Mabilis ang naging galaw ni Qeen nang masilayan niya ang paparating na mga sasakyan sa Malaking tarangkahan.
Nakangiti siyang bumama ng hagdan at Masayang sinalubong ang Binata at hinintay niya ang pag pasok nito sa malaking pinto ng mansion.
Nakabukas lamang ito at Nanatiling nakangiti pero nawala ang matamis na ngiti na iyon ng Seryosong Lumabas ang bintana at walang ano mang reaksyon ang binibigay sakanya.
Sino naman ang pag labas ng isang babae sa kotse nito. Isang babaeng halos lumuwa ang katawan sa Ikli ng kasuotan nito. Maganda naman ito ngunit sumisigaw ang katarayan..
Sa pag labas nito ay Mabilis na bumaling ito sakanya at Nanlaki ang mga mata bago nag sara ng bibig. Gulat na gulat ito sa pagkakita sakanya.
"M-mahal ko...Buti nakauwi Kana." Para siyang Nanghihina habang binabanggit iyon.
Seryosong naglakad papasok si Bendic sa mansion at tahimik ang mga tauhan niya pati ang mga katulong na Pinanood sila. Pero Mabilis silang pinaalis ni Bendic.
"H-how...t-this is imposible... You're aliv--"
"Shut up, Fersy....go to my office. " Madilim na sagot ni Bendic dito kaya mabilis na tumigil ang babae.
Ngumiti ito sakanya at hinaplos pa ang braso ng binata na kinatigil ni qeen bago ito umalis. Gusto niyang maiyak pero pinigilan niya ito dahil takot siya sa reaksyon ni Bendic ngayon.
"Go to our room. I'm having some conversation with that Woman--"
"Sino siya?" Tanong niya agad.
"It's none of your business... I said go to our room" seryosong sabi nito at mabilis na Umalis at Nakapamulsang nawala sa paningin niya.
Nanatili siyang nakatayo at pakiramdam niya sobrang bigat ng dinadamdam niya kaya unti unti siyang humarap sa dinaanan ni Bendic pero wala na ito at nasa taas na kung saan ang opisina nito.
Bagsak ang balikat niyang bumalik sa silid. Naluluha siyang umupo sa kama at Hindi na napigilan ang pag hikbi niya. Ayaw niyang mag isip ng kung ano pero Nasasaktan siya. Hindi niya gustong maramdaman itong muli. At naninibago siya sa mga galaw ni Bendic.
Pero Dahil pinangunahan siya ng kuryosidad kaya mabilis siyang lumabas ng silid at malakas ang tahimik na hallway sa pangatlong palapag hanggang sa Natigil siya sa harap ng opisina nito.
Gusto niya lamang manatili kahit sa labas lang. Gusto niyang pumasok at sumingit at mag lambing kay Bendic kahit pa May kausap ito. Madalas rin ito pumayag pero pakiramdam niya ay hindi maganda ang gagawin niya.
"No way! She's fucking alive!.."
"Shut your mouth Fersy. You came here to talk for our deal." Seryosong sabi ni Bendic.
Mahina ang naririnig niya dahil sound proof ang opisina nito pero nagsisigawan ang dalwa at ramdam niyang Hindi niya dapat ito pinapakinggan pero gusto niya talagang mag matigas dahil ayaw niyang guluhin siya ng pag iisip niya.
"Now...tell me what to do. I'm still not done yet with Nicolo...well for sure you miss me that's why..." May pang aakit ang boses nito.
Napayukom siya ng kamao at napakagat labi. Hindi siya galit pero Nasasaktan lang siya. Pakiramdam niya ay napaka selosa niya. Pero kakaiba ang pakiramdam niya. Ni minsan ay hindi gagawa ng kalokohan sakanya si Bendic. Dahil mahal na mahal siya nito.
"You own me. My soul, my body, all of me..." Ramdam niya ang tono nito. Hindi ito maganda sa pakiramdam niya.
Gusto niyang malaman kung ano ang susunod na sasabihin ni Bendic. Nag hihintay siya. Dahil konti nalang ay iiyak na siya. Hindi niya akalain ang sinabi nito na pag aari siya ni Bendic.
"I own you...To be my slave, Fersy. To obey what I said. Your soul is mine.... but you'll never able to touch me Infront of my wife. You'll no longer can touch me." He said seriously.
His words make her calm and she smiles a bit. Pero hindi pa sapat iyon sa mga katanungan niya.
"So, were fucking done being fuck buddies? And Your wife? H-how come? Seriously... papatol ka talaga sa babaeng mahal ng kalab--"
Doon siya natuod sa kinatatayuan dahil sa narinig mula sa babae. Hindi niya maintindihan ang huling Sinabi nito pero sapat ng nalaman niya kung sino ito sa buhay ni Bendic. Isang babaeng Pinag sasawaan niya...
"Shut your mouth. And leave This Mansion, before I'll make you wish to be dead." Seryosong sabi nito.
Naiiyak siya. Kung matagal na silang mag asawa bakit May babae ito? Habang mag asawa ba sila ay May babae ito at nakakasiping?
Doon na siya at napahikbi at tuluyan ng napaluha. Nasasaktan siya. Tama ang ginawa niyang pakikinig Sakanila ngunit iba ang kapalit nito.
Mabilis siyang napaatras ng bumukas ang pinto at kitang kita niya ang galit sa mga mata ng babae ngunit inirapan siya nito at binunggo pa siya sa balikat at marahas na bumaba ng hagdan.
Mabilis siyang napatingin sa loob ng opisina at nakita niya ang asawa na seryosong nakatingin sakanya habang nakaupo ito sa swivel chair nito. Naka Pormal lamang itong itim at May hawak pang sigarilyo...
Nanghihina siyang pumasok ngunit seryosong sumalubong lamang ang mga mata ng binata sakanya.
"T-totoo ba?....iyong mga narinig ko?...m-mahal ko bakit ganon? Bakit Nagawa mo iyon? Sabi mo ilan taon na tayong mag asawa. Ibig sabhin ba non May babae ka habang mag asawa na tayo.?"
Kitang kita niya ang pag landas ng kakaibang emosyon sa mga mata nito. Mabilis itong tumayo at nilapitan siya. Napaatras siya ng hilain siya nito at yakapin pero wala na siyang nagawa. Patuloy siyang umiyak sa dibdib nito at nanghihinang napakapit sa binata.
"G-gusto kong umamin ka sa mga kalokohan mo! Hindi ko gustong ganito tayo.... nasasaktan ako Bendic. Pakiramdam ko ay napakalaki kong Tanga para sa isang katulad molang--"
"Don't fucking say that to me! BECAUSE I'm your husband and you fucking love me, your are not stupid. She's nothing to me. I will never cheated on you--"
"And what the fuck is that? Isn't that cheating to you? Sabi mo mag asawa tayo ng ilang taon. Sino ba yon ha? habang mag asawa tayo?! Malamang babae mo...and why she act like I sudden exist? And why she was shock after hearing that I'm your wife? Umamin ka nga? Sino kaba ha?!" Matapang niyang tanong at tinulak ang dibdib nito.
Nag igting ang panga nito at ramdam niya ang galit sa mga mata ni Bendic pero unti unti iyong nawala pagkatapos ng huling sinabi niya.
Gusto niyang magalit at walang makakapag pigil Sakanya pakiramdam niya ay Ang tapang niya at nagugustuhan niya ito dahil unti unti siyang nilalamon ng galit.
"Sino ka ba ha?! Asawa ba kita? Umamin ka....I love you Bendic. I did love you....pero pakiramdam ko May kulang. May hinahanap hanap ako...." Sabi niya at matapang na hinarap ito.
Pakiramdam niya gusto niya itong umamin at galitin. Tumapang siya ngayong gabi at Nawalan siya ng takot dahil sa galit niya.
"I'm the only man in Your life so don't say that it's not enough for you....You forget everything that's why you're saying that. I'm your fucking husband" galit na sabi nito at dinuro siya.
Nasasaktan siya sa nakikita. Nag aaway sila hindi siya sanay sa ganito. Gusto niyang tumakbo at iwan ito pero gusto niya ng kasagutan.
"Martir bako sayo noon? Kaya kinuha mo ang tyansa na mag babae habang ako ay hinayaan ka? Ganon ba ang Nangyayari satin noon? And now I forget everything. That's why you got a chance again to fool me! As if you are a perfect husband!" Nasabi niya iyon at galit na nakipag titigan rito.
Galit na galit siya. Hindi niya mapigilan dahil sa mga naiisip. Baka Martir talaga siya noon. At hindi niya iyon gusto.
"Hindi nako si amandra na dating kayang kaya mong lokohin. Ngayon alam kona...We should divorce now. I love you. I still do. Pero nawalan ako ng gana sa mga nalaman ko " matamlay niyang sabi at nag angat ng tingin.
_
Vote
YOU ARE READING
His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2]
RomanceBendic Marcus He's Dangerous.. you won't like his ways when he fell harder