KABANATA 36

7.6K 199 31
                                    

6days past..

"I want to go somewhere else...like Buying some stuff?" Malambing na sabi niya ng makita si Bendic sa balcony sa itaas.

Seryoso itong humarap sakanya bago ibinaba ang hawak nitong baso ng alak.

"No. We can Tell to Voxchain to buy you whatever you want. " Seryosong sabi nito sakanya.

"Noo..then don't go with me. " Matapang niyang sabi kaya naging seryoso ang muka nito. 

Napakagat siya ng labi at napaiwas ng tingin saglit bago nagmamakaawang tumingin sa Binata.

Agad naman nito naging seryoso at napatingin sa mga labi niya bago bumalik ang tingin sakanya. Nakita niyang parang nag iisip ito at unti unting tumango..

"Fine...I'll go with you" seryosong sabi nito kaya mabilis niya itong niyajap ng mahigpit at nag tatalon talon.

"Salamat, mahal ko..." Nakangiting sabi niya at May Ngisi doon kaya Napailing lamang si Bendic.

Mabilis siya nitong hinila hanggang sa makababa sila ng hagdan. Hawak lamang siya nito sa bewang hanggang bumukas ang malaking pinto ng Mansion...

"Lord..." Si Voxchain iyon na Sumalubong sakanila.

"Ready the car. We're heading to mall." Seryosong sabi niya at tumango naman ito.

Ilang segundo lang silang nag hintay ay May iilang sasakyan na mga itim ang sunod sunod na dumating at nakaparada sa harap nila...

"I want the Roll Royce car..." Sabi niya at tinuro ang Itim na sasakayan.

Tumango ang asawa at Hinapit siya nito sa bewang at pinagbuksan ng pinto. Sumunod siya at Isinara ito at Humarap sa dalaga na maayos na nakaupo at mukang excited..

"I feel like it's my first time..." She said.

Hindi napansin ng dalaga ang pagiging seryoso ni Bendic ng ilang minuto.

Well she don't remember anything. Her boyfriend back then was really obsessed with her so, so she couldn't go somewhere else. Even with Benedic's hands before...still a big NO. When it's come from a public place.

"Are we going to your friends mall? I'm a bit nervous...but I'm happy to see humans there" natatawang sabi ng Dalaga at Tumingin kay Bendic.
Napakunot ng noo si Bendic sa sinabi nito.

"No. I Buy our privacy so you could choose whatever you want....you know I hate exposing you..." Seryosong sabi nito at Hinalikan siya sa noo.

Doon Natigilan si qeen sa sinabi nito kaya mabilis siyang napanguso at medyo masamang tinignan si Bendic.

"You shouldn't go with me! If you hate exposing me... because I'm just a normal person if you aren't with me..." Sabi niya kaya naging seryoso ang muka ni Bendic kaya napakagat siya ng labi.

"Sumunod ka nalang mahal ko. Ayaw kong mawalay ka sa akin." Seryosong sabi nito kaya mabilis siyang namula.

Napaiwas siya ng tingin at unti unti nalang na tinago kahit nakaramdam ng Lungkot.

Hanggang sa nakarating na sila sa mall. Malaki ito at Sa malayong malayo talaga sa Mansion nila kung saan halos gubat na. Napakalaki ng syodad at halos puro nag tataasang mga buildings ang nakikita.

Halos napanguso siya ng makababa at malungkot na nakatingin sa asawa ng wala siyang makitang tao sa loob at puro Staaf lamang ang naroon ng makapasok sila.

Bumaling baling nalang siya sa paligid hanggang sa napatingin siya sa Mga sapatos. May mga saleslady doon kaya dumeretso siya ng lakad. Sumunod naman ang tauhan ng asawa saknya.

"Good morning po. Welcome to our store. " Magalang na sabi ng Babae kaya ngumiti lamang siya.

Lumapit siya sa mga doll shoes at kumikinang ang iba Sakanila at Halos sakto sakanya. Hinawakan niya ang iba Sakanila at Hinaplos.

Napatingin siya sa likuran ng makita niya si Bendic na nakaupo na sa sofa at Seryosong tinititigan siya ng malalim.

"Buy whatever she touched" he speak.

The staffs Nodded their head and Watch his wife to Choose some shoes.

Hindi iyon narinig ng dalaga kaya nag taka siya ng makita na ang bawat hinahawakan niya ay Kinukuhaan nila ng lalagyan kaya napakagat siya ng daliri.

"Noo..i wouldn't buy it--"

"Yes, we will" seryosong sabi ni Bendic kaya napailing siya sandali at bumaling lamang sa mga Ipinarada nilang sapatos sa harap ni Bendic.

"Sukatin niyo po ma'am" sabi ng babae kaya tinago siya at unti unting tinanggal ang sinyelas.

Ilang minuto rin ang lumipas at halos lahat yata ay sumakto sakanya kaya alanganin siyang Napatingin kay Bendic dahil lahat ay nagustuhan niya kaso nahihiya siya..

"Uhm excuse me. How much it cost??...all the shoes. "Qeen asked.

"....₱200,894.16 po  lahat." Sabi ng babae.

Napatigil siya saglit at Bumaling kay Bendic ng alanganin. Gulat na gulat siya at hindi niya akalaing ganon kamahal ang mga simpleng sapatos na iyon.

"Keep the change." Seryosong sabi ni Bendic nang May inabot ito sa babae bago siya nito hinapit sa bewanng palabas ng Store.

Ang mga tauhan naman nito ang nag buhat ng mga Pinamili nila. Hanggang  ngayon ay tahimik parin siya. Tulala siya habang nilalakbay nila ang iilang mga store.

"Sorry...hindi ko akalain na ganon kamahal ang mga iyon--'

"Don't say sorry. Kung gusto mong Gumastos ng milyon milyon ko ayos lang. I want to spoiled you..." Seryosong sabi nito.

Napakamot Siya ng ulo sa sinabi nito. Napatingin siya sa mga ibang store at halos ang paninda ng mga ito ay meron na Sakanya. Dahil buwan buwan siyang babibilihan ng mga mamahaling mga kagamitan at damit.

"No don't spoiled me. I want to work..." Sabi niya.

"Bakit ba ang tigas ang ulo mo? You'll stay to my house forever. You can spend my money so you shouldn't do a work. " Seryosong sabi nito at nanlilisik ang mga mata.

"I'm adult now. Besides gusto korin namang mag libang no. You even hate me for working at your company....ano bang meron May babae kaba don!?" Inis niyang tanong.

Madilim siyang tinitigan ng asawa kaya napakagat siya ng labi at nag taas ng dalawang kamay.

"Ganon ba ang tingin mo sakin, mahal ko?"seryosong tanong nito at tumigil sila sa pag lalakad.

"H-hindi naman sa ganon.. katuwaan lang-"

"Well Hindi ako natutuwa. Do you think I can fucking cheat on you?? You are the perfect person i've ever fucking encounter....Fuck! I feel offended.... bullshit!" Galit na sabi nito at binitawan siya.

Unti unti siyang napaluha ng nakita ang galit nitong mga mata kaya mabilis siyang lumapit dito at niyakap. Hindi niya alintana ang mga taong pinapanood sila. Tahimik lamang ang mga ito.

"Mamaya ka sakin..." Seryosong sabi nito sa tenga niya habang magkayakap sila siya napakagat siya ulit ng ibabang labi.

_

Vote.

His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2] Where stories live. Discover now