KABANATA 62

7.2K 221 42
                                    

2 months later...

"Ayoko yan! Hindi iyan masarap... isusumbong kita kay Heuso. Kung ano ano ang pinapakain mo sakin.." sabi ng dalaga bago umatras at umiling-iling at masamang tinignan ang katulong.

"Pero, ma'am. Ito po ang masustansya para sa baby niyo--"

"Hindiiii! Gusto ko ng Barbeque! Ayaw koyan! Hindi iyan masarap." Lumuluhang sabi nya at umiiling bago unti unting lumuha.

Doon na parang nabahala ang mga kasambahay at Dali dali ang mga galaw at tumungo sa kusina para Kumuha ng bbq sa kusina at inihain iyon..

Mabilis na Tumaas ang kilay ng dalaga at lumapit sa lamesa. Mabilis siyang natakam ng makita ang mga ibat ibang klase ng mga Pagkain kaya Napahagikhik siya at sinmaan ng tingin ang mga kasama siya na nagkakamot batok na ngayon dahil sa takot.

"What's happening here?" Isang boses iyon ng binata.

Umayos ng tayo ng mga kasambahay pero si qeen at Tumakbo rito papalapit at mabilis na Niyakap ito at hinila.

"Sila! Ayaw nila ako pakainin.." sumbong niya na kinalaki ng mga mata Ng mga kasama niya pero mabilis naman na nag salita ang isa.

"H-hindi po sa ganon, señorito...Ayaw niya po kasing kumain ng gulay " sabi nito at Itinuro ang mga Gulay sa hapag.

Mabilis na inangat ng dalaga ang Tingin sa binata na ngayon ay Napabuntong hininga at hinimas ang likod niya pababa sa bewang ng dalaga na ngayon ay nag papaawa effect.

"Qeen. We talk about this--"

"Ayaw Mona ba sakin Heuso? Napapagod kana ba ah? Sabihin mo aalis nalang ako...sasama nalang ako kay Benery--"

"Fuck no--"

"Minumura mo naba ako ngayon!?" Galit na sabi ng dalaga rito at hinarap.

Natahimik ang mga kasambahay at May nag pipigil ng tawa. Pati ang nakakatanda sakanila ay napailing nalang dahil naiintindihan ang sitwasyon ng dalaga. Normal lamang iyon sa nagbubuntis.

"Ayoko na...bahala kayo jan" nagtatampong sabi nito bago ng lakad papaalis habang hawak hawak ang tiyan.

Nauuna pa ang tiyan nito habang naglalakad. Na mas lalong kinatawa ng mga kasambahay pero Umirap lamang ang dalaga dahil kakaiba ito mag lakad habang hinahaplos pa ang tiyan.

Naahilamos ng muka ang binata at narinig niya ang mahihinang tawa ng mga kasambahay na nagpipigil bago sila Tuluyang nag ayos sa hapag at inasikaso ang ibang parte ng bahay.

"Nakakatawa po si ma'am. Nauuna ang tiyan Tuwing nag lalakad... hahahahah" tawa nila at Napailing iling.

Hindi iyon pinansin ng Binata. Dahil hindi naman iyon big deal dahil minsan ay natatawa rin siya sa mga kalokohan ng mga kasambahay at naintindihan nila ang pag bubuntis ni qeen dahil paiba iba lto ng mood.

"Sige na. Puntahan Mona iho. Mukang galit na galit ang misis mo" Ngumisi pa si manang Fe pero Napailing lamang si Heuso.

But he can't blame himself everytime he feels butterfly when it comes to qeen. Sobrang sobra siya kiligin tuwing nagiging sweet ito at dahil nairin sa pang aasar sakanya ng mga kasambahay na normal lamang na gawain ng mga ito.

Mabilis na tamalikod siya at Tumakbo para habulin ang dalaga patungo sa nilakaran nito sa ibang parte ng mansion.

Alam niyang nasa Labas ito at Nasa fishfan kung saan nasa Gilid ng Mansion at naroon ang preskong Hangin kung saan nakikita ang city sa ibaba. He lives in village pero nasa parteng itaas siya bumabahay kung saan kitang kita ang Magandang tanawin sa baba.

His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2] Where stories live. Discover now