Dahan dahan ang hakbang ng dalaga habang papasok ng Mansion. Inihatid siya nila Heuso at benery ngunit mabilis na tinakbuhan siya ng mga ito habang pangisi ngisi..Inirapan niya lang ang dalawa dahil iniwan siya ng mga ito at mabilis na Pinatakbo ang mga sariling sasakyan.
Gulat ang mga kasambahay pero nginitian niya lamang ang mga ito. Kahit si Voxchain ay nagulat rin pero naging seryoso Kalaunan at Inalalayan siyang umakyat ng hagdan pagkatapos nilang mag-usap.
"This must be surprise for him...i guess he's sleeping. We can wake him up--"
"No. I insist. Hindi ko siya gustong istorbohin" mahinang sabi niya bago siya Binitawan ni Voxchain sa Braso.
Seryoso itong humarap sakanya habang Nakapamulsa. Unti unti na itong tumango at Bumuntong hininga."Take care, señora.... things are broken and some stuff are--"
"I'm okay Voxchain.." pag Putol niya sa sasabihin nito. Tumango si Voxchain at ibinigay sakanya ang Susi bago ito tuluyang nakaalis kasunod ng mga tauhan nito na naghihintay sa Baba..
Kinakabahan siya. Sinabi sakanya ni Benery na Araw araw itong nag wawala at Umiinom. Nag aalala siya rito dahil baka kung ano na ang ginawa nito sa sarili. Alam niyang hindi siya nito maiisip na patayin ang sarili dahil sabik na sabik pa itong makita sila ng anak niya.
Unti unti niyang pinihit ang pinto ng mabuksan niya ito. Agad na naramdaman niya ang malamig na Hangin galing sa silid. Mabango rito at amoy na amoy parin ang alak sa sigarilyo. Nagkalat ang mga basag na bote at salamin sa itim na sahig. Kahit ang mga Letrato ay nahulog narin at Halos bumaliktad rin ang mga ibang mamahaling cabinet at nagkalat ang mga damit pati narin ang lampshade ay sirang sira.
Then she saw him sleeping peacefully in their bed and He's topless while his body facing the ceiling and open arms and His right hands even holding a Bottle of Alcohol and his left hands are use to cover his eyes. He looks so very tired..
Napanguso siya at naluluhang Tumingin rito. Maingat niyang Inihakbang ang mga Paa habang hawak hawak ang tiyan at lumapit sa kama. Umakyat siya rito at pumatong sa ibabaw ng Binata.
Tinititigan niya lamang ito habang nanatili siyang nakapatong sa hita nito. Mahina niya ring'hinaplos ang gwapo nitong muka na ngayon ay galing sa iyak at pagod na pagod. His lashes can tell that he cried.
"Mahal ko... gising Kana..." Mahinang sabi niya habang hinahaplos ang bruskong dibdib nito.
Napangiti siya ng makita ang pagkunot ang noo nito at naging seryoso ang ekspresyon. Nanatili itong nakapikit at Parang sabik na sabik na marinig muli ang boses niya..
"Bendic..." Mahina niyang sabi bago muling inilapit ang muka rito.
Binigyan niya ng halik ang Leeg nito at inamoy amoy ito. Doon niya naramdaman ang paghawak ng binata sa bewang niya at hinaplos iyon..
He thinks he was dreaming about her. Napangiti siya at mahinang Napahagikhik ang dalaga at kinagat ang ibabang labi bago inilapit muli ang katawan at binigyan ng halik ito sa labi.
Napapikit siya habang ang binata ay sarado parin ang mga mata bago nito hinawakan ang Pisngi niya para magdiin ang mga masasarap nilang halikan. Mahinang napaungol ang dalaga kaya Unti unti niyang inilayo ang muka at Humahagikgik..
Nakita niya ang pagiging masungit ng muka nito at Hinaplos ang bewang niya. Naging maamo ito at parang mag mamakaawa..
"Qeen don't leave me... Comeback to me" parang nananaginip na sabi nito at nag mamakaawa.
"Wake up....i won't leave you."
He stopped for a moment. Unti unti niyang ibinuka ang talukap ng mga mata. Doon na Seryosong nagtama ang paningin nila at para itong gulat na gulat sa Nangyayari..
YOU ARE READING
His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2]
RomanceBendic Marcus He's Dangerous.. you won't like his ways when he fell harder