KABANATA 24

8K 203 2
                                    


Malakas at galit ang mga salitang binitiwan ni Nicolo ng makarating ng mansion. Kasa at putok ng baril ang naririnig sa buong Mansion dahil sa galit niya.

Nasa Mansion na siya nang maabutang wala na ang Dalaga sa teritoryo niya. Nanatili naman tahimik ang mga tauhan niya sa sala.

Madilim ang mga mata niyang pinapanood ang mga computer at laptop sa lamesa sa sala. Kitang kita niya ang nangyari sa mga nakalipas na oras..

"Sinugod sila, Nicolo. Mabilis lamang ang pangyayari. Bago siya itinakas. " Seryosong sabi ni Kariz na ngayon ay naninigarilyo habang nakatayong nanonood rin

Umupo si Nicolo sa sofa at walang reaksyon pinanood ang mga nakalipas sa araw na naganap sa teritoryo niya habang umiinom ng alak at galit ang mga matang Nakatitig roon.

Kitang kita niya ang mga nangyari. Kung paano Ngumiti ang dalaga kay heuso. Ramdam niyang nagkalapit ang mga ito at masaya pa silang nag uusap.

Hindi rin nakaiwas sakanya ang mga tingin ni heuso sa pag aari niyang dalaga. Malamig ito ngunit malalim ang tingin sa dalaga na kinaigting ng kanyang mga panga.

"Sundan niyo. " Malamig na sabi niya bago tumayo ng makita ang sasakyang paalis sa loptop.

Walang mababakas na emosyon sa kanyang mga muka at Umalis ng sala. Natahimik naman ang mga tauhan niyang mabilis na gumalaw.

Sumunod naman ang mga kaibigan ni Nicolo sakanya hanggang sa makarating sila sa malaking Balcony sa Second floor at Naabutan nila itong nakatitig lamang sa Harap ng malaking Mansion.

Kita kita ang magandang paligid at Ibat ibang klase ng sasakyan sa harap at Pag bukas ng malaking gate sa pag labas ng mga tauhan niya.

"Anong balak mo?" Tanong ni Zoro sakanya na ngayon at nakapamulsang nakatingin saa harap.

Seryosong hinawakan ni Nicolo ang sigarilyo at nilayo ito sa bunganga niya bago bumuga ng usok. Ipinatong niya ang Dalwang siko sa harap at Seryosong Nakatingin sa kawalan..

"None. " He answered.

Hellios,Kariz and Callan were just Silent at the back Just waiting for his answers. But after hearing those just make them Feel sad about qeen.

"What you mean? Hahayaan mo si qeen kay heuso? Nahihibang Kana ba? " Kariz asked then she step forward to Nicolo.

Nakapamulsang humarap si Nicolo kay kariz at inapakan nito ang sigarilyo. Bago bumalik ulit ang tingin kay kariz na ngayon ay galit na nakatitig sakanya.

"He's Coward. He'll give me back qeen to me, before Bendic will Get her for fucking another time." He said seriously.

"What you mean?" Callan asked while sitting.

"He's Coward. Alam niyang wala siyang laban pero Nag matigas siya.   He has no choice Kundi ibalik sa akin ang Pag aari ko sa oras na Susugod ang mga inutusan ni Bendic." Seryosong sagot ni Nicolo at Humarap ulit sa harap mansion.

"What if it's too late? Paano pag nangyari nayon ngayon? Nakuha na si qeen--"

"Don't continue your words. I'll fucking kill you." Walang emosyong sabi ni Nicolo at Nakapamulsang umalis ngunit tumigil ulit ito...

"If it's too late...i will Beat them to death. Knowing my woman...She only loves me if that's happened" Seryoso sabi niya bago nagpatuloy sa lakad.

Napailing sila sa Sinabi ni Nicolo at Sumandal nalang si kariz sa Pader at nag inuman naman sila callan. Hindi sila nakapagsasalita tuwing Laging Nandiyan si Nicolo. Knowing him he's Speaking truth might hurt your ego nor something like he doesn't do speak but He does in move.

His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2] Where stories live. Discover now