Bendic massaging his Forehead When the Three kids are already running Towards his Mansion.."Ill go now Bendic. Pleas take care of my kids." " it was Venise.
Nakangiti itong humalik sa pisngi niya bago ito Tumalikod at sumakay sa sasakyan dahil aalis sila ng kanyang asawa.
They Leaving their kids on him because They choose Bendic besides nagsawa narin ang mga ito sa bahay ng ibang mga kaibigan niya. This is the first time they were entering personally his house, the last time they came here was, they were just Bearing by Venise on her tummy.
"Mijn Heer."(my Lord.) It was His Butler Voxchain. Yumuko ito Bago Sumunod sa paglakad niya.
Nakarating sila sa loob ng Mansion at bumungad Sakanila ang Tahimik loob ng mansion habang ang ibang mga katulong naman ay palakad lakad habang nagpupunas.
"Hoe was de Vrouw, Voxchain?" (How was the woman, Voxchain? Bendic speaks in Dutch.
"Ze is goed, mijn Heer. Ze is nu op Haar Kamera, na wat er is gebeurd. We plaatsen haar op haar kamer" sagot nito at pormal na Naglalakad kasabay niya hanggang sa Nagsiyukuan rin ang nadadaan nila.
Voxchain said. Qeen already was on her room after what happened they place her on the other room.
"Goed. He mag nu gaan"(good, you can go now" Bendic said.
Mabilis na yumuko ito at umiba ng direksiyon. Samantala siya ay Sinimulang humakbang patungo sa itaas ng marinig niya ang tawanan ng mga bata sa silid ng dalaga..
They probably happy, seeing her.
The kids purposes here was the woman on that one room. They know about Qeen, but they never See her on personal....they just saw her on picture, That their dad gave them.
Ng makapantay niya ang silid ng dalaga at marahan niya iyong Binuksan...
He was shocked when he saw them Smiling at her. But he manage to use his cold eyes.
Nasa kandungan ng Dalaga si Telvius habang dumedede pa ito sa bottle. Habang ang panganay na si Texius ay Nakahiga sa Gilid niya at nasa kabilang gilid rin si Telvius. They watching Harry Potter movie.
Mabilis na Bumaling si Qeen sakanya pero ang tatlo ay parang wala lamang ang Presensya niya.
Qeen look at him with full shock after that She looks away....Her innocent face can't explain her feelings. Bendic couldn't understand her face.
Humakbang siya papalapit kaya nakita niya ang pagkabahala nito bago siya naluluhang tinignan habang Napakagat labi..
She knows what her consequences.
"Sasaktan Mona ba ako? Papaluin ganon? " kalaunang Tanong nito habang nakatitig sa mga mata niya..
Walang ekspresyon itong tumingin sa dalaga bago bumaling sa mga bata na ngayo'y Seryosong nakatingin sakanya.
"If you hurt her, Tito Bendic.... you'll probably gonna die young" Telvius said Before sitting at Qeen lap.
Seryoso niyang Tinitigan ang mga ito bago niya madilim na tinignan ang mga bata. Nakita niya ang pagkabahala sa mga mata ng mga ito bago sila nagtakbuhan hanggang sa Nasara ang pinto...
"Bye, lady!" It was Terius after They close the door.
Naging tahimik sa buong silid bago tumayo ang dalaga at Pilit na iniiwas ang tingin sakanya bago ito napayuko..
Mabilis na humakbang ang Paa ni Bendic at marahas na Hinawakan ang panga ng dalaga habang ang isa nitong braso ay Nakahawak sakanyang bewang.
"What did he say!" Galit na tanong ng binata Habang nanatiling marahas ang pagkakahawak sa panga nito.
Napaluha ang dalaga habang nakahawak sa mga braso nito at pilit na nilalayo..
"W-wala...Walang i-importante sa mga s-inabi niya...p-pleas.." pagmamakaawa ng dalaga.
Nag igting ang panga ng binata bago siya Marahas na Hinila sa buhok kaya sumunod ang katawan ng dalaga hanggang sa marahas niya itong Tinapon sa kama.
"You're really trying me, Woman" nag iigting ang panga nitong sabi bago pumatong sakanya.
Naluluha and alaga dahilan takot kasama narin ang panginginig ng kanyang katawan lalo na ang hita ng paghiwalayin ito ng Binata.
Wala itong reaksyon Sakanya bago nagkalapit ang kanilang mga muka.
"P-pleas Bendic..." Mahinang sabi niya bago Pilit na tinutulak ito.
Ngumisi lamang si Bendic Bago Marahas na Pinunit ang kanyang puting bestida Bago marahas na Tinanggal ang kanyang Suot sa dibdib kaya mabilis siyang napahikbi.
"W-wag.." pagmamakaawa niya ngunit nag hubad narin ito sa harapan niya..
Madilim bang Mga mata nito habang nakatitig sa malulusog niyang dibdib ngunit hindi niya ito matakpan dahil hawak nito ang braso niya. Kaya paghikbi nalang ang nagawa niya.
Narinig niya ang mahinang mura nito Bago tanggalin ang kanyang Suot sa Pang-ibaba niya bago nito inangat ang Bestida kaya kitang kita nito ang pagkababae niya..
"B-endic!...no! *Sob* " umiiyak niyang bigkas.
Pilit niyang sinara ang hita ngunit hindi niya magawa hanggang sa napagod siya. Nahihiya siya dahil ni minsan ay hindi niya nagawang bumukaka sa harap ng kahit sinong lalaki kahit pa si Nicolo ay hindi.
"You're thankful....This is not the right time to Use a bitch. " Nakangisi nitong sabi.
The way he mock her she can't stop herself from Sobbing. It's hurting her the way he said does word. She'll never be like one of those kind of lady.
Mabilis itong tumayo bago Inilagay ang polo sa balikat at Seryosong tumingin sa nakakaawang nilalang sa kama na ngayo'y Humihikbi..
"You don't know what can I do if I'm Fucking mad, Woman. You'll never be happy while you're still on my fucking hands" seryoso nitong sabi bago tumalikod.
Malakas ang pagsara nito sa pinto bago Lumakad palabas ang binata. Hangang makarating ito sa sariling silid..
After he enter his own room and he look at his Bulge. He curse a lot Then romove His fucking pants that's almost showing the mark of his dick.
He Enter the Bathroom and Start the shower. He was still cursing because he wasn't satisfy on what he did to her.
He fucking saw her cute Womanhood...and it was shave. And her cute Big boobs..
"I can allow myself from entering her...but That feeling was just a lust." He said seriously.
Kakaiba ang pakiramdam niya
_
Vote.
YOU ARE READING
His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2]
RomanceBendic Marcus He's Dangerous.. you won't like his ways when he fell harder