KABANATA 40

7K 179 4
                                    

Nakita niya ang marahas na pag Hilamos nito sa muka at nag iigting ang mga pangang Tumingin sakanya.

"Don't tell me to divorce you. I will never do that. You are Mine and, On what we have before is just a fucking Past. I love you, she's just a Slut. I pay her. Yet i will always love you i was just using her body. She's nothing. Fuck...Don't do this" mabilis na hinawakan nito ang kamay niya.

Mabilis niyang binawi ang kamay nito at tinulak ng mahina. Humarap siya kay Bendic at Nakita niya ang sakit sa mga mata nito ngunit nangunguna ang galit nito.

"Umamin Kana Bendic...Kung ayaw mong Mas masaktan ako sa oras na babalik ang alala ko. Hindi ko kakayanin. Kamumunghian kita" naiiyak niyang sabi at nag punas ng luha.

Doon niya nakita ang pagka bigla nito at pag dilim ng mga mata bago siya nito mapait na nginisihan.

"You really want to know everything? Huh?" Parang naaasar ito at inis na inis.

"Yes, i want to know everything. Do you know how thankful I am? That we don't have a child. Kayang kaya kitang iwan at alisin ang pag mamahal ko sayo...." Sabi niya kaya nawala nanaman ang emosyon nito.

Mabilis nitong hinawakan ng mahigpit ang panga niya siya mariin siyang napapikit at nag pumiglas ngunit Nanlilisik na mga mata lamang ang binigay sakanya ni Bendic habang magkalapit ang mga mata nila.

"Wala akong pakeelam kung makaalala ka o mawalan ka ng pag mamahal saakin dahil pag mamay ari na kita ngayon! At hinding hindi kita papaalisin sa puder ko dahil matagal kanang patay sa dati mong lugar at ngayon ay Saakin kana"madiin na saad nito at mas hinapit siya sa bewang at idinikit sa pader.

"Patay nanga talaga ako. Kaya pala ganon ang reaksyon ng babae mo-"

"She not my girl! Stop saying those because your are the only girl I wanted to be with!"

"Sinong tangang maniniwala sayo? May tayo ba talaga?...Malakas kang tao. You're powerful baka nga Inangkin mo nalang ako basta basta habang May nobyo ako at idinala sa mundo mo" matapang niyang sagot kaya nakita niya ang pagiging malala ng kinagalit nito.

Binitiwan nito siya sa panga at ang dalwang kamay nito at inilagay sa pader sa magkabilang gilid ng ulo niya.

"Matagal kanang nasa mundong kinabibilangan ko. And you don't have the rights to talk back to me. Gusto mo talagang malaman ang lahat?....ill give it to you. Pero hindi sapat yon para pahirapan ka" May Ngisi ito.

Doon siya Natigilan at unti unting pumapasok sa isipan niya na noon pa man ay Gumaganti lamang ito.

"You are not my wife. I'm using you....and the humans who's here. Know everything. Masaktan ka sa po palabas ko....pero hindi pa tayo tapos. Tatandaan mong akin ka hanggang sa makaalala ka. " Madiing sabi nito at mabilis siyang hinalikan.

Marahas ito at Mahigpit ang hawak sa pisngi niya para mas lalo silang magdikit at ang isang kamay nito ay nasa bewang niya.

He insert his tounge. Doon palang ay puro pag palag ang ginawa ni week ngunit wala parin siyang laban hanggang sa maramdaman niya ang Kamay nito sa hita niya paangat sa bewang niya.

Nanlabo ang mga mata niya dahil sa luha at unti unti nang nag paubaya ang katawan niya dahil sa pagod.

"D-dont do this--" makaawa niya ngunit naramdaman niya nalang bigla ang Isang malamig na bagay sa bewang niya.

Napatingin siya roon at Natigilan ng makita ang baril na nakadikit sa bewang niya at tutok na tutok roon habang patuloy ito sa alaga halik sa leeg niya.

Hinila siya nito sa bewang at mabilis itong umupo sa swivel chair at kumandong siya. Mahigpit ang hawak nito sa bewang niya habang nakaharap siyang Naka andong rito bago din siya nito siniilan agad ng halik

Wala siyang imik dahil May hawak itong baril at ngayon ay hawak nito na nasa likod niya habang yakap yakap nito ang Bewang niya..

"*Hik* w-wag maawa ka..*sobs* "iyak niya ng ibinaba nito ang pang itaas niya.

Pero madilim lamang ang reaksyon nito at nakatingin sakaniya. Wala siyang nababakas na ano mang reaksyon sa mga mata nito ngunit mabilis na bumaling ito sa dibdib niya at halik halikan iyon.

Niyakap siya nito ng mahigpit kaya mas nag dikit sila. Doon niya naramdaman ang labi nito sakanyang dibdib at kung ano ano ang pag sasawang ginawa roon na kinapikit niya na lamang. 

"Uhm..hmm" ungol niya ng halikan nitong muli ang leeg niya pataas sa muka niya at sa labi.

Hinawakan nito ang muka niya at seryosong nakipag titigan sakanya. Humiga ito sa swivel chair at siya ay nanatiling nakaupo sa kandungan nito nang maghiwalay ang mga labi nila.

Kinuha nito ang sigarilyo sa lamesa at nilaro ang baril habang seryosong nakatitig sakanya. Kitang kita sa mga mata nito ang pag nanasa kaya humaplos muli ang isang kamay nito sa bewang niya habang puno ng pag nanasa.

Habang hinahaplos ang bewang niya ay walang imik ang dalaga at walang kung anong salita ang lumabas sa bibig niya. Pagod na pagod siya at nais niya nalang humilata ngunit ang binata ay bantay sarado siya.

"Ganyan nga. Learn from your mistake. You'll never win a fight with me. Sakin parin ang alas at susunod ka parin sa mga sasabihin ko" sabi nito at Hinawakan ang pisngi niya.

Pinunasan nito ang luha at umayos ito ng upo. Ang isang kamay naman nito na May baril ay nasa likod niya at mas hinapit pa siya nito papalit sa katawan nito.

"You're always be my fragile wife. You will never win. Ako ang masusunod at Susundin mo. Kung ayaw mong masaktan sumunod ka. Wag na wag mokong kakalabanin kung sa oras man na bumalik na ang lahat ng alala ala mo. You know the real Bendic Heuso Lord Macruz. kayang kaya kitang angkinin" sabi nito at hinaplos ang pisngi niya gamit ang baril.

Natatakot siya dahil sa banta at sa mga pinagsasabi nito ngayon. Gusto niyang tumakbo pero pinangunahan siya ng takot..

"Ako at ako lang, mahal ko...Wala ng iba ang pwedeng umangkin sayo. Dahil papatayin ko silang LAHAT" nakangisi nitong sabi.

_

Vote

His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2] Where stories live. Discover now