KABANATA 46

6.7K 197 22
                                    

Unti unti nagising ang dalaga sa Lamig na pakiramdam. Doon niya minulat ang mga mata at bumungad sakanya ang pader sa gilid kung saan siya nakaharap.

Hindi na ito ang kwarto ng mga kasambahay. Ito na ang kwarto ni Bendic....

Mabilis na kumabog ang puso niya ng maramdamang ang mabigat na braso sakanyang Bewang habang ang mga malalim na pag hinga ng Binata sa leeg niya.

Gising ito at Mahigpit na nakayakap sakanya...parang ayaw na siyang bitiwan.

Nakapatong ang ulo nito sa ulo niya pero hindi iyon mabigat. Hindi siya gumalaw at napapikit nalang dahil wala siyang lakas. Ayaw niyang Magalit o malungkot gusto niya ay wala lang kahit pa sobrang bilis ng tibok ng puso niya.

"I know You're awake..." Bulong nito sa baritonong boses malamig ito at malalim habang nanatiling Naka harap sa balikat niya.

Napasinghap siya ng gumalaw ito at inangat tingin sakanya. Naka sandal ang siko nito sa gilid ng ulo niya habang ang isang kamay ay nanatiling nasa bewang niya.

Hindi niya maalala kung pano siya Naka punta rito. Basta natulog nalang siya doon sa Kwarto sa ibaba pagkatapos magamot ng kanyang sugat.

"L-lumayo ka sakin.." pagtulak niya ng mahina sa dibdib nito ng akma siyang hahalikan sa pisngi..

Ayaw niya. Hindi niya gusto ang palabas nito. Natatakot na siyang muling magtiwala...hindi niya gustong ipagamit ang katawan niya kung ito man ang gusto nito.

Hindi nakaiwas sakanya ang pag igting ng panga nito at Pag babago ng ekspresyon ngayon ay matalim na itong nakatitig sakanya pero Hindi niya iyon inabala pa.

Unti unti siyang bumangon at Napatingin sa katawan ng makaupo siya sa kama. Wala siyang saplot...doon na Natigilan siya at Mahigpit na humawak sa kumot.

Wala siyang nararamdaman na Masakit. Pero meron parin ang mga Sakit na nararamdaman niya bago siya napunta rito. Walang bagong sugat o pananakit ng katawan.

"Nothing happened. I didn't touch you....i just want you to be Comfortable." Seryosong sabi nito..

Napatingin siya sa gilid ng makitang nakatayo na ito at Naka topless habang May itim na pants na suot. Naninigarilyo na ito bago tumayo sa balcony at humawak sa grills gamit ang isang kamay.

Tahimik siya habang nakatitig sa brusko nitong katawan. Pakiramdam niya ay namanhid siya kaya Tahimik siyang Tumayo at sinuot ang tsinelas.

"Stay here..."  He said without looking.

Napatigil ang dalaga. Tumingin siya sa Pwesto nito at ngayun ay Nakaharap na ito sakanya habang nakasandal sa likod. May inilalabas itong usok sa bibig bago tinapon ang hawak na Sigarilyo..

"Hmmm?" Isang mahinang tanong niya kaya kitang kita niya ang pag titig nito.

Inosente lamang siyang Tumingin sa binata dahil ayaw niyang makipag away. Tahimik siyang lumakad papalapit sa kinatatayuan nito ng walang takot. Pakiramdam niya ay wala naman itong gagawin dahil sa normal lamang na ekspresyon nito.

Inangat niya ang tingin Dahil sa tangkad nito. Nanatili naman itong nakayuko habang Naka sandal ang mga kamay sa likod. Napaka ganda ng postura nila kung titignan pero binalewala niya na lamang iyon.

"Are you hungry or something?" Tanong nito..

Napakunot siya ng noo. Bumama ang tingin niya Sa tyan niyang payat at hinawakan iyon at hinimas. Doon niya narinig ang mahihinang mura ng binata kaya mabilis siyang Umangat ng tingin.

Titig ka titig ito sa tiyan niya at sinuri  ito habang nakakunot ang noo at masungit ang muka. Akmang hahawakan nito ang tiyan niya nang mabilis siyang umatras at Nakakunot ang noo ng bumaling rito.

"Anong gagawin mo?" Tanong niya at hinawakan ang tiyan..

Tumigil ito at Nakipag titigan sakanya. Pabalik balik ang tingin nito sakanya at sa tiyan niya.

"Are you really not hungry?" Tanong nito at mabilis siyang hinapit.

Doon siya napasinghap dahil na wiwirdohan siya sa mga akto nito. Minsan ay inosente rin itong tititigan siya at kukunot ang noo.

Napahawak siya sa dibdib nito ng magkalapit ang mga katawan nila. Masungit siyang tumingin sa binata at Nag pumiglas pero hinigpitan lamang nito ang Pag hawak sakanya.

"Lumayo ka....ayaw ko sayo." Umirap siya at Tumingin rito..

Hindi makapaniwala ang tingin nito sakanya bago naman mabilis na naging seryoso ito.

"Don't go downstairs. You can stay here--"

"Wag kanang mag panggap pa. You know how much I don't like to face you but you are forcing me whatever you want to do to me. Namumunghi ako pero mapilit ka. Pagod ka pagod na ako Bendic..." Nag mamakaawa siya habang nakatitig rito.

"Let me go...or let me die. Thats  only your choices basta hindi lang kita makita..." Mahinang sabi niya at pag pupumilit.

Unti unti niyang naramdaman ang pag bitiw nito sakanya.. Seryosong bumaling ito sakanya at Galit ngunit ang mga mata ay hindi nag sinungaling. Kitang kita niya ang lungkot rito pero hindi siya nagpa apekto.

"You fucking really want me to stay away from you huh?....I'll make it for you. But you'll never leave this Mansion. Hinding hindi ka makakaalis." Malamig nitong sabi bago umalis..

Hindi niya alam kung anong motibo nito at kung bakit siya Ganito. Punong puno siya ng pag tataka. He's really a mood swing. Mabilis mag bago ang Ekspresyon at Laging galit.

"If you're hungry. Go downstairs. Hindi moko makikita." Seryosong sabi nito at tuluyan ng isinara ang pinto ng May halong dabog..

Napailing ang dalaga. Hindi siya makapaniwala. hindi niya gusto ang ganitong set up. Mababaliw siya sa paulit ulit na nangyayari.

Mabilis na pumasok sa isipan niya si Nicolo. Mabilis na kumabog ang puso niya. Mabilis siyang Bumaling sa labas ng Mansion at napansin niya ang iilang mga sasakyan na pag alis.

Mabilis siyang lumabas ng silid at Wala siyang makitang kahit sinong tao. Tahimik ang buong Mansion pero dumeretso lamang siya sa hallway kung saan nandon ang kwarto na pinag lagyan nila si Nicolo...

Madilim ngunit May mga liwanag gawa sa mga ibang nakabukas na mga kwarto galing rin sa Bintana. Doon niya nasilayan na nakabukas ang pinto doon sa Kwartong iyon.

Nakarating siya at mabilis na Nabigo ng makitang walang tao. Medyo makalat ang silid at napaluha ng nakita ang iilang mga dugo. Unti unti siyang nanghina at mabilis na pag takbo ang ginawa para lamang makarating sa Pinto ng mansion.

Bukas iyon at huli na siya ng makitang papaalis na mga itim na sasakyan. Kitang kita niya pa ang Pag sara ng bintana ng sasakyan kung saan naroon si Bendic.

Nanlumo siya at hindi na nagawang tumakbo. Natatakot siya. May kutob siyang ginawan nila ng masama si Nicolo.

Humihikbi siya at naghihinang dumiretso sa sofa sa sala. Malungkot siyang nakayuko bago niya naramdaman ang presensya ng kung sino..

May inilagay na maraming pagkain sa Lamesa at Malungkot na nakatitig sakanya ang kasambahay na medyo mas matanda sakanya.

"D-do you know were--"

"Wala po. Hindi naman po nag bigay ng motibo ang mga Tauhan ni Lord Bendic. Ang sabi lang ay bantayan po kayo." Sagot nito.

Unti unti lang siyang napatanggo kaya mabilis naman na umalis ito. Tahimik siyang nakatitig sa pagkain bago niya naramdaman ang gutom kaya doon ay napahimas siya ulit ng tiyan.

Ginawa niya lang naman ang pag himas sa tiyan dahil gusto niya lang malaman kung gutom siya kaya nag tataka siya sa kinikilos ni Bendic.

"Sana hindi totoo ang kutob ko...Hindi kami mag babati ni Bendic!" She said before Starting to eye her food.

And she doesn't even know. Someone is watching her with a smirk in his lips. It was Bendic who's watching her to an iPad.

"I can't really fucking live without this beautiful innocent big eater queen. "

_

Vote

His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2] Where stories live. Discover now