"I gave you everything....and this is what I got hmmm? Remember this, qeen...i don't give a fuck whatever he did to you. I uuwi parin kita dahil ako ang nauna"Sa Sinabi ni Nicolo ay Dahan dahan siyang humarap rito. Bumukas ang ilaw ngunit kaunti lang iyon kaya medyo madilim parin. Kitang kita niya ang napaka gwapo nitong muka at makisig nitong katawan...
Patuloy parin ang kasiyahan ng mga tao. Alam niyang May hindi magandang nangyayari habang sila ay nag sasayawan rito dahil May nahagilap ang mga mata niya sa likuran ni Nicolo sa malayo na May mga Sunod sunod na pagpasok ng kung sino sa Taas at May Anino ng mga baril.
Pero nabawi ni Nicolo ang atensyon niya nang Mabilis siya nitong siilan ng halik sa labi at Mahigpit na hinawakan ang kanyang Ulo sa likod para mas lalo siyang idiin nito.
Narinig niya ang mabangis nitong ungol kaya napahawak siya sa dibdib nito at Mahigpit na lumapit sa Suot nitong Suit habang nakabukas ang ilang butones roon.
"N-nicolo..." Nasabik siya sa sarap ng halik nito kaya Hinayaan niya nalang ang nobyo.
She misses him so much. She loves Nicolo....that's the Only thing she knew. Kahit pa May bumabagabag sa isipan niya dahil ayaw niyang magtaksil uli kay Nicolo. She promised a lot.....so, she loves him. Yes she do.
"Oh ghod---nicolo---" natigilan siya ng agawin siya ng isang braso sa Bewang.
Naghiwalay sila ni Nicolo at Kaunting Inilayo siya kaya mabilis siyang Nagpumiglas pero natigilan siya ng Mabilis siyang siilan ng halik sa pangalawang beses ngunit sa ibang lalaki...
Galit ang halik nito at puno ng rahas. Gumapang ang kamay nito at mas lalo siyang hinapit at Ang isang kamay nito ay hinahaplos ang kanyang Hita at itinaas ang Suot niyang bestida kaya nanghihina niya itong ibinababa ulit.
"Who the fuck, tell you to Kiss him Back..." Galit na bulong nito sa tenga niya ng mag hiwalay sila at naghabol siya ng hininga.
Pero Natigilan siya ng Makaramdam ng presensiya sa likuran niya. Kamag Makisig na lalaki ang humawak sa Bewang niya sa likuran kaya madilim na bumaling roon si Bendic at Seryosong tinitigan ang galaw ni Nicolo sa likod ng dalaga.
Umiba ang musika at Napaka Sexy ng tugtog na Pinapakinggan nilang lahat kaya ang iba ay nagtiliian at Tuloy parin sa sayawan.
Gumapang ang kamay ng lalaki sa likuran niya kaya Inangat niya ang ulo at kitang kita niya ang Malamig na titig ni Nicolo sa likuran niya ngunit humarap siya ulit kay Bendic ng Lumapit ito at idinala ang kamay niya sa dibdib nito at seryosong Hinalikan ang isa sa mga kamay niya habang seryosong nakatitig sakanya.
Hindi niya akalain ang nangyayari ngayon. Mabilis ang bawat tibok ng puso niya Dahil dalwang lalaki ang pinapagitnaan siya isama ang ang napaka sexyng musika sa pandinig nila...
Ang parehong kamay ng dalwang lalaki ay nasa bewang niya. Kaya nakakagat labi siya at namumulang bumaling sa kaharap at sa lalaking nasa likuran niya.
"What the fuck do you think she gonna do? Choose huh?" May ngisi ang Labi ni Nicolo ng sinabi iyon.
Mabangis na Tumitig sakanya si Bendic at Kalaunan ay bumama ang tingin sa dalagang hindi na makasalita at nakagat labi dahil sa parehong takot at saya.
"I don't share Mr. Macruz....so better Get the fuck out of our life." Galit na sabi ni Nicolo at Hinila siya ngunit Hindi Natinag si Bendic kaya hindi nag wagi si Nico at bumalik ang dati nilang posisyon.
"Wag mokong subukan."Bendic said
"I didn't know that you wanna Steal My girl....Ganyan kanaba ka-desperado sa babaeng mahal ko?"May pang aasar na sabi ni Nicolo.
Nanghihina si qeen na nakatitig kay Bendic na nagmamakaawa. Gusto niya ng Tumigil ito at hayaan sila Dahil pagod na pagod na siya s paulit ulit na nangyayari sa buhay niya. Gusto niyang maging masaya habang bata pa siya at lalonat hindi pa siya nakakabuo ng pamilya.
"P-Please...Let us go, Bendic" naluluha niyang sabi bago itinaas ang kanyang isang kamay at hinaplos ang Pisngi nito.
Naging madilim ang Mga ekspresyon nito at naging mahigpit ang hawak sa Bewang niya. Seryosong pinapanood sila ni Nicolo habang malapit na malapit ang mga katawan nilang tatlo...
Nag mamakaawa siya. Hindi niya gusto ang ganong buhay. Gusto niya ng masayang pamumuhay malayo sa gulo pero gusto niyang maakasama ang lalaking Mahal niya.... hindi niya alam kung sino ang Pipiliin niya dahil walang matatapos kung Pipili man siya dahil babalik babalik ang is sakanila para bawiin siya.
"S-sige na Bendic. Maawa ka sakin..." Lumuluha niyang sabi. "Maybe you can find another girl...better than me. I-i want Nicolo...." She cries.
Matigas ang muka ni Bendic at nanlilisik ang mga mata. Seryosong umangat ang tingin nito kay Nicolo sa likuran niya at Bumalik ang titig sakanya..
Peri sa halip na lumayo ito at Gumawa ng Ibang aksyon ay Marahas na Siniil siya nito ng halik at hinila Siya bago Inilayo kay Nicolo bago niya narinig ang Mga kasa ng baril.
"Wala akong isusuko! Dahil akin kalang!" Galit na sabi nito at mabilis siyang Itinulak at isinalo siya ng isang babaeng Naka itim at May hawak ng baril at hinila siya
"B-bendic....Wag! Please!! Get off me!" Pag pumiglas niya ng makita niyang nag simula na ang gulo sa Dance floor.
Kitang kita niya rin sa itaas ang Mga Nagpuputukang nga baril habang Madilim ang lugar na Naglalaban ang nga ito.
Ramdam niya kanina na May hindi magandang nangyayari dahil sa galawan ng mga tao.
"Sumunod ka nalang sa inutos ni Lord Bendic" seryosong sabi ng babae at itinulak siya papasok ng kotse at nakahanda narin ang Mag mamaneho roon sa harap.
Pilit siyang nag pumiglas ngunit May isa pang babae ang pumasok sa kabilang pinto at Tuluyan siyang hinila at Pinag gitnaan nila siya at isinara ang pinto...
"Palabasin niyo ko! Hindi ko hahayaang May mangyari sakanila... please"
"Tumigil ka. Hindi mo sila mapapatigil dalawa." Seryosong sabi ng babaeng hinila siya kanina sa loob.
"N-no...i know. I Know how...jus let me go out..." Pag mamakaawa niya.
Parehong nag titigan ang dalwang babae at Seryosong bumaling Sakanya. Bumuntong hininga sila pareho at seryosong Tumango..
Mabilis na Binuksan nila ang pinto at Pinigilan siya ng nag madali siyang bumama kaya bumalik ang tingin niya sa dalawang babae.
"Sabhin mong sinugod kami kaya ka nakawala para hindi kami malagot kay Lord Bendic....sige tumuloy Kana "
_
Vote.
YOU ARE READING
His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2]
Roman d'amourBendic Marcus He's Dangerous.. you won't like his ways when he fell harder