Warning
"You are very selfish...to the point that you even Introduced yourself That she's your Fucking wife! Nahihibang Kana ba? Anong gusto mong mangyari sa Babaeng yon!? Madamay sa kalokohan niyong dalwa ni Nicolo!!?" Galit na sabi ni Benery na kapatid niyang babae.
Nasa sala sila. Qeen was on her Room sleeping. It's already Night and They are still here having some conversation...
"It's none of your business." Seryosong sabi ni Bendic Habang nakatitig ng madilim sa kapatid niyang naninigarilyo sa balcony.
He was sitting at the sofa while Listening to his sister. Then the conversation started on qeen that make him annoy.
"Fucking none of my business!? The fuck you doin? Do you think, having a woman like her was Very helpful? It's Nicolo's property! Baliw na baliw siya sa Nobya niyang hanggang ngayon hinahanap niya!!" Galit na sabi nito at nakapamewang na hinarap ang kapatid.
Kung demonyo na ni si Benery ay mas malala naman ang kapatid niya. Lalo na Minsan nga lang ito mag mahal pero sobrang sobra naman.
"Wag mokong pakeelaman sa mga bagay na gusto ko. Akin siya at hindi na niya makikitang Muli ang lalaking iyon. " Seryosong sabi niya na Kina hilamos ng muka ni Benery.
"Putang ina! She loses her memories! Do you think she will no longer remember some stuff If a Year will fucking come?? Hindi ko alam na bobo karin pala kahit papaano---fuck ahh!!" Hiyaw nito ng Tumama ang baso Sakanya.
Seryosong nakatitig sakanya ang kapatid na si Bendic habang Naka dekwatro ito. Kanina pa siya naiinis sa babaeng ito pero pinipigilan niya itong paalisin dahil puro lamang ito reklamo.
"No. Wala akong pakeelam kung makaalala siya. She will love me day by day....Hindi na mababago ang pag sasama namin. Wala akong pakeelam sa mga nakaraan niya. " Seryosong sabi niya at nag sindi ng sigarilyo..
Natahimikan ang namayani sakanila bago napalingon si Benery sa hagdan ng makitang pababa ang isang babaebg Naka bestida...it's Qeen.
Napailing si Benery at napangisi. She was even Attract on his brothers wife...well she's s lesbian for fucking sake.
"Hi..." Bati nito.
Dumeretso ito kay Bendic at kumandong doon. Wala naman imik si Bendic at naiinis na tiningnan ang kapatid na parang namumula.
"Well hi... Beautiful.." sabi ni Benery at lumapit kay qeen bago Hinalikan ang pisngi nito.
Ngumiti lamang si qeen. Nakilala niya si Benery nung makauwi sila. Medyo nakakatakot ang ang awra nito pero naging komportable naman siya ng makitang ngising Ngisi ito pero minsan ay seryoso.
"I heard you guys talking. What is it? " Nakangiti niyang tanong.
Nag taas ng kilay ang kapatid ni Bendic at umiling iling lang at umupo sa sofa sa harap nila at nilagok ang alak sa baso.
"Nothing important...why are you awake. I told you to sleep" seryosong sabi ni Bendic at hinaplos ang bewang niya para Sumandal siya sa dibdib nito. Nakaharap si qeen kay Benery na pailing iling.
"I always does sleeping...And now I can't. Gusto korin sumali sa usapan niyo....na boboring kasi ako. " Sabi niya ay tumingin kay Benery na Nag kibit balikat lamang.
"Go home Benery we'll talk next time...I hate having some issues with you." Sabi ni Bendic at umupo ng maayos.
Mabilis naman na tumayo si qeen at lumapit kay Benery ng nag kamot ito ng ulo at nag taas ng kamay. Pakiramdam niya ay May iniiwasan mabanggit ang dalwa kaya Hindi na lang siya Nag salita dahil baka Privacy narin nila iyon.
"Okay....bye Beautiful! " Paalam nito at nakapamulsang umalis.
Naging tahimik sila saglit bago siya humarap kay Bendic ng hilain siya nito paakyat sa hagdan pabalik sa silid nito.
"Hindi na ako inantok--"
Natigil siya ng isara nito ang pinto at Hinila siya nito Paupo sa kandungan niya ng makaupo ito sa dulo ng kama. Bukas ang Balcony at May simoy nang hangin ang Dumaan Sakanila at tanging liwanag ng buwan lamang ang Nagsisilbing ilaw nila...
Seryoso ang mga mata nito nang nagkatitigan sila habang nakahawak siya sa balikat nito.
"Gusto kong aliwin Moko...." May Ngisi sa labi nito kaya mabilis niya itong hinampas sa dibdib.
Namumula siyang nakatingin kay Bendic na pangisi ngisi lamang. Siniilan niya lamang ito ng halik prof mabilis rin naman nito sinundan iyon...
"Hmmm.." ungol niya at mahigpit na napahawak sa balikat nito ng tumayo ito kaya mabilis niyang pinulupot ang dalwang hita sa bewang nito.
Unti unting bumaba ang halik nito sa panga niya kaya napasinghap siya ng dahan dahan siya nitong ihiga sa kama. Pakiramdam niya ay napaka init kaya na bukas at malakas ang hangin ang nag mula sa balcony.
Nang maghiwalay ang labi nila ay punong puno ng pag nanasa ang mga mata ng binata. Seryoso ito at naramdaman niyang Pumasok ang mga kamay nito sa tiyan niya at inangat ang bestida niya.
"Ohh...uhmm.." ungol niya ng Unti unti nitong hinalikan ang tiyan niya paangat sa dibdib.
Naninibago siya pero Sabi naman nito ay Ginawa nila ito noon kaya dapat maging komportable siya at makisama dahil mag asawa naman sila. Tutal mahal niya naman si Bendic ay willing siyang ibigay ang gusto nito.
"That's it....moan for me.." seryosong sabi nito at Mabilis na binaba ang suot niyang panty dahil wala siyang shorts.
Nahihiya siya ng itapon nalang nito iyon kung saan at seryosong bumaling sa pagkababae niya. Nakita niya ang pamumula nito ay pag igting ng mga panga bago tumitig muli sakanya...
"You are mine....this is all mine." Seryosong sabi nito habang hinahaplos ang hita niya.
Nanlaki ang mga mata niya ng pinaghiwalay nito ang parehong hita niya at ipinatong sa balikat niya...
Umangat muna ito at hinalikan ang labi niya ng Madiin at puno ng pang gigigil bago bumama sa dibdib niya at unti unting tinanggal ang suot niya sa pang itaas hanggang sa hubo't hubad na lamang siya.
Nag iinit siya pero inalis nito ang kamay niya sa dibdib kaya wala siyang nagawa ng halikan siya nito roon..
"Omy ghod... Bendic...ahh" napasabunot siya rito ng Para itong batang sabik na sabik roon.
Naramdaman niyang pina ikot ikot nito ang dila sa Gitna ng dibdib niya kaya napaangat ang likod niya at mahigpit na napahawak sa Ulo nito.
Sunod naman na maramdaman niya ang pag baba ng halik nito sa hita niya kaya nanghihina niya itong tinignan. Seryoso ang mga mata nito at walang reaksyon pero nakapa gwapo nito paningin niya....
"Ahhh....uhmm....omg ghod.. Bendic!!" Ungol niya ng walang pasabi nitong inilapit ang bibig sa pagka babae niya.
Mabilis ang galaw nito roon kaya hindi niya maiwasang mapa rolyo ng mga mata at Napaungol ng malakas.. hindi niya alintana ang bukas ng balcony at kung meron man ang nakakarinig sakanila shall sa nararamdaman niyang sarap.
"U-uhm... Something is coming..."
"Just cum for me... I'll taste your juice..." Seryosong sabi nito
Naramdaman niyang May lalabasan sakanya agad Agad dahil sa bilis ng galaw nito roon at hagod ng dila nito sakanya kaya unti unti niyang naramdaman ang pag labas ng kung ano sa pagka babae niya.
Mahigpit nitong inangat ang Paa niyang dalawa at doon siya naghihinang pinanood ang ginawa nitong pagkain sa ibaba niya habang nakaangat ang Paa habang Naka luhod ito sa baba ng kama.
"Ohhh....uhmm..." Pagod na pagod siya kaya nanghihina niyang Pinanood ang pag tabi nito sakanya at pag dagan nito muli sa harap niya.
"Just sleep.....But I won't stop whatever I want to do to your body now." Seryosong sabi nito at mabilis na Hinalik halikan ang leeg niya bago siya Mawalan ng ulirat ay kitang kita niya ang Pag halik nito sa ibat ibang parte ng katawan niya.
_
Vote
YOU ARE READING
His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2]
RomanceBendic Marcus He's Dangerous.. you won't like his ways when he fell harder