KABANATA 69

8.3K 192 24
                                    

Sensitive chapter you can leave if u want..

Mabilis na Kinuha ni qeen ang Isang taong Gulang na anak na lalaki at Hinele ito sa Balcony habang sumususo sakanyang dibdib..

They have a Two kids at gusto pang dagdagan ni Bendic ng Tatlo pa Kaya hindi niya maiwasang hindi mamula pero iniisip niya rin kung ano ang magiging ugali Ng mga anak niya.

Kung si Qiora ay katulad sa ama nito Ibang iba naman kay Baby Heus (heyus) na lalaki. Kalmado ito at Hindi iyakin, hindi namn ito takot sa tao dahil marunong siya makiramdam kung ayos lang siyang buhatin ng Ibang tao dahil nakukuha ito sa tingin kaya walang problema..

Nanatili lang siyang nakatitig sa Kawalan habang Nakapikit namn ang bata sa Braso niya habang umiinom ng gatas galing sa dibdib niya. Hindi niya na nagawang takpan ang Dibdib dahil hindi namn ito ganon ka kita tutal ay nasa taas naman siya kaya walang makakakita non.

"Mom...ako rin!" Bumukas ang pinto sa silid nila ng Binata.

May mga sarili kwarto ang Dalawa at Hindi gusto ni Bendic na May makitulog sakanila kaya Napailing nalang si qeen tuwing makasarili ito pero hindi namn Ito ganon ka sobrang higpit Pero sa oras na lumaki rin si heus alam niyang papaalisin na nito ang anak niya at bibigyan ng sariling kwarto.

Gustong gusto talaga ako sinosolo ng lalaking iyon!

"Okay Come here.." nakangiti aya ni qeen bago siya umupo sa sofa at ibinaba ang Isang damit at mabilis namn itong nilapitan ni Qiora bago Umupo sa tabi niya.

Tahimik ang paligid at sariwang hangin lamang ang Nararamdaman nilang tatlo habang nakaharap sa balcony dahil medyo madilim ang kinaroroonan nila. Ramdam niyang tumigil na si heus sa ginagawa kaya yumuko siya nakita niya itong Nakatulog ka at si Qiora naman ay parang uhaw na uhaw at Ayaw siyang bitawan sa pagkakayakap habang Umiinom ng gatas.

Qeen is healthy tsaka maaring makuha rin ng mga bata ang talino niya pagnagkataon kaya mahina siyang natawa.

Pero napatingin siya sa likod ng magbukas ang pinto at doon niya nasilayan ang Anino ng binata na Ngayon ay Naka suot ng Polo shirt na Dark blue at itim na pants nasa bandang siko nito ang dulo ng Polo kaya mas lalong dumagdag ang kagwapuhan nito..

Mabilis itong tumungo sa harap nila kaya ngumiti siya ng matamis habang nakaangat ng tingin. Seryoso naman itong Tumingin sa mga anak nito kaya nawala ang ngiti ni qeen.

He's jealous.

"I'll put him to his bed" kuha nito kay Heus at umalis nakita niya sa tabi ng malaking kama na inilagay nito ang bata sa crib nito at mahimbing ng natutulog.

Inayos namn ni qeen ang suot at napatingin kay qiora na ngayon ay nakatitig sakanya pero hinaplos niya lamang ang noo nito habang patuloy namn ito sa pag inom ng gatas..

"And you kid. Go back to your room. " Seryosong sabi nito at Hinila ang anak pataas pero nag matigas lamang ito at mahigpit siyang niyakap. Hinampas ni qeen ang kamay nito kaya tumaas ang kilay nito sakanya 

"Bendic ano ba. Hayaan Mona ang bata." Sermon niya rito at Kumandong sakanya si qiora at muling pumikit at patuloy parin sa ginagawa.

"Fuck how about me?" Frustrated na tanong nito at Napasabunot ng Buhok.

Napatigil si qeen at nanlaki ang mga mata kaya mahina nalang siyang natawa at napailing.

"They are my kids of course I'll Gave them what they need as a kid--"

"But I'm your husband!" Maktol nito at Inusog si qiora kaya napaupo ito sa gilid niya..

Napatigil ito at Lumayo na sa dibdib niya. Masama niyang tinignan ang sariling Ama na ngayon ay nakatitig sakanya.

His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2] Where stories live. Discover now