"You're really for me" it was Nicolo.
He even smirk after saying those words. He was that thankful that her Goons are smart. After The lady almost lay her on the car seat but they took a chance because if they lose her. He will surely kill them if they disappoint Nicolo.
"hmm...N-nicolo? "He heard her sweet voice after staring at her Lips.
"I'm here baby..." He Whisper in her ears.
He sat on the bed and Held her both side cheeks and kiss her forehead that makes qeen Smile and Laugh for a moment.
"You're here!!" Tili ng dalaga at bumangon bago umupo sa kandungan ni Nicolo.
Napangisi naman ang binata at Niyakap ito pagbalik. He really love this woman. No one can ruin their lives even that Stubborn Bendic.
He can't.
"Oh ghod! Nicolo i miss you!" masayang sabi nito at humalik halik sa muka ng lalaki.
Nang tumigil ito ay nagkatitigan sila. Qeen was still smiling while Nicolo was staring at her face with usual serious face.
"You are mine" he said Coldly.
Tumango tango naman ang dalaga habang nakangiti."Oo naman Nicolo" she said. Kahit na nag tataka si qeen ay ngumiti parin siya. Iniisip siguro nito na Nawala ang pag mamahal niya rito.
"You know the things that makes mad, Baby. You should be a good girl for me. " he said in serious tone.
Hinaplos pa nito ang Bewang niya at Hinalik halikan pa siya sa leegMabilis na napabangon ang Habang mabigat ang bawat paghinga. pinagpapawisan siyang napaupo sa kama at sumandal sa Headboard ng kama...
Hindi niya akalain ang mga napanaginipan. Pero pakiramdam niya ay nangyari na iyon. Imposibleng ngang totoo iyon at bumabalik na ang ibang mga alaala niya. Sa ganoong sitwasyon ay mabilis siyang nakaramdam ng kalungkutan.
Sa panaginip na iyon ay ramdam niyang mahal na mahal tlaga siya ng binata. Doon ay unti unti niyang naramdaman ang pag init ng sulok ng mga mata. Unti unti narin siyang nilamon ng Takot at lungkot.
Nakaramdam siya ng takot kaya mabilis siyang bumangon at tumungo sa balcony at binuksan iyon at bumungad lamang sakanya ang ilaw ng buwan. Niyakap niya ang sarili dahil sa lamig ng simoy ng hangin bago siya napatingin sa baba.
May mga nakaparadang mga kotse roon kaya't nakarating na nga ang binata. Isinara niya muli ang pinto ng balcony at Mabilis na kinuha ang tsinelas bago nag suot ng itim na jacket gawa sa gantsilyo kung kaya't makapal na ito at Hanggang hiyas kaya natatakpan ang ibang kasuotan niya...
Nang makalabas ng silid ay dahan dahan siyang Humakbang patungo sa baba.
"You beat him did you?" It's another voice of a man. Familiar iyon Sakanya at alam niyang isa ito sa mga kaibigan ni Bendic.
It was Hades and Calen. They are sitting on the sofa in a living room while they are facing Bendic who's standing in front of a glass wall and looking outside while Having a cigarette..
Madilim ang lugar nila at tanging liwanag ng buwan lamang ang Nagsisilbing ilaw nila dahil narin sa glass wall. Iilan lang sa Buong mansion ang nakailaw at kasama naron ang Kusina pero ang iba ay Madilim na, Dahil nasa kalagitnaan na sila ng gabi.
10 pm.
"He's dead?" It's Calen.
Naging tahimik si qeen habang nagtatago sa Likod nila. Umakyat siya muli ng ilang hakbang sa hagdan para hindi siya makita ni Bendic sa oras na Humarap na ito. Nais niya lang Malaman ang pinag-uusapan nila... tungkol iyon kay Nicolo.
YOU ARE READING
His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2]
RomansaBendic Marcus He's Dangerous.. you won't like his ways when he fell harder