Chương 52: Sự giúp đỡ của Syaoran

1.2K 179 79
                                    

Mặt đất đột ngột rung chuyển dữ dội, hai cô nàng Naoko và Chiharu đứng không vững, đều bị ngã nhào ra đất. Daisy may mắn đứng gần cây cổ thụ nên ôm chặt nó, không bị té dập mông, còn được xem kịch hay của Tomoyo và Sakura.

Cô bạn Daidouji Tomoyo bị cơn chấn động làm cho 'kinh hoảng', mềm yếu ngã nhào vào ngực bạn thân làm tổ.

Sakura cũng cho rằng bạn mình vì sợ hãi mà ngã vào mình thật, ôm chặt không thả ra. Cho đến khi dư chấn qua đi, cả năm người mới từ từ đứng dậy, phủi đi lớp bụi dính trên quần áo khi ngã xuống đất.

Daisy kiểm tra quân số, năm thiếu một, nhớ ra lúc nãy cô bạn Rika đã xin phép bọn họ đi qua chỗ thầy giáo đưa cơm hộp trước.

Daisy lo lắng, cầu nguyện cô bạn vẫn ổn.

Cô bé lại ngẩng đầu lên nhìn bầu trời.

Vẫn như cũ một gam màu xanh ngọc, hoàn toàn không có dáng vẻ dữ tợn thuộc về nơi vừa xảy ra địa chấn.

Mà khoan, lẽ nào không phải địa chấn?

Thẻ bài Clow sao?

Năm người đứng thêm một lúc nữa, xác nhận không có gì nguy hiểm xảy ra mới ngồi xuống bắt đầu tô tô vẽ vẽ, nghiêm túc quan sát con voi.

Lúc Daisy phát hoạ xong cái đầu voi, tai thính nghe được Tomoyo hỏi Sakura rằng Kero (con thú nhồi bông màu vàng có cánh) đang ở đâu.

Sakura bảo nó đang ở nhà.

Một tiếng động xoạc xoạc, có cả tiếng ngáp như vừa ngủ dậy vang lên trong cặp Sakura. Quá tò mò, hai cô bạn mở ra, Daisy ngoảnh đầu nhìn sang, là con vật màu vàng kia

"Kero, sao bạn ở đây?" Sakura kinh ngạc, âm lượng khi nói chuyện to lên mấy phần. Sau đó trong ánh mắt kinh ngạc của Naoko và Chiharu, Sakura ôm cặp, kéo theo Tomoyo chạy đi chỗ khác. Chắc là đang tìm một góc nào để tính sổ Kero.

"Sao vậy?" Chiharu ngạc nhiên.

"Chắc là hai bạn ấy mắc vệ sinh." Daisy cười lấp lửng, giải thích một câu rồi quay về công cuộc phát hoạ voi của mình.

Lúc Daisy hoàn thành bài báo cáo, còn có cả bảng phát hoạ đôi nét về con voi, Sakura và Tomoyo vẫn chưa trở lại.

Cơn địa chấn lần nữa xuất hiện, độ rung càng thêm mạnh so với đợt trước, có xu hướng dồn dập và tăng thêm.

Rồi tất cả thú vật bỗng nháo nhào. Chim chóc đều bay đi hết, mấy con thú thì rên rỉ gầm lên. Dưới chân còn có chim cánh cụt lạch bạch chạy ngang.

Không biết làm sao chúng lại xổng chuồng được.

"Lẽ nào sở thú bị phá sao?" Naoko hào hứng muốn đi xem.

Cô bạn này đúng là ưa náo nhiệt không sợ chết mà.

"Hai bạn đi tìm nơi có bảo vệ đi, ở đó cho an toàn. Mình đi tìm Sakura với Tomoyo." Lời vừa dứt Daisy liền đeo ba lô, chạy thục mạng trên con đường mà hai cô bạn đi lúc nãy, vừa chạy vừa hô to tên hai người.

Daisy tìm trong phạm vi gần nhất vẫn không thấy hai người, mọi người lại chạy tán loạn từ bên trong ra, có cả Naoko và Chiharu.

[Tống mạn] Thiên Thần Gãy CánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ