Trời vừa tờ mờ sớm bạn nhỏ Daisy đã lụi hụi bò dậy thay quần áo.
Hôm nay bé đi chơi sở thú cùng Sakura và Tomoyo, chính xác hơn là chuyến đi tham quan của cả lớp.
Lúc bé xuống phòng ăn, Louis, Natsume và Iori đang xem TV chờ bé, Tsubaki ngả ngớn đùa giỡn, chọc hết người này đến người kia, Azusa đang cố ngăn anh lại, Yusuke và Fuuto thì khắc khẩu (hai cậu này đúng là đôi oan gia hàng thật giá thật), còn Subaru thì xem điện thoại, có lẽ là bóng rổ, cậu chàng này thật sự cuồng nó, giống như một đứa trẻ Daisy từng gặp qua, nhưng mà bé đã không còn nhớ chính xác tên cậu ấy là gì.
Kuroko Tetsuya "..."
"Chào buổi sáng mọi người."
"Chào buổi sáng Daisy."
"Đến đây ngồi lên đùi anh nào" Tsubaki yêu mị cười, lẽ nào anh không biết bản thân thực sự sở hữu nụ cười quyến rũ chết người sao.
Daisy đỏ mặt.
Bé muốn đánh chết anh chàng này
"Nằm mơ đi" Daisy ngượng ngùng đến ngồi cạnh Louis.
Louis đưa ly sữa qua cho cô bé, nghĩ đến cái gì đó, tai bất giác đỏ lên (nghĩ cảnh hôm bữa ẻm thay đồ trong phòng chứ gì), sau đó lấy tay xoa đầu bé.
Daisy không hiểu gì, cho rằng anh trai kiêm bạn cùng giường đang đối xử tốt với mình, ngọt ngào nhận lấy. Nào ngờ Louis không những không đưa còn tự chỉ tay lên má mình, nhướng mày hỏi.
"Người khác đưa đồ phải cảm ơn, đúng không?"
Daisy "..."
Thật ra bé có thể tự lấy mà.
Nghĩ là thế, bé đành phải chồm lên hôn chụt một cái trên má anh, da anh chàng này trơn bóng và mịn màng, còn đẹp hơn làn da của các cô gái. Louis hài lòng, đặt khẩu phần ăn sáng xuống trước mặt Daisy.
"Ui oai, thật không công bằng, anh cũng muốn được Daisy hôn hôn chào buổi sáng." Tsubaki nhảy dựng lên.
Natsume mấp máy môi, nhưng anh nhất quyết không nói ra mình cũng muốn, lòng tự trọng quá cao, chứ ai rảnh đi quăng rớt liêm sỉ như Tsubaki.
Natsume tương lai "..."
Chờ ngày tôi trong quá khứ bị vả mặt.
"Cháo thật mặn..." Fuuto bực tức vứt thìa xuống, làm ra vẻ mặt chán ghét vị cháo sáng hôm nay. Thực ra bực vì điều gì trong lòng cậu nhóc cũng tự hiểu rõ.
"Hai người thật phiền đấy." Yusuke tức giận thẳng thắn nói
Daisy thẫn thờ không hiểu mô tê chuyện gì, bé vừa mới xuống chưa kịp nói gì, sao mọi người lại tức giận hết rồi.
"Ăn đi, mặc kệ bọn họ." Iori cũng không thèm nói gì, chỉ nhắc nhở bé một câu.
Có lẽ cậu đã quen với tình cảnh này.
Ăn hết bữa sáng, uống cạn ly sữa, Daisy ngồi ngay ngắn trên sofa cùng cả nhà xem tin tức.
Trên TV nữ phóng viên xinh đẹp đang đứng tại công viên Tomoeda, bên cạnh là con chim cánh cụt khổng lồ, linh vật của công viên bị dựng ngược.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Thiên Thần Gãy Cánh
FanficTác giả: Duệ Ái Mẫn Na Tình trạng: ongoing Thể loại: np, Đồng nhân Conan, KHR, Sakura, Knb, Kaito kid, Brother Conflicts, lớp học ám sát Văn án: Ít ai biết Kudo Shinichi còn có một cái trúc mã khác ngoài Ran Mori. Tên cô ấy là Daisy Cielo , một đứa...