KABANATA 50

7.1K 206 24
                                    


Mabilis ang ginawang pag takbo ng dalaga Sa banyo ng Pakiramdam niya ay gustong gusto bumaliktad ng sikmura niya.

Sunod sunod ang pag suka niya at mahigpit siyang napahawak sa tiyan ng parang naubos ang kinain niya. Nanghihina niyang binuhusan ang lababo bago nag Hugas ng bunganga. Nanghihina siyang napakapit sa Gilid ng lababo bago napayuko.

Nagawa niya nalang mag toothbrush Dahil kagigising niya lang rin. Nanginginig siya sa di malamang dahilan dahil narin sa pagkahilo niya. Hindi niya alam kung bakit ngunit Mga nakaraang araw ay nahihilo siya kundi nasusuka.

Kinakabahan siya dahil baka kung ano na ang sakit niya.

Walang gana siyang lumabas ng Banyo pagkatapos niya mag punas ng kamay at bibig. Dahan dahan ang kanyang lakad. Napatingin siya sa kama...

Wala si Bendic. Mukang nasa baba na ito. Kaya napag isipan niya ring sumama doon.

Nang makalabas ng silid ay Mahigpit ang hawak niya sa Hawakan ng hagdan dahil sa takot na Baka madulas siya dahil narin sa panghihina.

Dumeretso siya sa Dining at Wala roon ang binata. Napakunot siya ng noo. Pati sa sala ay wala ito.

Pakiramdam niya ay gusto niyang umiyak. Hindi niya maintindihan ang nararamdaman ngunit parang gusto niya lamang itong makita pero wala naman ito kaya naiiyak siyang nag libot ng bahay.

"Señora...ano Pong Ginagawa niyo diyan!"isa ito sa mga kasambahay na Pilipino na.

Napakurap siya at unti unting sinara ang Pinto ng likod ng Mansion. Napabuntong hininga siya ng hindi makita ang binata.

"Where is bendic?" Mahinang tanong niya..

Napakunot ito at nag isip saglit bago itinuro ang daan palabas sa dinadaanan niya kanina. Tinuro nito ang harap ng bahay..

"Doon po...May kausap sa labas. Baka hindi niyo lang po napansin baka Dumiretso na sila sa gilid ng Mansion sa Garden. " Magalang na sabi nito.

Unti unti nalang siyang napatanggo at nagpunas ng luha. Dumaan muna siya sa Dining at nasilayan ang Isang pinggang May Mga prutas.

Mabilis siyang natakam at kinuha ito. Nagsimula siyang mag lakad At pinagbuksan siya ng pinto ng tauhan ng binata at Seryoso siyang Tinignan. Sinabi niyang Gusto niyang makita si Bendic kaya wala itong nagawa kundi ang samahan siya habang bitbit niya parin ang pinggan.

Doon niya nasilayan ang binata na Seryosong May kausap na Lalaki at babae. Nakapormal silang Lahat kaya tumigil muna siya saglit At Pinanood sila habang kumakain. Iniwan na siya ng tauhan ni Bendic kaya tahimik lang siyang nag mamasid.

Hindi niya naririnig ang Pinag-uusapan sila pero kitang kita niya kung paano siya hampasin ng babae sa dibdib at braso. Tawa tawa namn ang lalaking kausap sila. Si Bendic naman ay tumatanggo minsan naman ay ngumingisi tuwing nagkakatitigan sila ng babae..

Doon siya Natigilan at May nagbabadyang luha sa mga mata niya. Narinig niya nalang ang mahihinang hikbi niya habang patuloy parin siya sa pag lamon ng pagkain niya.

Sundo sunod ang pag hakbang niya sakanila kaya unti unti ring napatingin sakanya ang mga ito. Nakita niya ang binata na napatingin sakanya pati na ang lalaking kausap nito na ngayon ay Parang namanghang nakatitig sakanya..

"Why are you here" bulong ng binata at mabilis siyang hinapit sa bewang at hinalikan ang Noo niya..

Doon na mabilis na tumibok ang puso niya. Napatingin siya sa bisita nito at napataas ang kilay ng babae at tinignan siya mula ulo hanggang Paa.

Magkamukha sila at hindi siya nagkamali na magkapatid ang mga ito. Elegante ang Itsura nila at Mukang malapit sila kay Bendic dahil Nakakausap nila siya ng ganon ganon.

His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2] Where stories live. Discover now