Lễ hội tổ chức ở đền thờ thường có quy mô rất hoành tráng, nhất là những đền thờ lớn như Tsukimine. Nó thu hút được nhiều sự quan tâm từ các cư dân ở địa phương. Không những bọn họ, còn có người từ thành phố khác chạy tới tham gia góp vui.
Nhà nhà từ già trẻ lớn bé đều tập trung lại, háo hức dìu dắt nhau đi chơi lễ hội.
Lượng người đổ về đền Tsukimine vốn đã đông nay còn đông hơn.
Cả đám Daisy vừa qua cổng đền đã bị dòng người chen lấn xô đẩy.
Đông người khó đi, Daisy cả người nhỏ nhắn, nhiều lần bị đẩy ra khỏi đội ngũ.
Cũng may Toya để ý thấy cô bị chen lấn, lập tức túm lấy cô, đặt cô trước mắt mình để tiện quan sát.
"Cảm ơn anh Toya." Daisy ngoảnh đầu lại. Anh cao lớn và rắn chắc như chàng kị sĩ tháp tùng theo sau bảo vệ công chúa. Mà nàng công chúa ở đây lại chính là cô.
Khuôn mặt Daisy đỏ lên.
Kị sĩ và công chúa yêu nhau, điều này dường như đã từng xuất hiện trong các câu chuyện cổ tích.
"Nhìn đường đi" Toya nhắc nhở cô. Trong lòng thầm nghĩ con nhóc này thật hậu đậu, một quãng đường ngắn đã chân nọ vấp chân kia bốn lần.
"Vâng ạ." Daisy xoay đầu lại, không dám trộm nhìn anh nữa. Trong lòng tự hiểu rõ kịch bản giả vờ ngã hôm nay không thể áp dụng được.
Đại khái ban đầu thứ thu hút nhất vẫn là mấy cửa hàng bán đồ ăn, có thực mới vượt được đạo, các cửa hàng giải trí bị ngó lơ, khá vắng vẻ.
Cũng may mọi người đều đã ăn cơm tối xong mới đi chơi, cả đám đều đầy đủ sinh lực, không bị mùi thức ăn thu hút.
Sakura vừa đi chưa bao lâu đã ham vui, lập tức dừng chân trước một cửa hàng móc bóng nước.
Chỉ 100 xu đã nhận được ba lượt chơi.
Sakura thích một trái bóng xinh đẹp màu đỏ, nhưng móc tới mấy lần đều nhận được kết quả là trái bóng rớt lại mặt nước. Thậm chí lúc trái bóng rớt xuống, nước còn ào một cái, văng lên mặt Sakura như khiêu khích cô nàng.
Sakura giận nghiến răng, thử lại mấy lần, cuối cùng mất kiên nhẫn, hậm hực trừng trái bóng.
Daisy nhìn không nổi nữa, lập tức ngồi vào bên cạnh.
"Cậu thích trái banh đó hả?"
Sakura gật đầu.
Trái banh màu đỏ gần như cùng màu với yukata của cô, nên Sakura vừa nhìn đã để ý đến nó.
Thứ không có được là thứ hấp dẫn nhất.
Ngày hôm nay cô bắt buộc phải có trái bóng nhỏ xấu xa này.
"Cô ơi."
Daisy đưa tiền xu cho người bán hàng, đổi lấy ba lượt chơi.
Trò chơi này đòi hỏi sự tỉ mỉ và nhạy bén.
Cả hai thứ vừa vặn Daisy đã được huấn luyện hết.
Cô nhắm một mắt lại, nhìn thấy chỗ hở trong dây bóng liền lập tức vung tay. Trái bóng nhanh như thoắt nằm trong móng câu của cô. Daisy chậm rãi nâng nó lên mặt nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Thiên Thần Gãy Cánh
FanfictionTác giả: Duệ Ái Mẫn Na Tình trạng: ongoing Thể loại: np, Đồng nhân Conan, KHR, Sakura, Knb, Kaito kid, Brother Conflicts, lớp học ám sát Văn án: Ít ai biết Kudo Shinichi còn có một cái trúc mã khác ngoài Ran Mori. Tên cô ấy là Daisy Cielo , một đứa...