Warning ⚠️ SPG
Sugar pepper Garlic
Matapos siyang suyuin ng binata ay idinala na lamang siya nito sa Dining table at pina-upo para tumigil na sa kakaiyak..
Mabilis naman na humahagikgik ito at Kumuha ng pagkain at ilagay sa malaking plato nito habang May hawak hawak pang Isang manok sa isang kamay. Hindi niya alam kung pinakain ba ito ni Heuso o hindi dahil pagkain lamang ang laman ng isip nito.
Hindi niya maiwasang hindi mapatitig rito habang ito naman ay subo lamang ng subo. He wonder how she manages to not seeing him for a lots of month. She's pregnant of course she easily change mood And he just confirmed that she loves him...
Lumapit siya sa gilid ng dalaga at Inangat ang Muka nito para punasan ang nagkalat na pagkain sa Gilid ng labi nito. Mabilis naman itong umiwas ng muka at itinulak siya..
"Leave me alone...you smell stinks" sabi nito at Tinulak siya. Masama pa siya nitong tinignan at Inikot ang ulo bago ipinagpatuloy ang pagkain.
"Katatapos ko lang maligo bago ka dumating mahal ko..." Kalmadong sabi niya rito.
"But why you smell bad?...nooo. leave me..hindi pwedeng Kakain ako ng May mabaho!" Sabi nito habang nakatingala Sakanya.
He take a deep breath before nodding his head Even he take a bath Last night he understands her situation since he was drunk and taking cigarettes..
"Fine i take i bath make sure you won't Leave me. Or else--"
"Yes...i won't. Alis na! Alis!" Pag tataboy nito habang tinatakpan ang ilong.
Pagkatapos niyon ay tuluyan niya ng tinalikuran ang dalaga bago ito bigyan ng halik sa labi ng mabilisan dahil umiiwas ito ng Muka. Seryoso namang tumango ang Tauhan niya ng Titigan niya lamang ang mga ito at pinapahiwatig na bantayan ang asawa niya.
He walks towards Qeens room where they shared This room while the other one was the one who they always Uses. It's another color because of qeen like White and dark Brown where he always locked her month ago and his room where they always using was his room whose completely black and Dark green
He smirk when he remembered the scene he used to do everytime he Watched her to his Computer while she was doing her bath or Sleeping naked.
Sunod sunod na mahihinang mura ang ginawa niya bago tinanggal ang Suot na pang itaas bago pumasok sa banyo...
He can't take it anymore..
His d*ck can't even calm just by looking at his wife Being pregnant and carrying Their child. She's was very hot Every seconds.
Mabilis na binuksan niya ang shower at malamig naman iyon ngunit wala parin. He don't want to do this...He curse a lot and Stop what he was thinking. Nang matapos ang pagligo ay mabilis na nagpunas siya ng Katawan.
_Nakangiting natapos ang dalaga sa pagkain at Nagpahinga muna ng ilang minuto. Nag taka pa siya ng hindi pa bumabalik ang binata kaya Tumayo na siya sa upuan at nakakunot ang Noo habang dahan dahan ang Paglakad sa hagdan paitaas.
Kalmadong Nakatayo siya sa harap ng Kwarto kung saan nag wala ang asawa niya. Inaayos na ito ng mga tauhan at Nag papasok sila ng mga bagong mamahaling kagamitan tumutulong rin ang mga kasambahay at nginingitian siya.
Napatingin siya sa Malawak na hallway at Mga saradong silid. Alam niyang Nasa Kwarto niya ang binata na ngayon at doon ito nag papalipas ng oras.
Hinahaplos niya ang tyan habang nag lalakad patungo sa medyo May kalayuan ang silid at madilim ito. Kaharap pa nito ang Opisina ng binata. Sunod niyang ginawa ang pag Pasok rito at doon niya nakita ang binata.
He was standing in front or the Glass wall. Ang view ay nasa likod ng mansion kung sana puno puno at ari Arian nitong malaking lupa na ginawang golf sa likod ng mansion. He was holding his phone and talking to someone.
Topless nanaman ito at walang suot sa Paa Habang Nakapamulsa ang isang kamay. Napatingin siya sa buong silid, malamig rito at presko ang pumapasok na hangin habang Maliwanag naman ang buong silid dahil maaga pa at Malinis ang buong silid pati ang kama na hindi pa nagugulo ka dating pinagtutulugan niya.
Mabilis siyang nakaramdam ng pag iinit kaya mabilis niyang inilakad ang mga Paa nang maisara ang Pinto bago siya mahinang humagikgik at Lumapit sa binata na May kausap.
"You already know what i mean---" napatingin ito sakanya nang nakayuko dahil matangkad ito.
Tumungo siya sa harap nito at hinaplos ang dibdib nitong Nakalantad. Kitang kita niya ang pag seryoso ng muka nito at pag igting ng panga. Ngumisi lamang ang dalaga bago niyapos ang Kamay sa leeg nito..
"E-Excuse me--fuck" mahina pa itong napamura at Inilayo ang telepono pero inalalayan parin ang Dalaga habang nakahawak sa bewang nito.
Kalaunan ay Ipinagpatuloy nito ang pakikipagusap sa kung sino habang Seryosong nakatitig sakanya. Ngising aso naman ang dalaga na ngayon ay sinimulang Gumiling giling sa harap nito habang Nakayakapos ang mga kamay sa leeg nito...
She sway her waist and Seductively looking at him. Kitang kita sa pagmumuka nito ang Pagpipigil habang nanatili ang telepono sa Tenga nito habang nakikinig.
"Q-qeen--ohh fuck."mura nito at Inilayo ang telepono at nagpipigil na Tumingin Sakanya. She massage his private part while still doing her sexy dance while Bitting her Lips.
Mabilis na nabuo ang pagnanasa sa muka ng Binata at mabilis na ibinaba ang Telepono at pinatay ito bago siya mas inilapit nito habang Seryosong Hinahaplos ang bewang..
"You're really a Bad girl now huh?" Seryosong tanong nito. Bumitaw ang dalaga at nakangisi itong nakatitig sa binata bago nagsimulang maglakad at Tumayo sa paanan ng kama.
"Sit here.." turo niya sa kama kaya napangisi ito at napailing iling bago Sinimulang Hapitin ang malaking kurtina kaya naging madilim ang silid.
Seryoso itong umupo sa Dulo ng kama at lumayo naman ang dalaga kaya ngayon ay Seryoso niyang Tinititigan ang asawa na ngayon ay May ngisi sa labi..
She started dancing sexily while looking at Bendic who's clearly out of his mind right now and He looks like a deadly animal who wants to eat her Already and dangerously watching his wife.
Gumiling giling siya sa harap nito kahit medyo May kalayuan sila at sinimulan niyang Inangat ang Bestida hanggang sa Tiyan at sumilip pa ang Makinis nitong hita habang suot suot ang itim na Victoria secret na itim panty..
He began to unbuckled his pants while watching his wife.
"Bendic....not touching.." nang aakit ka sabi ni qeen habang Sumasayaw parin.
Bendic stand up because he can't take it anymore.. he walks towards her and Pulled her towards him and hold her neck that makes her Look up to him..
"You are so hot but don't underestimate what can I do..." seryosong sabi nito at Lumayo bago Sila nag usap sa tingin.
Nag init ang dalaga Pakiramdam niya ay hinahanap hanap niya ang binata. Dahil Ilang buwan rin niyang hindi ito nakapiling at sabik na sabik siya rito ngayon sa hindi niya malamang dahilan...
"Sinimulan Moko... ngayon mag hubad ka sa harapan ko. " he said with authority.
_
Vote
YOU ARE READING
His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2]
RomanceBendic Marcus He's Dangerous.. you won't like his ways when he fell harder