KABANATA 42

6.5K 163 17
                                    

lumuluhang Nakaupo si qeen sa gilid ng kama habang patuloy ang pag hikbi. Pakiramdam niya ay Isa siyang maruming babae dahil sa nangyari kanina.

Hindi man lang siya nakapalag sa ginawa nito. Hindi niya ito ginusto dahil galit siya at puno ng lungkot ang bumabalot sakanya.

Kung nanaisin sanang ibalik ang oras ay hindi na sana siya nag matigas. Hindi niya gustong galawin nalang siya ng kung sino at hawak hawak ang ibang parte ng katawan niya. Hindi niya nanaising magpahawak muli dito dahil sa  tutuusin ay Hindi niya ito asawa.

Flashback....

"Now your grown up, My princess. You should know that no one can touch you....you better know How to wait being adult before you let a man Court you. You should have limitations about yourself. No boys for now and don't Be curious about having a relationship. You'll probably will go there....just wait until it's time. "

"Collages nowadays are being pregnant because of curiosity. Some teenagers are Really that curious in stuff. Don't be like that . You have a future waiting for you.....we are here to protect you in a bad guys. And you should know your body is your rules....if u have a boyfriend forcing you in a stuff....breakup.

"A Real man can wait. That's an asshole if he's forcing you. The only man who can make love with you is the man you love and a man that's loves you. "

Present.

And that's what she learned a lot. Shes having a dream with an old man.

She was very happy To have a dream like that. It's like the old man talking to her Younger self. She smiled and Wipe her tears.

Sa tingin niya ay totoo iyon. Kaya ba ganito siya? Feminine and Maka basag pinggan dahil sa pag aalaga niya sa sarili. Pero nasira lamang iyon dahil Sa mga taong nakapaligid sakanya.

Pakiramdam niya ay May nasira siyang isang pangako. Patuloy lamang siyang ginugulo ng panaginip at parang naririnig niya parin ang boses ng matanda kaya napabuntong hininga na lamang siya..

Napatingin siya sa TV ng makita ang news. Napangiti siya ng ang tungkol sa mga ibinabalita ay ang Mga Bata sa orphanage...Mga walang magulang ang mga ito na kinalungkot niya.

Madungis ang iba at May mga naglalaro patuloy naman sa pagsasalita ang reporter pero ang attention niya ay mas angat bata.

This is a big Problem in a family. Before you plan to have a baby you should have a Family planning. Kids are very Beautiful and blessing and yet they just throw kids in orphanage or let them in the highway and be a homeless.

If you are aware that you are poor you must be Having some family planning because your kids will suffer in poverty. There's a chance that's they cant go to school because parents can't afford some stuff and they have a lot of childrens. She couldn't just Blame them thought.

Even teenager now are very curious. Some of them are not Studying because of pregnancy at young age. She couldn't just Blame them....her life is very luxurious but them is really far away that make her sad.

She don't insult them. She just sad at people who are in poverty and having a hard time to find a job to have a money for a food and some home bills.

"If i can only help them i will....but i can't scape now. " She sadly said and look a the TV.

Kadalasan ay nagiging problema niya narin ang mga tao na nakikita niya kung hindi siya nasisiyahan at nalulungkot siya sa mga nakikitang kawawa na mga tao lalo na sa may malubhang sakit.

And the Tv new change again. It's about some having an toxic relationship with someone...

"A real man can wait..' she remembered the old man after seeing a Toxic relationship in news.

The girl was very Helpless. She has bruised and scars on her body. The guy never show his face but thankfully he was in jail...

Mabilis niyang pinatay ang TV dahil naiinis siya. Malaki ang pasasalamat niya dahil lumaki siyang maayos at matinong babae. Pero hindi ganon kadali para sakanya ang mga nakikita niya that's why they don't even let her to have social medias here.

Napakunot siya ng noo at Napatingin
Sa pinto ng bumukas iyon at mag made na Nagdala ng pagkain...

"I'm not hungry'.."

"B-but senorita it was Command by Senior--"

"Just leave it there." Seryosong sabi niya dahil simula ng mag away sila ni Bendic ay Alam niyang wala siyang kakampi.

Mabilis na umalis ito kaya Tumayo siya at napaisip na dumeretso sa Balcony.

Doon na Natigilan siya ng May nakitang nga sasakyan ang paparating. Kitang kita niya ang ng armadong tauhan ni Bendic na Seryosong pumasok ng mansion at Halos lahat yata ay May hawak na mga baril...

Napaatras siya ng kaunti ng makita ang paglabas ni Bendic at kasunod niyon sa kabilang sasakyan ang lalaking nanghihina at hinila ng mga tauhan nito. 

Mabilis na kumabog ang puso niya dahil sa nakita kaya isinara niya ang pinto at sumandal roon. Hindi niya alam pero Naninikip ang dibdib niya.

Nanginginig siyang umupo sa kama at sinigurado niyang nakasara ang pinto bago siya bumalik sa kama.

"Señora....Tawag po kayo ni Lord Bendic. Bumaba daw po kayo!" Parang takot na sabi ng katulong kaya doon siya lalong kinabahan.

_

Vote

His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2] Where stories live. Discover now