"Now tell me how does it feel to be fuck By your own master" isang Ngisi ang ipinakita ng Binata sa dalaga.
Nanatili parin sila sa kwartong iyon. Malayong malayo sa nagaganap na okasyon. Hindi narin nila inisip kung May makakita sakanila.
Nanginginig na napaatras Ang dalaga at Tinakpan ang Nakalantad na didbib at inangat ang manipis at hapit na hapit na bestida niya bago takot na takot na tumingin sa bintanang nakatayo Sa harap niya.
Malamig ang mga mata Nito na nakatitig sa Takot na takot na dalaga na Umatras sa gilid at Niyakap ang sarili..
Umupo sa sofa ang binata at nag sindi ng sigarilyo habang nanatiling naging tahimik sila pareho. Inilagay niya ang baril sa Lamesa at ngumisi sa dalagang nanginginig na inaayos ang sarili.
"Y-you f-ucking Drug! Me! I fucking hate you!" Galit na galit na sabi nito.
Sumilay ang ngisi sa labi ng binata bago bumuga ng usok sa labi at unti unting tumayo. Nanatiling wala siyang suot sa pang itaas at tanging itim na pants lamang ang Suot nito.
Humakbang siya patungo sa dalaga na mas indiniin ang sarili sa gilid. Ngunit mabilis at marahas niyang hinawakan ang Panga nito kaya Nagpupumiglas ito bago hinampas hampas ang braso niya.
"Wag kang umaktong hindi mo nagustuhan. You moan so loud, lady....We enjoy it. I know you know what I mean.." Madiing sabi niya bago marahas na Pinatayo ang dalaga.
Umangat ang Paa nito dahil sakal sakal niya ito. Ibang iba ang nakikitang ekspresyon nito Kung ikukumpara sa dating binata na laging kalmado at Maamo ang muka.
Ngayon ay galit na galit ito at madilim ang mga mata. Nanlilisik ang mga mata at agresibo ang bawat galaw. Ibang iba sa dati..."G-get off me.." madiing sabi ng dalaga at pilit na Inaalis ang pagkakasakal Sakanya ng hindi kalakasan ng binata.
Ngumisi ito. Inilapit niya ang muka kay Airene pero iniwas nito ang Muka at bumaling sa gilid. Galit na galit ang muka ng dalaga pero Nagtagumpay naman ang Binata at inilapit ang labi sa Tenga nito.
"Wala kang pinagbago.... matapang ka parin. Walang kupas ang kagandahan mo...pero lalo mo akong ginagalit. Hindi ko pinag-utos na lumandi ka sa kahit sino!" Galit na galit na sabi nito.
Napapikit ang dalaga at Nanatiling nakaangat ang mga Paa at pilit na inilalayo ang muka. Takot na takot siya sa loob loob pero pinakita niyang matapang siya.
"H-indi mo ako pag aari.. Ipinag utos lamang ito ng ama mo Para Alamin kung nasaan ka...para Magpakita kang muli sakin.."
"For what!? For bringing me back to my father!? Ginawa mo ang lumandi sa May asawa!? Are you really fucking out of your mind? You are willing to to flirt just see me!? " Galit na sabi nito at Malakas na sampal ang nakuha ng dalaga.
Napaupo siya sa Sahig at Nanghihinang Napatingin sa binata na Napahilamos ng muka at galit na galit na ikinalat ang mga kagamitan kaya napaatras pa siya sa takot.
"Fuck it! They ruin my life! You fool me you bitch!"sabi nito at mabilis na lumapit sakanya.
Marahas na sinabunutan niya ang dalaga at pinag lapit ang mga muka nila. Lumuluha na itong nakatingin sakanya. Doon na nag bago ang Ekspresyon ng binata..
"Y-you really want to kill me....calen? Gawin mo. Kung iyan ang gusto mo! Hindi kita pipigilan" madiing sabi ng dalaga..
Doon na napatigil si Calen Nagbago ang ekspresyon niya at Unti unting Binitawan si Airene na Humihikbi habang yakap yakap ang sarili bago umatras..
YOU ARE READING
His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2]
RomansaBendic Marcus He's Dangerous.. you won't like his ways when he fell harder