Every second maids can hear The loud noise and aggressive sound inside Their Lord's room even it was sound proof, wall are even has a ground move everytime something is being thrown. They can't just top him since he locked his room and they were scared because they might be Dead if they tries to enter his room. No one can...when it comes to them.
"When will señora will comeback?" The Dutch maid asked her friends...
"er is geen zekerheid, maar hij kan niet ondergedoken blijven. terwijl Lord Bendic eng wordt... kan hij zichzelf pijn doen." walang kasiguraduhan pero hindi naman pwedeng manatili siyang magtago. habang tumatagal nakakatakot na si Lord Bendic...baka saktan niya na ang sarili
"verdomme! qeen comeback naar mij ..... smeekt .." Isang malakas na sigaw galing sa silid.
Napaigtad sila ng marinig ang mas malakas na mga kalabog. Rinig na rinig ang mga pagkabasag ng Mga Salamin at kung ano anong mamahaling mga gamit..
"Laten we gaan..we worden misschien gepakt!" Sabi ng maid sa mga kasama kaya sunod sunod silang tumanggo at mabilis na nagsialisan at tumungo na sa hagdan para Bumaba.
"ik kan me niet herinneren dat ik iemand toestond die kamer binnen te gaan." It was Voxchain who's walking towards them when he suddenly show up From the Living room of the first floor.
He was seriously looking at them. Mabilis na Naunang lumakad si Ambrosia at Nagmamakaawang lumapit rito..
"Nag aalala lang kami kay Lord Bendic. Patawad hindi na mauulit. " Pag hingi nito ng tawad na Seryosong kinatango lamang ni Voxchain.
His hands was on his pockets while he gesture them to leave using his head. They run fast because of nervousness. He just Take a deep breath before looking upstairs...
He can't blame qeen from leaving him. Be what she did is unreasonable since his Master was really catching feeling towards her. But they can't blame them both...they are just being hurt and he can't do anything about things happening. He only wants to help them but still nothing.
Seryoso siyang naglakad paitaas at inilabas ang susi sa Bulsa. Seryoso niyang binuksan ang
Malamig na silid ang Bumungad sakanya. Madilim ang Buong lugar at sarado ang mga bintana. makalat at maingat niyang Inihakbang ang mga Paa dahil sa mga basag na mga kagamitan.
He saw Bendic Standing Infront of A whole body picture of a woman on the wall and He was standing there Topless and holding a Bottle of Alcohol while Having a cigarette in his another hands.
Voxchain feel so nervous but he manage to Keep it himself since he only wants to come here to see his condition and tell him A news..
"Hanggang ngayon ba ay wala parin.." malamig na boses nito.
Alam niyang wala itong emosyon habang nakatitig sa Letrato ng dalaga na ngayon ay matamis na nakangiti habang nakatingin sa camera habang May hawak na mga bulaklak at Naka suot ng bestidang iniregalo ng binata at ang kwintas nitong Ibinigay niya. She was standing in front of the mansion and it was very beautiful shot of her.
"'Ik kan niet anders dan degene die mijn moeder heeft meegenomen straffen. Wie dat ook is.'" Bendic seriously said without looking..
"I apologize lord...we can't Find her until now. We are trying to Reach the exact Location but the necklace was still unfounded. We can track it...Maybe the person who take her know something about it" seryosong sabi ni Voxchain.
Kitang kita niya ang pag Kuyom ng mga kamao nito at Mabilis na tinapon ang hawak na Sigarilyo bago Unti unti itong inapakan.
"laat je gezicht dan niet aan mij zien zonder haar terug te brengen naar mijn huis." He seriously told him..
Unti unting Tumango si Voxchain s sinabi nito kahit hindi sila magkaharap. Alam niyang wala itong balak na humarap. He use to turn his back everytime his mad. Ayaw na ayaw niyang makakita ng tao dahil pag bubuntungan niya ito ng Sama ng loob.
"Te volgen Lord Bendic" seryosong sabi nito bago unti unting Tumalikod at mahinang isinara ang pinto.
He was very nervous to face his Lord because he failed To Bring his wife. Malaki ang Respeto niya kay Bendic dahil Nabubuhay siya dahil sa binata. He's the reason why he was powerful now. Pero Ngayon niya lamang ito nabigo...he failed. Hindi niya gusto ang nakikita itong Ganito. They are friends.
He promised a lot to him and he shouldn't be failed finding his wife. That's the only person who can stop him to everything Dangerous and makes his Lord Calm.
Hindi na siya makapaghintay na Bumalik na ito at intindihin ang mga nagyayari. Since she's pregnant iyon nalang siguro ang Magandang parusa sa binata.
_"Babalik na tayo mamaya sa ama mo, baby. Mas marami ang pagkain doon" nakangiting sabi ni qeen habang nakatingin sa salamin.
Ngayon ay suot suot niya ang Kwentas ng ibalik ito ni Heuso Sakanya. She even wear her favorite white dress, hanggang tuhod lamang ito at walang Kawit na kung ano sa balikat kaya lantad ang maganda niyang kutis habang simple lamang siya kung titignan ngunit Nananaig ang Pagiging mukang elegante nito sa simpleng pag ayos sa sarili.
Inosenteng Hinaplos niya ang tiyan at Tinitigan ang sarili. Hawak niya ang kwentas sa leeg habang Ang Isang kamay ay Hinahaplos ang Medyo May kalakihan niyang tiyan na hindi niya pa gustong nalaman ang gender nito gusto niyang malaman nalang ito sa araw ng panganganak niya.
Napangiti siya. Pakiramdam niya ay sobrang gaan na ng mga dinadala niya lahat ng sakit at hirap niya ay wala na. Bigla nalang itong naglalaho ng mag simulang aminin ni Heuso at Benery ang lahat.
She wasn't mad at them. Alam niyang nag aalala lang ang mga ito dahil kilala niya rin si Bendic kaya naiintindihan niya kung bakit ito nagawa ng mga sariling kapatid.
No one can be Blame. Matagal niya ng gustong kalimutan ang lahat at magsimula muli..."Ano kayang ginagawa ng ama mo...hindi naman siguro siya nag bababae ano? Kasi mas maganda naman ako at sexy...sabi ni Benery gapangin ko raw siya? Para magkaayos na kami agad agad. Paano ko kaya sisimulan.."napa isip siya.
Para siyang kinikilig habang iniisip nag maaring mangyari habang seryoso lamang ang mga ekspresyon nito...
"Iihhh! Hindi ako marunong gumapang kasi mabigat ka baby..."
"No qeen, that's not what she means. Gapangin mo...ibig sabhin non...give him pleasure" nakita niya ang pag Ngisi ni Heuso sa pinto habang nakasandal ito doon..
Mabilis siyang namula at naintindihan niya ang ibig nitong sabihin. Kaya pala ay iba ang dating ng sinabi ni Benery dahil Ngumisi pabiro Sakanya bago nagpaalam.
"Uhm...Baka magalit si Bendi sa oras na--"Heuso chuckled and cut her off before walking towards her and pulling her to him using her hands.
"No. You don't know whats going on to his mind....If you did that. Mas lalong mababaliw iyon sayo at makalimutan ang mga kasalanan mo...I'm a man. If our woman tries to Gave us pleasure....Fuck why not? "He smirk..
_
Vote
YOU ARE READING
His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2]
RomanceBendic Marcus He's Dangerous.. you won't like his ways when he fell harder