KABANATA 43

6.4K 185 26
                                    

Kinakabahan man ay nagmamadaling lumabas si Qeen. Naka Paa Paa lamang siya habang hawak ang dulo ng Kanyang damit.

Hindi niya alam pero pakiramdam niya ay ipapahamak nanaman siya ni Bendic. Hindi talaga nito iniisip ang Kapakanan niya dahil kinakain ito ng galit..

Nanghihina siyang tumigil at dahan dahan Dahan naglakad papalapit sa Malaking Sala at Unti unti niyang nasilayan ang mga armadong lalaki na nag mamanman sa bawat sulok...

Doon niya napagtanto na nakaupo si Bendic sa Sofa at Seryosong Naka dekwatro habang naninigarilyo habang nakatitig sa Harap nito kung saan siya Natigilan ng makita ang isang lalaki.

Duguan ito at Nakaluhod habang nakatali ang mga kamay sa likod at nakayuko. Mabigat ang pag hinga nito at duguan May iilang patak rin ng dugo ang nasa sahig. Awang awa siya rito at naiiyak ng makita ang kalagayan nito na May mga pasa sa muka.

Wala itong kahit na anong emosyon bago Bumaling sakanya. At doon niya napansin ang pag titig nito sakanya ng Malamlam at parang galit galit galit namg bumaling na ito kay Bendic...

"Don't fucking let her here asshole!" Gamot na sabi nito at nag pumiglas ngunit hindi nito matanggal ang tali sa likod.

"Qeen, halika dito mahal ko..." Seryosong sabi ni Bendic at May Ngisi sa labi.

Doon napatigil si qeen at nakaramdam ng lungkot. Napatingin siya sa lalaki na parang natigilan at nakatitig ito sakanya na hindi makapaniwala bumuka pa ng konti ang bibig nito.

Gwapo itong lalaki. Halatang halata iyon kahit May mga pasa ito. Matangkad at May matangos na ilong. Masungit ang muka ngunit hindi ipagkakaila na nakaramdam siya ng tuwa ng makita ito ngunit hindi niya iyon sineryoso....naaawa siya.

"Qeen" malamig na tawag sakanya ni Bendic. Napalunok siya ay dahan dahang naglakad papunta roon.

Napasinghap siya at naiiyak na tumingin kay Bendic ng paupuin siya nito sa Hita niya. Nakaharap na sila ngayon sa lalaki. Ngayon ay Naka sandal si Bendic sa likod na parang nakahiga habang hinahaplos ang bewang niya...

"Don't fucking Touch her! Fuck off! I will burn your face Asshole!" Galit na sabi nito at tumayo pero mabilis na pinaluhod muli ng mga tauhan ni Bendic.

Doon na tumulo ang luha niya at napatingin kay Bendic na nakatitig na pala sakanya. Sinusuri nito kung ano ang nasa isip niya.

"Now, how do it feel to see your Ex lover?" Seryosong sabi nito at bumulong ito sa tenga niya. Ramdam niya ang hininga nito sa leeg niya kaya tinulak niya ito..

Napabaling siya sa lalaki sa harap at punong puno ang galit sa mata nito pero nang nagkatitigan sila ay nawala iyon at naging malambot ang titig nito.

Naramdaman niya ang paghigpit ng hawak ni Bendic sakanya pero Pinag bibigyan lamang niya si Bendic..pero kung nagiging mahalay ito ay hindi niya na nagustuhan. Sa ngayon pat istranghero lamang pala ito at gumaganti.

Pero doon na siyang nag kusa na tumakbo at lumapit sa lalaki. Narinig niya pa ang mga mahihinang mura ni Bendic pero Pinanood niya lamang ang bawat galaw nila. Ramdam niya rin ang mga pag tutok ng mga baril....

Hinawakan niya ito at Pisngi at Napaluha. Niyakap niya ito sa leeg. Ramdam niya ang tuwa ngunit hindi iyon naaayon sa oras na ito. Hinawakan niya ang muka nito na May mga pasa at umiiyak siya dahil sa awa.

"Don't cry...baby. I only want you to remember me" sabi nito at Ngumiti sakanya. Umiling iling siya dahil nagawa pa nitong ngumiti ng pilit..

Sa pag titig sa muka nito ay pakiramdam na Pamilyar na pamilyar ito sa kanya. Mabilis ang bawat tibok ng puso niya at nanginig dahil hindi niya alam kung ano ang gagawin. Doon na nabuo sa isip niya na ito ang tinutukoy nilang lalaban.

His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2] Where stories live. Discover now