Chương 59: trại hè

547 110 6
                                    

Trại hè đúng hẹn đã tới.

"Sakura bơi giỏi thật!"

Nhìn Sakura tung tăng như cá gặp nước, đám bạn khen ngợi.

Lại nhìn nhóc tóc vàng Daisy đang thảnh thơi đeo kính râm nằm trên cát tắm nắng, một bộ dáng nhà giàu đi du lịch.

Tomoyo nói: "Mình xuống biển bơi một chút với Sakura, các cậu muốn cùng đi không?"

Chiharu gật đầu, hai cô nàng nắm tay nhau chạy về phía biển.

Chiharu, Sakura cùng Tomoyo đều là cao thủ bơi lội, ngày thường cũng rủ nhau đi bơi, cho nên bọn họ không sợ chút nào.

Rika vẫn còn ở trên bờ, Naoko ngồi cạnh cô nàng đọc sách.

"Daisy lười biếng mau dậy thôi." Rika chọt chọt vào cái má của cô bé.

Trong lớp này cứ tưởng Tomoyo là trắng nhất, nào có ai ngờ sẽ xuất hiện cái bánh bao di động này. Vừa mũm mĩm vừa lười, lại giống búp bê phương tây mà các nữ sinh thích chơi, đáng yêu dễ nói chuyện, thành ra trong lớp ai cũng quý cô bé, Rika không phải ngoại lệ.

"Phải đấy, dậy đi bơi với tụi này nào." Naoko gấp cuốn sách lại, kéo tay cô bé, con sâu lười này phải có tác động bên ngoài kéo mới dậy được, bằng không chờ cô bé chủ động ngồi dậy chính là chờ tới ngày mai.

Người ta là đi chơi, cô nàng này chính là đi đổi chỗ ngủ a!

Daisy bị lắc tới chóng mặt, vội nói: "Mình không đi, các cậu cẩn thận một chút."

Họ nói chết đuối đều là những người biết bơi, tuy rằng không phải hoàn toàn, nhưng phần lớn đều trúng câu này.

Thấy cô bé kiên quyết, hai người cũng không rủ nữa, một trước một sau dắt nhau xuống biển.

Chờ tới lúc họ trở lại, Daisy vẫn đang nằm trên ghế thảnh thơi nhắm mắt ngủ.

Sakura vội vàng chạy tới, dùng bàn tay dính nước sạch lau mặt cô bé , Daisy tỉnh cả ngủ.

Cô bé chớp chớp mắt nhìn thủ phạm.

"Mọi người bơi xong rồi sao?"

Tomoyo gật đầu, trên tay còn cầm theo bóng chuyền.

Xem ra là muốn chơi bóng.

"Daisy mau dậy đi, chúng ta cùng chơi bóng."

Cả đám trăm miệng một lời.

"Thật là..." Thấy bạn bè nài nỉ hết sức Daisy đành phải bỏ kính râm ra, đứng dậy uốn éo người.

Cả đám đứng thành hình vòng tròn.

Chiharu tung bóng lên, chuyền cho Daisy, cô bé lập tức chuyền lại cho Naoko, Naoko lại chuyền tiếp cho người khác, bóng chưa rơi xuống đất một lượt nào.

Từng pha phát lẫn đỡ bóng đều vô cùng hoàn mỹ.

Bỗng lần này Chiharu dùng lực hơi quá khiến bóng nảy về phía sau.

Sakura với không tới, trái bóng bị ném xuống nước. Sakura là người ở gần nhất nên chạy tới nhặt.

Cô chưa kịp chạm vào bóng thì từ dưới nước cậu bạn thân Yamazaki của Chiharu đã trồi lên, tay ôm trọn quả bóng của bọn họ.

[Tống mạn] Thiên Thần Gãy CánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ