Nakangiting Lumabas si qeen ng banyo bago ng punas ng katawan. Nag shower lamang siya at hindi na nagbasa ng buhok dahil Gabi na.
Nakahubad siyang lumabas mula roon at pakiramdam niya ay normal lamang dahil ginagawa niya rin ito noon pa. Tsaka Naka sarado naman ang Balcony at Pinto ng silid.
"Hmmm. Kumain na kaya si Nicolo?" Tanong niya sa sarili habang nakaupo sa kama at nag susuklay ng mahaba niyang buhok.
Pero Natigil siya ng Makaramdam ng kakaiba. Tinignan niya ang buong silid ngunit wala naman. Nakiramdam siya ngunit wala siyang narinig o kung ano man sa labas na tao.
Pakiramdam niyang May nanonood sa bawat galaw Simula noong nakuha siya ni Bendic ay halos ganito na ang pakiramdam niya. Kaso wala naman talaga siyang makitang kakaiba.
Pero napaigtad siya ng biglang pagbukas ng pinto kaya mabilis siyang nagtalukbong ng katawan gamit ang malaking kumot sa kama.
"B-bendic! Bakit hindi ka kumatok?!!" Gulat niyang ani at naglakad papalapit rito.
Seryoso nitong isinara ang pinto kaya napalunok siya at konting napaatras. Hindi niya alam kung saan ito nag tungo kanina ngunit amoy alak ito pero normal naman ito umakto at parang hindi tinablan sa alak naamoy niya rin ang sigarilyo ng makalapit ito sakanya...
"M-may kailangan ka?" Kinakabahan niyang tanong habang mahigpit ang hawak sa kumot.
Mataas na lalaki si Bendic kaya nakayuko ito at nakatingala naman siya. Napaatras siya ng hilain siya nito ngunit wala siyang nagawa ng hawakan nito gamit ang isang braso ang bewang niya.
"Halikan Moko. " Seryosong sabi nito habang ang isa nitong kamay ay nakahawak sa buhok niya sa likod ng hindi naman gaano kahigpit.
Mahigpit na napakapit si qeen sa dibdib nito dahil naka suot ito ng dark blue polo at Naka itim naman sa pang ibaba. May kaunting bukas rin ang iilan sa mga butones ng kanyang suot sa itaas kaya kitang kita niya ang tattoo nito roon.
"Qeen" maawtoridad na sabi nito kaya bumalik ang tingin niya rito at tumingala siya at napalunok bago umiling.
Masama itong Tumingin sakanya kaya napaiwas siya ng tingin.
"Don't disobey me. Ako ang masusunod kaya gawin mo" seryosong sabi nito at Mahigpit na hinawakan ang buhok niya kaya malungkot siyang tumingin rito.
Natatakot siya at kinakabahan pero wala siyang magagawa. Unti unti siyang tumingkayad at mahigpit na napahawak sa dibdib nito ng maramdaman niya ang malambot nitong labi.
Yumuko lamang ito at sinunggaban rin siya at biglaan ang pagiging malalim ang halik nito kaya napasinghap siya ng Kinagat nito ang ibabang labi niya kaya napanganga siya. Nagulat siya ng ipasok nito ang dila sa loob ng labi niya kaya napapikit sila pareho.
"Hmmm, fuck" he moan. He grabbed her hair more to get her close and her waist.
Sa narinig ay bigla nalang siyang nakaramdam ng kung ano sa tiyan niya na nagliliparan. Mas lumala naman ang tibok ng puso niya kumpara kanina. Hindi niya naintindihan ngunit nagugustuhan niya ang nangyayari.
"Hmmm, b-bendic uhmm.." natigil siya ng sunggaban siya ulit ng halika at mas pinailalim pa iyon at para itong leon sa sobrang bangis.
Bigla niya nalang naramdamang umangat siya at nasa magkabilang bewang na nito ang kanyang mga hita at nasa leeg na nito pumulupot ang kanyang mga kamay.
Naramdaman niyang nahihirapan na siya ay inilayo niya ang muka niya kaya Nang maghiwalay sila ng mga labi ay nagkatitigan sila. Malamim ang mga paghinga nila habang namamasa ang parehong mga labi.
Seryosong Tumitig sakanya ang binata at ngayon niya lang napansin na wala na siyang saplot kaya akma siyang baba ng hindi siya nito hinayaan. Mabilis itong nakarating sa lamesa sa gilid ng kama at doon siya isinandal at mabilis na Hinalikan muli kaya muntik siyang mauntog dahil sa pagiging agresibo nito.
Bumama ang halik nito sa leeg niya habang ang isang kamay nito ay nasa bewang niya at ang isa naman ay nasa gilid ng kanyang ulo.
Napakapit siya at nagustuhan ang ginagawa nito kaya mahigpit niyang nasabunutan ang buhok nito at bumama naman ang kamay niya sa dibdib ng binata.
Kanina pa siya nakaramdam ng init. Nais niyang alisin ang pang itaas nito kaya humawak siya sa butones nito habang patuloy ito sa paghalik sakanya sa balikat at leeg.
"Uhmm ahh... B-bendic.." ungol nalang ang lumalabas sa bibig niya ng patuloy parin ito sa ginagawa.
Napasinghap siya ng lumayo ito at tinitigan siya ng walang reaksyon. Maawtoridad ang muka nito habang pinagmamasdan siyang tanggalin ang pang-itaas na damit.
Tinulungan siya nito hanggang sa wala na itong pag itaas. Pero natigilan ang dalaga ng hinawakan nito ang isang kamay niya at hinalikan iyon ng maginoo habang nakatitig sakanya.
Naramdaman niya ang pamumula kaya ngumiti siya ng matamis at nahihiyang tumingin rito. Nakita niya ang pagtaas ng gilid ng labi nito ng inilagay nito ang kanya niya sa dibdib niya.
Ngayon ay nagkatitigan lamang sila habang nakahawak siya sa dibdib ng binata dahil hindi nito iyon binibitawan...
"Ngayon sabhin mo sakin kung siya Parin..." Seryoso nitong sabi bago ito mas lumapit sakanya at inilapit ang muka nito sa tenga niya.
"B-bendic.." hindi niya alam pero bigla siyang nakaramdam ng lungkot ng maalala si Nicolo.
Pakiramdam niya ay nagtaksil siya. Pero May gumugulo sa isipan niya. Nagustuhan niya ang nangyari pero nakaramdam siya ng lungkot dahil sa pagtataksil niya kay Nicolo...
"He's gonna be Beast if he knows This." ramdam niya ang ngisi nito sa tenga aniya kaya bumaling siya rito ng Naiiyak.
"Hik* please...no " tuluyan na siyang umiiyak pero pinunasan lamang nito ang luha niya ng walang kahit na anong reaksyon.
Kitang kita ang kasiyahan sa mga mata ng binata habang pinapanood siya kahit pa wala itong reaksyon. Takot ang nararamdaman ni qeen dahil sa pagbabago ng mga reaksyon ng binata kaya mas napaluha siya dahil sa mga pinaggagawa niya. Hindi niya sana hinayaang mangyari ito.
"Nagtaksil ka kay Nicolo...alam mo bang mapapatay niya lahat ng mga taong magtataksil sakanya? Lalo na't Kung taong iyon ay ikaw pa?"
Nakangisi ito habang hinahaplos ang muka niya gamit ang isang kamay ang isa naman ay nasa buhok niya at mahigpit itong nakahawak roon.Tuluyan ng Natigil ang mundo ni qeen sa narinig. Hindi niya inaakalang ganito ang gagawin ng binata sakanya. Nag pira piraso ang puso niya at takot ang nararamdaman pero nangunguna ang Sakit dahil pakiramdam niya na traydor siya nito.
"I record everything....no one will help you now, woman. Nicolo will find out and feel Mad about everything you've done to him. You'll be staying here forever. " He smirk and leaves her crying.
Nanginginig na pinulot ni qeen ang kumot at umiiyak na niyakap ang sarili sa kama habang nagtalukbong dahil sa Takot.
"I'm sorry, I'm sorry Nicolo...i didn't even think about you,*hik* " she sobs and let her feel herself tired untill she fell asleep.
_
Vote.
YOU ARE READING
His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2]
RomansaBendic Marcus He's Dangerous.. you won't like his ways when he fell harder