KABANATA 56

6K 159 22
                                    


Pinalagpas ng dalaga ang mga nangyari matapos ang kaarawan ni Dolze. Ilang araw na ang lumipas pero hinding hindi niya makakalimutan ang mga nangyari ng gabing iyon.

Walang alam si Bendic sa mga naganap. Hindi naman ito Nagbago ng pakikitungo sakanya at parang walang nangyari. Pakiramdam niya ay pinagkaisahan siya dahil  nagsisinungaling nanaman ito..

Gabi gabi siya umiiyak kahit magkatabi pa sila sa kama. Araw araw naman siya nitong sinusuyo. May parte rin sa utak niya na wag paniwalaan ang sinasabi ni Airene. Alam niya ang mga ganung ugali, lalo na mukang May gusto lamang ito sa binata kaya gusto silang paghiwalayin.

"Malalim ang iniisip mo mahal ko..." Bulong nito bago siya hinapit sa bewang habang nasa likod niya ang binata.

Hindi siya nagsalita at nanatiling nakatingin sa kawalan habang Nasa Garden sila. Wala silang ginagawa pero gusto niya munang makasama ang binata ayaw niya itong paalisin sa tabi niya dahil pakiramdam niya ay iiyak siya.

Nagpasalamat siya dahil wala itong ideya na pinagbubuntis niya ang kanilang anak. Excited siyang sabihin sa binata pero kinakabahan siya. Malapit na ang kaarawan nito at sa Mansion niya balak na Magkaroon ng selebrasyon para kasama ang mga pamilya niya.

"W-wala naman.. napaisip lang ako Sa kaarawan mo sa susunod na araw."nag pilit siya ng ngiti rito bago niya binalik ang tingin sa Malayo.

Tahimik ang buong paligid. At malalaking lupa ang sinasakop ng buong Mansion na pag aari ng Binata kaya Malaya siyang nag lalakad lakad kanina.

"I don't usually Celebrate my birthday...I don't want it."

"But you should...why not? " Tanong niya rito.

Humarap siya rito at hinawakan ang magkabilang pisngi. Ngumisi ito at umiling. Mas hinapit siya nito sa bewang kaya pareho silang natawa ng mahina.

"If you want...Fine..For you let's do it. " Sabi nito at mabilis siyang siniilan ng halik sa labi.

Napapikit siya kaya mas pinalalim nito ang halikan nila. Kinagat kagat pa nito ang ibabang labi niya kaya Napaungol ang dalaga ng mahina at mas inilapit ang mga muka nito..

Napaka lambot ng labi nito at nag papabilis ng tibok ng puso niya. Sa oras na ito ay Parang sila lang dalawa ang nabubuhay sa mundo. Gustong gusto niya ang naramdaman.

"Thank you bendic..." Nakangiti niyang sabi tumango ito at niyakap siya.

Napangiti siya at ipinatong ang Ulo sa dibdib nito. Mainit ang yakap nito. Ayaw niyang Mag isip ng kung ano ano dahil alam niyang niloloko lamang siya ni Airene. Hindi niya na gustong isipin ang mga naganap dahil naniniwala siyang hindi iyon totoo.

Ayaw niyang ma stress. Kailangan ay Maayos ang kalagayan niya kahit na paminsan minsan ay Sumasakit ang ulo niya at nanghihina pero hindi niya iyon pinaparamdam sa binata dahil gusto niyang Surpresa lamang ito.

"Sa mansion ka mag celebrate... Gusto kong Nandon ang pamilya mo. It's special day for you..hindi sila pwedeng mawala" nakangiti niyang sabi habang nakatingala at nanatiling nakayapos ang mga kamay sa leeg nito.

Kumunot ang noo nito at Tumingin sakanya. Nag isip pa ito ng isang saglit bago tanong...

"We can celebrate it here,qeen."

"Nooo... Gusto ko don. Mas maganda tsaka para Hindi na sila ang pumunta. Don ay sigurado na dahil doon sila mismo nakatira..." Pag pupumilit niya rito.

Seryoso lamang itong nakatitig sakanya bago unti unting Tumango. Mabilis siyang napangiti. Ibang iba na tlaga siya sa Dating Bendic. Kung ano ang gusto nito ay iyon lang dapat ang masusunod... malaki ang pag babago niya.

Nais man niya itong patawarin pero hindi pa siya handa. Ang mahalaga ay dapat matanggap nito ang magiging anak nila. Saka na ang patawad niya...Hindi pa siya handa pero unti unti na niyang pinipilit na intindihin ang katotohanang mahal niya ang binata.

Mahal niya si Bendic

"Lord. You have visitor"

Boses ito ni Voxchain. Ngayon niya nalang ito Nakita. Seryoso ito at Nakapamulsa..Bumitaw siya sa binata pero Hinapit siya nito sa bewang at sabay na tinignan si Voxchain. Naging seryoso ang ekspresyon ni Bendic hindi katulad ng kanina.

"Who?" Tanong nito.

"Airene.." he answered.

Mabilis na Natigilan siya. Tumingin siya sa binata na napabuntong hininga at Naging malamig ang Mga mata. Hindi niya alam pero Kinabahan siya bumigat ang dibdib niya dahil wala man lang itong pinahiwatig Sakanya na wag siyang mag aalala..

"Let her in...to my office." Sabi niya na mabilis na kinatango ni Voxchain at mabilis na pumasok sa mansion.

Naging tahimik sila pareho. Alanganin siyang tumingin rito pero mabilis lang siya nitong hinalikan sa noo at nagpaalam..

Doon na nawalan siya ng pag asa. Iyon na ang bumabawi? Ganito ba talaga ang pakiramdam ng masaktan? Bakit hindi siya nito tinawag para sumama siya sa opisina nito?

Nasasaktan siya sa nakikita. Gusto niyang magkaayos sila pero paulit ulit na pumapasok sa kanyang isipan na parang wala na. Gusto niya bumuo ng pamilya sakanya pero sa pinapakita nito ay nag seselos na siya.

"Baka sintomas lang ito ng pag bubuntis ko... masyado lang akong mag iisip ng kung ano ano " malungkot niyang sabi sa sarili at Tumingin nalang sa kawalan habang nag lalakad lakad.

Hindi niya gusto ang Nasa isip niya. Hindi siya pabor sa Pag dating ni Airene. Hindi man basta basta nakakapasok ang kahit sino pero mabilis itong pumayag. Katulad nalang rin ng sa ka fling niyang si fersy. Hindi niya na nakita ang dalaga simula noon pero ngayon ay May bago nanaman..

"Mahal ko siya. Mahal niya ako at bumabawi siya....Bakit parang wala parin? Bakit ang hirap hirap niyang paniwalaan?paano naman ang surpresa ko? Itutuloy ko iyon pero...kami ay malabo. Hindi siya marunong makiramdam sa naramdaman ko." Malungkot niyang sabi at nag punas ng luha.

Napatingin siya sa mansion. Malungkot siyang Tumingin roon at napailing habang Mahinang humihikbi.

Hindi niya gusto ang mag buntis ng nasasaktan. Gusto niya ng maayos na kalagayan. Kahit anong pilit niya ay parang nawawala lahat ng Pinapakita ng binata....parang Mawawalan siya ng gana na makisama rito pero ayaw niyang pangunahan ang Lahat. Siya lang rin siguro ang mag iisip ng kung ano ano.

Napag isip niya na pumasok ng mansion dahil nakaramdam siya ng Gutom. Tahimik siyang pumasok sa malaking Mansion at napabuntong hininga ng madaanan ang malaking hagdan pero hindi siyang mag balak na pumunta roon dahil mag seselos lang siya.

Gusto niyang sabihin sa binata na ayaw niyang Makita ang dalaga dahil nag seselos siya pero baka May importante lamang silang pinag uusapan.

"Hey qeen! how are you now? Hindi kaba ginagawan ng kalokohan ng kapatid ko... " Boses iyon ng babae.

Mabilis siyang napaigtad at Napatingin sa likod niya nasa dining siya at kumukuha ng mga nakahain na meryenda doon sa lamesa.

"B-benery? Kanina ka pa diyan?" Inosente niyang tanong.

Nag kibit balikat ito at Ngumiti Sakanya Pero hindi nakaiwas sa mata niya ang pag tingin nito sa tiyan niya kaya mabilis siyang nailang pero Tumabi lang ito sakanya at Nakapamulsang pinapanood siya..

"Anong ibig mong sabihing kalokohan...hindi kita maintindihan benery.." mahinang tanong niya kahit pa May kutob siyang si Bendic ang ibig nitong sabihin.

"Hindi ako tanga para hindi Mapansin nag mga bagay bagay. I know him he's my brother, he's an asshole. Wiling akong samahan ka sa oras na Totoo ang kutob ko... Saakin ka sasama. Ginagalit ako ng gagong iyon."Madiin at Seryosong sabi nito bago Mabilis na ginulo ang buhok niya bago ngumiti.

_

Vote

His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2] Where stories live. Discover now