Chương 71: em thích anh

861 91 15
                                    

Ukyo đã trở lại, bữa sáng của mọi người rơi vào tay anh. Trước kia anh đi công tác, anh em cũng mỗi người một nơi, những người còn lại tới nhà Daisy ăn chùa ở ké. Cơm của đầu bếp năm sao ngon thì ngon thật, nhưng cơm nhà vẫn là hương vị khiến người ta lưu luyến không quên.

Daisy chỉ uống thử một miếng nhỏ trong chén súp rong biển của Ukyo thôi đã mở to mắt kinh ngạc. Hương vị này đúng là vừa miệng, lại còn làm ấm bụng, giúp cơ thể tràn đầy năng lượng. Sau này nếu có cơ hội cô bé nhất định phải đi theo anh học nấu ăn.

Đã hẹn đi học chung với mọi người, Daisy vội cúi đầu ăn nhanh chóng, không có nói nói cười cười như mọi người, càng không giống hai thằng trẻ trâu Fuuto và Yusuke cãi nhau.

Ukyo nhìn em gái ăn sáng nhồi nhét đồ ăn làm hai má phồng lên như hamster tích thức ăn, trái tim không khỏi mềm nhũn. Đột nhiên có cảm giác mình có thêm một cô con gái, muốn chiều chuộng con bé, cho con bé những thứ tốt đẹp nhất thế giới này.

"Lát nữa anh đưa em đi học nhé?" Mấy thằng em trai cứ để chúng nó đi bộ hoặc chen chúc trên tàu điện ngầm đều được, con trai phải chịu khổ một chút mới cứng cáp được. Còn em gái mềm mại nhất định phải được chiều chuộng, con gái không nên chịu khổ, em gái anh càng không được chịu khổ.

"Cảm ơn anh Ukyo, nhưng mà em có hẹn đi với bạn rồi."

"Vậy buổi chiều anh đến đón em được chứ."

"Cũng được ạ." Nhìn ánh mắt lấp lánh van nài kia của anh, cô bé không nỡ dập tắt phần nhiệt tình này của anh cả.

Sau khi xác lập hẹn ước với Daisy, tâm tình Ukyo vui sướng, ngồi ăn hết khẩu phần của mình. Muốn tiễn em gái ra cửa, nhìn qua nhìn lại chẳng thấy con nhóc kia đâu. Thì ra cô gái nhỏ từ lúc nào đã lau miệng, chạy biến đi rồi.

Daisy nhanh chân chạy ra công viên, nơi đã hẹn cùng hai anh em Sakura đến trường.

Lúc băng qua đường, cô bé nhìn thấy cách đó không xa có một nam sinh cao lớn đang yên tĩnh đứng dưới tán cây.

Tóc mái của anh phủ xuống dưới trán, gió thổi đi vài sợi tóc mềm mại khiến anh như dịu dàng hơn dưới nắng. Anh yên lặng đứng một chỗ cũng tạo nên một phong cảnh đẹp.

Sakura từng nói trong ngoài trường học, kể cả nơi làm thêm cũng đều có người đem lòng thích anh.

Một người con trai tốt đẹp như anh, không có người thích mới là chuyện lạ.

"Sakura, anh Toya." Daisy chậm chạp đi về phía hai người. Thấy cô bé, Sakura liền vẫy tay chào, còn Toya chỉ cho cô bé một ánh mắt rồi tiếp tục xem điện thoại.

"Chúng ta chưa đi hả?" Daisy nghi hoặc, Sakura tạo cơ hội cho cô bé cùng đến trường với anh Toya, Tomoyo thì ngồi xe nhà rồi, bây giờ còn chờ ai nữa.

"Chờ một chút, còn chị ấy nữa." Sakura nhìn đồng hồ. Đúng ra giờ này người kia phải tới rồi chứ.

[Tống mạn] Thiên Thần Gãy CánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ