Trong lúc ba người lớn lấy hành lí từ sau cốp xe xuống, Daisy bị Sakura kéo tay dẫn vào nhà.
Bên trong căn nhà không gian khá rộng và thoáng, hơn nữa cách bố trí còn mang đến cho người ta cảm giác hơi ấm gia đình.
"Chúng ta sẽ ở đây hai ngày đó Daisy. Mẹ, mẹ xem căn nhà có đẹp không?" Sakura phấn khích nói với cô, rồi lại dùng ánh mắt trìu mến nhìn tấm di ảnh của bà Nadeshiko, thứ mà cả nhà luôn gìn giữ cẩn thận.
Tâm trạng Daisy thay đổi, cô bé có chút nhớ mẹ Hana, đã rất lâu cô chưa được gặp người, chẳng biết người có còn nhớ đến sự tồn tại của một đứa con là cô bé hay không.
"Daisy? Cậu làm sao vậy?" Sakura nhìn vào gương mặt tái nhợt của Daisy, tự lẩm bẩm. "Không phải là bị cảm nắng đó chứ?"
Toya liếc mắt qua nhìn hai người.
"Không sao... Tớ ổn mà." Daisy lúng túng cúi đầu, che đi đôi mắt đang dần đỏ lên của mình.
Cô bé quá xúc động rồi, quên mất lời dặn phải biết kiềm chế cảm xúc của Reborn.
"Ổn gì mà ổn, tớ gọi nãy giờ vài lần rồi mà cậu cũng không nghe. Nghe này Daisy, nếu mệt thì phải nói cho tớ biết đấy." Sakura chống hai tay, làm ra bộ dạng như một cô giáo đang dạy dỗ học sinh.
"Tớ biết rồi, cảm ơn cậu nhé Sakura." Daisy chớp chớp đôi mắt của mình, tiểu khả ái vừa xinh xắn vừa ngoan như vậy, hình ảnh này làm Sakura không chịu nổi phải vươn tay xoa đầu cô bé.
"Cậu đúng là bé ngoan."
Sau khi mang hết đống hành lý vào nhà, Toya và Yukito cùng nhau đi kiểm tra van gas, ông Fujitaka dịu dàng hỏi hai đứa nhỏ.
"Hai con có muốn cùng đi siêu thị không? Hay là đi chơi cho tới giờ ăn tối?"
"Đi chơi ạ" Sakura cười khúc khích, ba quả thật hiểu cho tính hiếu động của cô, đúng là chỉ có cha mới nuông chiều con gái nhất.
"Còn cháu thì sao Daisy?"
"Cháu sẽ đi chơi cùng Sakura ạ..." Hơi kinh ngạc khi bị chuyển hướng sang hỏi mình, Daisy vội vàng nói. Nhìn cô bạn bị ba mình làm cho ngây cả ra, Sakura vội vàng kéo lấy tay Daisy, thu hút sự chú ý của người lớn. "Vậy mọi người đi vui vẻ ạ."
"Hai đứa chơi cẩn thận nhé, đừng đi lạc." Fujitaka dặn dò, sau đó cầm theo chìa khoá đi ra xe, Yukito nối gót theo sau ông.
Toya đứng tại chỗ nhìn hai người kéo tay đùa giỡn, cũng xoay đầu đi thẳng.
Sau khi ba người lớn lên xe đi khỏi, Sakura tức tốc chạy vào nhà, hô to bằng giọng phấn khởi.
"Kero à, mau đi chơi thôi."
Oh, kinh ngạc đấy.
Cô bé có chút không ngờ rằng dù đã đến vùng núi này nghỉ mát mà cô nàng còn nhớ đến việc mang theo cậu linh thú kia.
"Daisy, lâu rồi không gặp cậu." Kero từ trong túi xách bay ra, vừa thấy Daisy liền niềm nở chào hỏi.
Tiếp xúc cùng cô bé một thời gian, cậu phát hiện thiếu nữ này tuy trên người tồn tại một năng lực bí ẩn nào đó, nhưng cô bé rất ngốc, chính là kiểu trắng trắng mềm mềm ngu ngơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Thiên Thần Gãy Cánh
FanfictionTác giả: Duệ Ái Mẫn Na Tình trạng: ongoing Thể loại: np, Đồng nhân Conan, KHR, Sakura, Knb, Kaito kid, Brother Conflicts, lớp học ám sát Văn án: Ít ai biết Kudo Shinichi còn có một cái trúc mã khác ngoài Ran Mori. Tên cô ấy là Daisy Cielo , một đứa...