brother Conflicts, lớp học ám sát Văn án: Ít ai biết Kudo Shinichi còn có một cái trúc mã khác ngoài Ran Mori. Tên cô ấy là Daisy Cielo , một đứa...