KABANATA 6

11.2K 263 27
                                    

"Chill easy boy!" It was Tephen.

Seryoso lang ang naging reaksyon ni Bendic habang Nakatitig sa Maliit na stage kung saan Gaganapin ang Bentahan ng mga mamahaling armas kasama narin ang mga kababaihang ibebenta.

Nasa bandang likuran sila sa itaas habang magkatabi ni Tephen..

"He's here" Seryosong bulong ni Tephen.

Bendic sip on his Wine while deadly looking at the man Who's walking at the First class chairs.

Mas magandang nasa hulihan sila para hindi mapansin ng mga tao.

Naging tahimik ang Loob ng Auction at lahat ay Naghihiyawan ng Inuna nilang Ilabas ang mga kababaihan kung kaya't Seryoso lang si Bendic habang hinihintay ang Huling magaganap.

"They be selling Woman that they Carnapped on the street but some of them are From rich family..." Bulong ito ng katabi ni Tephen Habang nag uusap ang dalwa.

Walang naging reaksyon si Bendic sa narinig. Wala siyang interes ngayon sa mga babaeng to..

"Don't you have plan to Buy some to be Your Whore?" It was A man on his side.

Napangisi si Bendic na mas kinangisi ni Marcus. This man was Just a Fucker who's asking some things.

Seryoso lang ang tingin ni Bendic sa stage kung saan nakikita niya ang halos hubad na na mga kababaihan at halatang napipilitan lang sa mga mangyayari..

"Woman was Just born to be Bitch of  a man. " He tell to Marcus.

"How can you say so? Common Bendic...How about Tyler? Venise would never be a Bitch. They're living Peacefully now." It was marcus. Pangisi ngisi ang loko.

"Tsk" iyon nalang ang lumabas sa bibig ni Bendic na kinatawa ni Marcus.

Bendic doesn't have plan for making a family. That's would be suck on his life. Family was worthless...He doesn't need a moral support from them. They are just Being annoying on his life.

"I'm waiting until you eat your on words" nakangising sabi ni Marcus habang umiinom ng alak.

Hindi na siya pinakinggan ni Bendic at Pinanood nalang kung pano Bilhin ng mga matatandang lalake ang mga kababaihang ibebenta.

Kalaunan ay napatingin siya sa bandang inuupuan nila Nicolo. Seryoso ito habang nanonood lang at walang reaksyon ang mababakas sa mukha nito habang nakatingin sa mga kababaihan.

"Nicolo is here..." it was Tephen.

Sa narinig na iyon ay naging mahigpit ang hawak ni Bendic sakanyang hawak na baso at madilim na Tiningnan si Nicolo sa ibaba.

It seem He really doesn't care about the other woman here. Napangisi nalang siya sa nakikita.

"He'll never be my Rival. I'm starting my plan killing his girl." He said with serious tone.

Ramdam niya ang Pagngisi ni Tephen sa Gilid at pareho pa silang natawa ani Marcus kaya Napailing nalang siya.

Seryoso siyang tumayo ng makitang Pumasok sa Isang hallway si Nicolo back siya madilim na napangisi..

"Make a plan Bendic" pagbabanta ni Marcus pero hindi niya ito Pinakinggan.

He's here for a reason and they are here for their own reasons.

Nagsimula na siyang maglakad Hanggang sa Nakadaan Siya ng maayos at Nakarating sa hallway.

Rinig na rinig niya ang Hiyawan ng mga tao sa Labas bago niya tinahak ng tuluyan ang Hallway.

May mga sis siyang nakikita pero alam niya kung saan pumunta ang Nicolo nayon bago niya niloko ang hallway.

Then he saw a man Was Standing infront of him.

Napatigil rin siya bago madilim na napangisi. Unti unting humarap sakanya si Nicolo na wala ring reaksyon..

Nakapamulsa ito sa dalwang kamay Habang Seryoso ang mga matang nakatitig sakanya.

"Give me back my Wife" he said with full of danger.

After hearing that bendic feel something annoyed him on The word wife. How could he fucking Call Qeen wife....they aren't truly Married.

"Kill yourself first, Nicolo" nakangisi sambit niya.

Ramdam niyang Nainis ito kaya mabilis niyang nilabas ang baril bago tinutok sakanya... Bendic do the Same thing.

"I never stop chasing you, until you won't die." Bendic said.

Nakangisi ito habang nakatitig sakanya. Masasabi niyang May itsura ang taong to at Halos magkasing tangkad at edad lang sila ngunit wala siyang pake.

"Tell me! What you did to my girl! She's fucking crying!"Galit na sabi nito Habang malalim ang pag hinga.

Seryoso si Bendic habang Iniisip ang sinasabi nito. How could he know Such thing.

"She's always be pain in the ass. " Sabi niya sa isip dahil Baka naging makulit nanaman ito sa Mansion niya.

"I'm planning to kill her. But now... seeing you like this. My mind Change. She'll be my bitch "

His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2] Where stories live. Discover now