Sáng hôm sau mọi người cũng được cho phép tự do hoạt động như ngày đầu tiên. Ai muốn bơi, muốn đánh bóng, hay muốn nằm tắm nắng như Daisy đều được. Hầu hết các bạn trong lớp đều đi bơi, không dễ gì mới có cơ hội ngâm mình trong biển lúc sáng sớm, một số bộ phận còn lại thảnh thơi nằm dưới cát nhắm mắt tận hưởng.
Là thành phần đầu têu cho cái trò lười biếng này, Daisy không hề hay biết mà nằm ngáy khò khò.
Sakura và đám bạn ngồi cạnh cô bé, nhao nhao khen ngợi người này ngủ thật giỏi, ăn cũng thật tốt.
Lúc cô bé mới chuyển tới, cả ngày nằm dài trên bàn với đồ ăn vặt chất thành núi, mọi người làm gì cũng không quan tâm, chỉ chậm rãi ăn và ngủ. Nhưng từ khi tiếp xúc với cô bé, họ mới thấy ở một góc khuất mà họ không thấy, cô bạn này rất nghiêm túc với mọi việc mình làm.
Thức đêm học bài, ngày nghỉ cũng rất ít khi ra ngoài, chăm chỉ đọc sách, thi tháng gì đều luôn đứng vững trong top 10 của khối.
Vừa kiên cường vừa mỏng manh, trong tình bạn lại luôn chân thành, âm thầm dùng hết sức mình mà giúp đỡ mọi người, ăn nói nhỏ nhẹ.
Ngay cả người luôn quan tâm mỗi Sakura như Tomoyo cũng không nhịn được mà muốn kết bạn.
Tomoyo không biết từ đâu lấy ra máy ảnh, tranh thủ chụp Sakura nhiều tấm, cũng chụp các bạn, trong đó Daisy chiếm không ít.
Nhưng trong số những ảnh chụp Daisy, chín trong mười tấm đều là ảnh cô bé đang ngủ.
Đúng là chú heo con của Tomoeda.
Buổi tối đúng hẹn lại lên, cả đám mặc quần áo thống nhất xếp thành bốn hàng, đằng sau lưng là bạn cặp đã chia. Daisy vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy Syaoran, nhưng rồi lại cảm thấy may mắn.
Qua lần truy bắt thẻ bài kia, trên người Syaoran chẳng hiểu sao lại mang đến cho cô bé cảm giác an toàn.
Daisy cũng muốn ở bên cậu hơn là với người khác. Nếu chẳng may được chia với Sakura, hai người các cô trực tiếp ôm nhau khóc cho rồi, còn thi với thố cái gì nữa.
Giáo viên hướng dẫn đứng phía trước, bên cạnh là một cái bàn đặt rất nhiều ngọn nến. Cô ấy bắt đầu hướng dẫn luật lệ của trò chơi.
Vượt qua cây cầu bắt ngang trên suối, đặt một ngón nến trong ngôi miếu rồi trở về.
Nghe thì đơn giản mà làm lại rất khó.
Mặt Daisy, Sakura cùng vài bạn sợ ma, sợ tối trong lớp đã sớm tái xanh như tàu lá chuối.
Giáo viên hướng dẫn hô bắt đầu.
Nhóm đầu tiên là hai bạn nữ, dắt tay nhau, cầm nến đi vào. Cả hai đều vô cùng háo hức, không biết sợ là gì.
Đúng là trẻ người non dạ.
'Bà già' Daisy thầm đánh giá lũ nhóc con.
Daisy đứng ở giữa, đi vào không sớm cũng chẳng muộn.
Thế nhưng tránh được nhất thời, không tránh được mãi mãi.
Số lượng học sinh mau chóng vơi đi, càng lúc càng nhiều người đi vào, những vẫn chưa thấy ai trở lại. Chỉ còn hai lượt nữa đã tới nhóm cô bé và Syaoran. Daisy cầu nguyện với chúa, xin ngài hãy từ bi cứu rỗi đứa con của ngài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Thiên Thần Gãy Cánh
FanfictionTác giả: Duệ Ái Mẫn Na Tình trạng: ongoing Thể loại: np, Đồng nhân Conan, KHR, Sakura, Knb, Kaito kid, Brother Conflicts, lớp học ám sát Văn án: Ít ai biết Kudo Shinichi còn có một cái trúc mã khác ngoài Ran Mori. Tên cô ấy là Daisy Cielo , một đứa...