Chương 28: Li Syaoran cùng Sakura tranh chấp

1.7K 252 98
                                    

Vị trí sau lưng Kinomoto Sakura đã bị Daisy Cielo từ giữa học kì chiếm mất, chẳng còn cách nào, Li Syaoran đành phải ngồi sau lưng Tomoyo, bên cạnh Daisy.

Cả giờ học, Daisy ngoài việc ăn với ngẩn người, toàn bộ đều dành ra để chăm chú xem nam sinh nhìn chằm chằm vào Sakura với ánh mắt vô cùng khủng bố.

Nếu ánh mắt có thể giết người, Sakura đã sớm bị lăng trì mấy chục lần.

Đáng thương cho Sakura, bị cậu ta nhìn tới mức ngồi trong lớp học vào mùa xuân cũng cảm thấy lạnh gáy.

Cả giờ học cơ cực rốt cuộc cũng trôi qua, chuông báo hết tiết mạnh mẽ điểm như một con thuyền cứu Sakura đang trôi nổi giữa dòng sông.

Sakura ngẩng đầu lên, thấy Tomoyo đang nói chuyện với Rika, bèn kéo tay Daisy chạy khỏi lớp.

Lúc xuống cầu thang, Sakura lấy tay ôm trán, thở dài một cách não nề.

"Căng thẳng thật."

"Hay là xin thầy đổi chỗ nhé?" Daisy lấy khăn giấy cho Sakura lau mồ hôi trên mặt. Sakura nhận lấy, cảm ơn bé rồi vội vàng khước từ lời đề nghị này. Chỉ bị nhìn chằm chằm đã xin đổi chỗ, cô ấy cũng không muốn làm quá lên như vậy.

Daisy nhìn cô bạn, mỉm cười tặng cho Sakura ánh mắt đồng cảm, lại tiếp tục ăn snack của bản thân.

Sakura ngưỡng mộ trong lòng, cuộc sống của Daisy quá yên bình rồi.

Đột ngột một cánh tay từ sau lưng vươn tới, vỗ cái bốp vào vai Sakura, giọng nói quen thuộc cất lên khiến tóc gáy Sakura vì sợ hãi mà dựng cả lên.

"Đi với mình một chút."

Daisy thở dài nhìn Sakura bị Li Syaoran kéo đi, mặt mày đáng thương méo mó nhìn cô cầu cứu.

Là phúc không phải hoạ, là hoạ không tránh khỏi...

Sakura, tự cậu cầu phúc cho bản thân đi, Daisy xin phép cáo từ.

...

Sakura đi rất lâu, gần đến giờ vào tiết vẫn chưa thấy trở lại.

Daisy lúc này mới cảm thấy lo lắng, kéo theo Tomoyo cùng đi tìm cô bạn.

Lúc đến nơi cũng là lúc nhìn thấy hai người Sakura và Li Syaoran đang tranh chấp.

Nhìn khuôn mặt ta sống ngươi chết, ngươi chết ta sống của Li Syaoran, Daisy nghĩ cũng chưa kịp nghĩ đã vội chạy lên ngăn cản.

Thế nhưng chưa kịp để cô lao lên, Toya đã từ phía bên kia bờ rào nhảy qua, giận dữ nhìn Syaoran, hô to "Cậu kia, cậu làm gì em gái tôi vậy?"

Daisy bị sự xuất hiện của anh làm cho kinh ngạc đứng tại chỗ. Tư thế nhảy qua hàng rào kia cũng quá soái rồi. Trái tim cô gái nhỏ đập bình bịch, lén lút quan sát anh.

Mà Li Syaoran cũng bị anh làm cho giật mình, đôi đồng tử mở to, vội vàng lùi về phía sau thủ thế.

Daisy bị cậu ta thu hút ánh mắt. Thế thủ như vậy, đến chín phần mười là võ công Trung Quốc. Trước kia Fon cũng đã từng chỉ dẫn cô bé vài chiêu nhưng mà Daisy học không nổi.

[Tống mạn] Thiên Thần Gãy CánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ