KABANATA 59

6.2K 182 90
                                    

"Pakiramdam ko ay napipilitan lamang si Bendic na Pakisamahan si Airene... But that bitch really Trying hard to flirt with him wala ba siyang kahihiyan? nasa harap niya ang tunay na asawa....she doesn't how i badly want to kick her out" si Benery iyon.

Nakatambay sila sa Balcony habang pinapanood ang nagaganap sa Loob ng mansion. Ang mga bisita ay tuloy lamang sa katuwaan. Si qeen naman ay kasama ang mga ibang pinsan nila at nakikipag usap sa mga ito.

"He doesn't need to be annoyed. Kung ayaw niya ang isang tao hindi na sana muling nagpakita ang babaeng iyon sakanila dahil tiyak na pagbabantaan ito ni Bendic...hindi na siya sisikatan ng araw" Seryosong bigkas niya bago Tumungga ng alak sa baso.

"Unless they did something...If they did sex and Bendic doesn't want her to know about that.. Airene May took advantage. She blackmailed him that's why she's still here.. enjoying the moment.  " Sabi ni Benery.

May punto ito. Baka iyon rin ang dahilan. Pero bakit pa papatol si Bendic rito kung May qeen na. Hindi pa ba sapat ang dalaga? Hindi ba ito makapaghintay..

"Iniisip kong mahal na ni Bendic si qeen. Kaya ayaw niya lamang itong masaktan...what if He falls asleep nor drunk so they did something else and it was being plan by her? Right? Kaya napipilitang Pakisamahan ito ng kapatid natin? Paano pag Hindi talaga ito nag loloko?" Puno ng katanungan ang boses ni Benery bago Napailing at nakapamulsang Pinanood ang nagaganap sa loob.

Napaisip rin siya. Pakiramdam niya ay May hindi talaga tama kaya napatingin siya sa loob.

"He's not here...wala rin si Airene. We can think that he's already making her life in mess. Maaring mag bago ang mga plano natin at hindi na ituloy sa oras na malaman nating patay na ang babaeng iyon mamaya o bukas. Baka hindi talaga nag loloko ang kapatid natin Heuso.... magaling tlaga ang gagong iyon." Sabi ni Benery.

Pero hindi sumang-ayon si Heuso. Iba ang pakiramdam niya. Maari ngang hindi na maituloy ang plano sa oras na makita nila ang katotohanan..

Mabilis na tumingin siya sa paligid. Wala na ang dalaga... nakahanda na ang cake at regalo nito sa lamesa sa gitna kasama ang mga regalo ng mga bisita.

He's aware her gift might be a pregnancy test and baby stuff. Kitang kita rin na walang alam ang iba sa angkan nila ang maaring maging regalo ni qeen tanging silang dalawa lamang at and their doctor aunt who's really acting she knows nothing. Pinilit ng dalaga na si Bendic mismo ang mga bubukas niyon mamaya at ipakita ang laman.

"They aren't here...susundan ko" Seryosong sabi ko Benery at mabilis na lumakad papasok ng mansion.

Tahimik na binaybay ni qeen ang First floor kung saan iniwan niya muna ang party at Nais na hanapin ang binata dahil mag sisimula na ang surpresa niya.

Nakangiti siya habang naglalakad at sinisilip ang paligid habang hawak hawak ang Regalo niya. Mahigpit ang hawak niya dahil ayaw niya itong bitawan.

Tahimik ang lugar pero napatingin siya sa Isang Pinto malapit sa Malaking dining. Sabi ng binata ay May kakausapin lang siyang Kasosyo sa mga pinapatakbo niyang ari-arian. 

"Ohh fuck! I'm cumming..."boses iyon ng babae. Pamilyar na pamilyar iyon sakanya.

Unti unti siyang nakaramdam ng kaba. Hindi niya gusto ang iniisip. Nanginginig niyang hinakbang ang mga Paa at doon niya isinilip ang mga mata sa maliit na Pagkabukas ng pinto.

"Ohh fuck! Yes! Yes! You're so big....make me your mistress! Ohh fucking so good " Malakas na ungol nito habang patuloy sa pag indayog sa Binatang nakaupo sa Sofa habang mahigpit ang hawak sa Bewang ng babae.

"You bitch. Fuck you're so tight...ik vermoord je verdomme na dit" malamig na boses iyon ni bendic habang patuloy sila sa ginagawa.

Halos Hindi nakayanan ang nakita. Doon na nabitawan niya hawak na Regalo at unti unting napaatras. Nanghihina siyang humihikbi bago tinapakan ang bibig habang patuloy ang sunod sunod ka pag luha, hindi niya kinakaya ang nangyayari.

Mabilis niyang Inihakbang ang mga Paa at mabilis na tumakbo. Tumungo siya sa Isang garden kung saan doon narin ang daan para makalabas ng mansion. Humihikbi siya habang patuloy sa pagtakbo.

Sobrang bigat ng dibdib niya. Una palang ay May kutob na siya hindi siya nagkamali sa iniisip. Pinilit niyang Tanggapin muli at piliin si Bendic pero ito mismo ang Mag loloko sakanya...

Pakiramdam niya ay pinagkaisahan siya ng mundo. Kitang kita niya ang walang ekspresyon mga mata ng binata habang May ginagawa silang kataksilan habag ang dalaga ay sarap na sarap. Hindi niya rin Maintindihan ang Sinabi ng binata bago siya tumakbong papalayo.

Ang gusto niya lang mangyari ay Makaalis sa lugar na ito...doon na nanghihina siyang napahawak sa ulo dahil sa pagkahilo niya pero mabilis na naramdaman niya ang kamay ng kung sino at mahigit siyang niyakap..

"Shhh...don't cry. He doesn't deserve you, qeen.." pag tatahan nito sakanya.

"Niloko niya ako*sobs* sinasaktan ako muli ni Bendic... hindi kona kinakaya*hik* pagod na pagod na ako Heuso...." Iyak niya rito.

Patuloy naman ito sa pag haplos ng likod niya at buhok niya. Ramdam niya ang galit ng binata pero kalmado siya nitong tinitigan bago iangat ang Ulo para magkatitigan sila.

"Sabhin mo kung anong gusto mong mangyari.... Susundin ko, basta tumigil kalang sa lag iyak..." Sinsero nitong tanong sakanya habang pinupunasan ang luha ng dalaga.

"I-ilayo Moko sa lugar na ito heuso... hindi ko siya gustong makita..." Umiiyak nitong sabi.

Mabilis na naramdaman niya ang pag buhat nito sakanya kaya Nanghihina niyang isinandal ang ulo sa dibdib nito bago niya narinig ang Tunog ng sasakyan.

Nahihilo siya dahil narin sa amoy ng sasakyan hindi niya ito gusto kaya Itinago niya ng muka sa dibdib nito habang nakaupo sila sa backseat at patuloy lamang ang pag andar ng kotse.

Kung kelan handa na siya at gusto niyang buksan muli ang puso ay saka namn ito mangyayari. Hindi siguro talaga siya minahal ng binata dahil hindi pabor nakuntento sa pananakit sakanya. Hinding hindi niya makakalimutan ang mga naganap.

Sa isiping May iba itong kasiping ay nanghihina siya. Hindi niya gustong na stress ngayong Buntis siya. Natatakot siyang hindi makilala ng anak niya ang ama nito. Pero sa kalagayan nila ngayon ay mas mabuting siya na ang lumayo.

"Bendic why are you doing this? Paano ang anak natin? Mahal na mahal kita...mahal ko. Pero ikaw mismo ang tumatapos ng lahat.."  sabi niya sa isip Habang patuloy ang mahihinang pag iyak.

Ipinikit niya ang mga mata habang nanatiling Naka kandong kay Heuso. Hindi siya nakaramdam ng kakaiba dahil sa pagod at pang hihina niya kaya unti unti niyang kinalma ang sarili...at gusto lamang magpahinga.

"Ideretso mo sa Puder ko " huling narinig niyang Seryosong sabi ni Heuso sa driver.

_

Vote

His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2] Where stories live. Discover now