Mabilis na napamulat si Qeen nang maramdamang tumatama ang araw sa kaniyang mukha kaya mabilis niyang kinusot ang mga mata habang pinakatitigan ang buong silid.
"Pleasure or die?"
Mabilis na malaki ang kaniyang mga mata nang maalala ang mga katagang iyon kaya mabilis niyang pinakati- tigan ang kaniyang katawan.....oh ghod!!!
Agaran niyang hinila ang buong kumot at saka iyon tinakip sa kaniyang katawan nang makita niyang hubo't hubad nalang siya.
This can't be!!
Iba ibang emosyon ang nararamdaman niya habang nakatingin sa buong paligid. Hindi niya akalain na mangyayari iyon.
Mabilis siyang bumangon habang namumuo ang buong takot sa buong katawan niya dahil narin sa mga maaalalang nangyari kagabi.
May nangyari sakanila. Pero nasisigurado niyang pag hindi siya pumayag sa kagustuhan nang binata ay siguradong patay na siya ngayon.
Hindi pa siya nakakatayo nang tuwid nang mabilis siyang napaupo nang kumirot ang nasa pagitan nang kaniyang dalawang hita kaya mabilis na nanlaki ang mga mata niya. My virginity!!!!!!!!
Agad siyang napaluha nang makita ang dugo sa bedshit na hawak niya...Hindi nga talaga siya nananaginip.
Nagtaksil siya kay Nicolo!! Mahal siya ni Nicolo pero anong ginawa niya?.
Gusto niyang magalit sa sarili dahil sa mga nangyayari ngayon. Mabilis na napasabunot siya sa sarili dahil sa galit na nararamdaman. Wala siyang laban kay Bendic kaya niya nagawa ang mga bagay nato. Alam niyang masasaktan si Nicolo kung malalaman nitong hindi siya ang nakauna sakaniya. Tiyak na masasaktan ito.
Mabilis na napaluha siya habang pilit na tumatayo dahil sobrang sakit talaga nang Pagkababae niya.
Pilit siyang tumayo at saka mabilis na hinigpitan ang pagkakakapit sa kumot para hindi ito mahulog, pero ganon nalang ang gulat niya nang biglang bumukas ang pinto kaya napaupo ulit siya sa malaking kama.
"Can't walk?" Seryosong tanong ni Bendic habang papalapit sakaniya.
Mabilis na namuno ang takot sa dibdib niya at saka galit na nararamdaman dahil sa lahat nang naalala niya kagabi. He Force her in bed !!
"Wag Kang lalapit!!" Galit na sigaw niyang kay Bendic habang pilit na umaatras sa kama habang patuloy na umaagos ang luhang kanina pa gustong kumawala...
Mabilis na nawala ang ekspresyon sa muka ni Bendic at mabilis itong tumigil papalapit sakaniya. Napakyuom ito at halatang pinipigilan ang galit.
"Look. I just want to help----"
"Hindi ko kailangan nang tulong mo." Seryosong sabi ni Qeen habang pilit na tumatayo pero nagulat nalang siya nang mabilis na binuhat siya nang binata kaya mabilis na napakapit siya sa balikat nito.
Mabilis na tinungo nito ang banyo bago binuksan, at saka mabilis siyang binaba nang binata sa Bathtub na puro bula at May mga Pulang rosas na nakalutang roon..
Nanatili siyang tahimik habang tinutulungan siyang alisin ni Bendic ang kumot na nakatakip sakaniya ngunit mabilis niya itong pinigilan.
"Umalis Kana " pag tataboy niya sa binata kahit na kinakabahan siya.
Rinig niya ang buntong hininga nito pero hindi niya parin ito pinapansin hanggang sa marahas na hinila ni Bendic ang kumot kaya agad na nanlaki ang kaniya mga mata dahil wala na siya saplot ngunit natatakpan naman ito nang mga bula at mga rosas ang kanyang katawan.
"Makaka alis na'ba ako? Nakuha mo'na ang kagustuhan mo diba----" naputol iyon nang mabilis na lumapit si Bendic sakaniya at saka agaran siyang hinawakan nang mahigpit sa kaniyang panga.
YOU ARE READING
His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2]
Любовные романыBendic Marcus He's Dangerous.. you won't like his ways when he fell harder