Tuloy lamang sa pagkain ang dalaga at minsan ay pasulyap sulyap sa pinapanood sa telebisyon. Tahimik lamang siyang kumakain habang naghihintay sa sinasabing asawa raw niya..Natatakot siya dahil hindi niya nga ito kilala, katulad nga sinabing May coma siya kaya daw Magtiwala lamang siya sa mga ito na kinatango niya.
Ilang minuto rin siyang kumain bago matapos. Inilayo niya ang Lamesa at inilagay iyon sa bandang Paa bago siya nag Pasyang umupo sa gilid ng kama at humawak sa nakatayong bakal na konektado sa kamay at May tubig siyang nakikita mula roon na nakasabit.
Hindi niya na ito pinansin at pinilit na lamang niyang tumayo ng walang suot sa Paa. Nanghihina siya ngunit dumeretso lamang siya sa Maliit na glass wall at hinawi ang makapal at mataas na kurtina bago niya nasilayan ang ibat ibang mga matataas na building.
Madilim at mamamangha siya sa mga tanawin at pailaw ng mga sasakyan at mga buildings lalo na't gabi na. Nakita niya sa orasan na mga 6pm na...
Napabuntong hininga siya at napatingin sa kasuotan. Naging bestida niya ang hospital clothes na suot niya ngayon na kulay blue. At May roon siyang suot na maigsing shorts kaya ay natatakpan ito ng damit niya lalo pa't hangang tuhod ito.
"I wonder who's my husband....i wish he's a very good man." She murmured and look to the city.
Pero napaigtad siya ng konti nang marinig ang Pagbukas ng pinto. Unti unti siyang bumaling at Biglaang saya at takot ang naramdaman niya nang Makita ang isang lalaki.
Naka pula itong polo at Naka rolyo hanggang siko at Naka itim ang pants. Nakabukas rin ang iilang butones nito sa harap, Matangkad at halos perpekto ito dahil rin sa itsura nitong May lahi. Makinis at May matangos na ilong napaka seryoso ng itim nitong mga mata.
Sa titig nito ay mabilis siyang Napalunok ng sundo sunod ang hakbang nito kaya napa atras siya hanggang sa glass wall. Kitang kita sa mga nito ang Saya pero May kung anong nakakatakot sa awra ng lalaki.
"Gising Kana pala, mahal ko..." Napaka brusko ang boses nito at malalaman niya malalam niya lamang iyong binanggit.
Ganon nalang ang bilis ng tibok ng puso niya sa sinabi nito. Ibig sabihin ay itong gwapong lalaking kaharap niya ay ang kanyang asawa... tinawag siyang mahal ko.
Napasinghap siya ng Hinawakan nito ang panga niya at itinaas ito para nagkatitigan sila. Humawak rin ito sa bewang niya..
"Maging komportable ka sakin, I'm your husband" sabi nito at hinalikan ang noo niya bago kaunting lumayo pero ganon parin ang posisyon nila.
Unti unti siyang tumango at humarap rito. Tinitigan niya ang buong muka nito bago siya Ngumiti. Dahan dahan niyang hinaplos ang muka ng lalaki kaya pumikit ito at mabilis na sinundan ng halik ang mga kamay niya at May ingat siyang nilayuan.
Lumakad ito papalayo ng walang imik at seryosong lumakad para kunin ang isang itim na mamahaling sofa na May mga iilang papel pa roon at iniharap ito sa glass wall at umupo.
"Kumandong ka sakin..." Seryosong sabi nito at unti unti siyang Hinala kaya napasunod siya ng walang imik.
Nang tuluyan na siyang nakaupo at pareho silang naka harap sa tanawin sa labas ay hinapit nito ang braso sa bewang niya at ramdam niya ang halik nito sa likod ng ulo niya bago niya nakita ang inabot nitong papel.
"I will tell you about us, to trust me..." Seryosong sabi nito at pareho nilang tinignan ang papel.
Sinulyapan niya ito at nakita niya ang impormasyon tungkol sakanya at tungkol sa kasal.
Her name is amandra Macruz, She was already 20+ while bendic is surely 28. She was Born in Dutch and they met since college. Her profession is in modeling but still no info complete about it. And Bendic is a Businessman man now. He is Bendic Macruz. He's a very well known person in town.
A billionaire...
"You are Amandra....we are married for 3 years--"
"Do they know me, as your wife....while you're very well known person?"she asked
Sandaling katahimikan ang naganap kaya bumaling siya sa likuran at inangat ang tingin sa asawa na seryosong nakatingin sa labas habang May malalim na iniisip.
"Hindi mahal ko..." seryosong sabi nito sakanya kaya unti unti siyang napatanggo.
"M-may iba bang dahilan? O sadyang ayaw molang ako Ipakilala sa mundo dahil Sa mga Kasosyo mo sa Kompanya at mga nakakainitan mong Businessman?diba iyon ang madalas mangyari??" Inosente niyang tanong.
Nakita niya ang mabilis nitong pagngisi kaya napakunot siya ng noo at tumitig ito sakanya..
"Iyon lang ang dahilan ko, walang nang iba." Nakangiti nitong sabi.
Bumilis ang tibok ng puso nito nang makita ang pag ngiti nito. Pakiramdam niya ay napakalaki ng epekto nito sakanya parang unang beses lamang iyon nangyayari, pero hindi dahil sigurado naman madala ditong ngumiti sakanya dahil mukang mabait naman pala ang asawa niya....
"Ang gwapo mo, Bendic..." Nakangiting sabi niya kaya Nakita niya ang pamumula ng tenga niya at pagsilay ng ngiti sa labi bago nito itinago ang muka sa balikat niya akay sa mahinang napatawa.
"Say, i love you...I'm waiting for that" sabi nito sakanya.
Natigilan siya sa sinabi nito kaya napalunok pa siya. Hindi niya alam pero nakaramdam siya ng kakaiba kilig at meron pang kung anong hindi niya maintindihan..
"S-sige....i-i ilove you... Bendic, m-mahal ko" sabi niya kaya napangiti ito sakanya at Mabilis na Sinakop nito ang labi niya.
Nanlaki ang mga mata aniya sa ginawa nito pero hinawakan niya na lamang ang pisngi nito. Sa uri ng halik nito ay puno iyon nang pananabik at May kaunting haras kaya pinilit niyang makisabay.
Mabilis siyang napalayo ng maramdaman niyang biglaang pagpasok ng dila niya sa bibig niya kaya nakatakip siyang bibig kaya narinig niya ang mahinang pag mumura nito at parang nabitin.
"Sorry....does you feel some of your wound are in pain? " Seryosong tanong nito at sinuri siya. Umiling lamang siya kaya bumuntong hininga ito at Malamlam na tumitig sakanya...
"Gusto kong itanong kung, paano nangyari ito sakin....maari kabang mag kwento?" Nakangiti niyang tanong nung kaya't naging seryoso ang lalaki.
_
Vote
YOU ARE READING
His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2]
RomansaBendic Marcus He's Dangerous.. you won't like his ways when he fell harder