KABANATA 67

7.5K 188 24
                                    

Inosenteng sinimulan ng dalaga ang pag hubad sa sarili habang nakaupo sa dulo ng kama ang binata na Seryosong nakatitig sakanya habang Punong puno ng pag nanasa ang mga mata nito..

"Aliwin Moko....sumayaw kapa sa harapan ko" he said with authority.

Qeen gulp and Regret what she stared. Pero namumuo ang pagnanasa niya dahil nakakaramdam siya init. Gustong gusto niyang mahawakan ang binata at pagdikitin ang Mga katawan nila ngunit matigas ang Muka nito at nais lamang na aliwin siya kahit na init na init na siya ay hindi pa ito pumapayag

She sway her hips while Seductively looking at his husband. Kitang kita ang pag pipigil nito sa sarili at Walang emosyon ang mga mata.

"Come here.... sit" he gesture his lap while looking at her. She was innocently watching him while He was waiting.

Sinumulan niyang ilakad ang mga Paa. Sunod na ginawa niya ay ang pag Upo niya sa kandungan nito, Umangat ang paningin nito sakanya at lumapit. Mabini na inabot nito ang labi niya siya wala siyang nagawa at napahawak na lamang sa dibdib nito habang ang mga makulit na kamay nito at hinahaplos ang ibat ibang parte ng katawan niya kaya mahina siya napaungol at napatingala.

He started kissing her on her neck and Shoulders that's makes her moan. Mahigpit ang hawak nito sa bewang niya at punong puno ang pag iingat sa mga halik nito at Hinahaplos pa nito ang Tiyan niya bago siya nito Siilan ng mainit na halik sa labi.

Napapikit ang dalaga at mahigpit na kumapit rito Ng Maingat siya nitong buhatin habang patuloy lamang nag pinagsasaluhan nilang mainit na halik. Pakiramdam niya ay sobrang nag iinit siya siya hindi siya mapakali at napapaungol nalang tuwing Natatamaan nito ang Sensitibong parte ng kanyang katawan..

Unti unti siya nitong Ibinaba ng maingat sa kama at sunod ay pumatong naman ito bago sila nagkatitigan...

"B-bendic please..." Nahihirapan niyang sabi at Pinagsiklop ang mga Hita dahil May nararamdaman siyang kakaiba roon.

Kitang kita ang pagngisi ng labi nito bago sinumulan bigyan ng halik ang malulusog niyang dibdib na ngayon ay nakalantad. Nanggigigil nitong hinawakan iyon at pinisil-pisil habang Patuloy ang pag halik nito roon pababa sa Tiyan niya..

"Ohh....noo ahh" ungol niya at napatingin sa ibaba ng makitang unti unti nitong bumuka ang mga hita kiha kaya namumula Siyang nag iwas ng tingin..

Bumalik naman ang Kakaibang pag iinit sa Katawan niya ng maramdaman ang pag hinga nito roon at ang tumatamang ilong nito doon sa maselang bahagi ng kanyang katawan kaya hindi niya maiwasang hindi mapaungol.

"Pleas...omg ghod!" Tuluyan na na ngang nanghina siya ng Sinumulan na nito ang pag halik roon at ang pag galaw ng matulis nitong dila na mas lalong kina ikot ng kanyang mga paningin.

"Ahh...f-faster... pleas...ohhh" umangat ang bewang niya at napahawak siya sa Buhok nito at mas idiniin ang muka nito roon habang mahigpit naman nitong Inaangat ang kanyang dalwang hita at ipinatong pa iyon sa balikat niya.

Nanginginig siya ng mas lalo nitong binilisan kaya mas naging malakas ang pag ungol niya at mahigpit na napahawak sa kumot ng Maramdaman May gustong lumabas sa Loob loob niya..

"Ah..i-im Noo...I'm gonna pee-"

"Just cum qeen." Seryosong sabi nito at inangat ang mga Paa niya sa ere at mas idiniin ang muka roon na and lalong nag bigay ng kakaibang reaksyon sa katawan ng dalaga.

Duon na sunod sunod ang pag labas ng kung ano sa pagkababae niya at mabilis nangisay ang katawan niya kasama niyon ang panginginig at Tumirik ang kanyang mga mata

Pagod ka pagod siyang napapikit at Nanghihinang Napatingin sa ibabaw niya ng makita ang binata na hindi pa tapos. Sinimulan pa kitoi nitong bigyan siya ng halik sa Leeg kna kinaiwas niya.

"We're not done yet. " Sabi nito at nakita niya nalang ang pag Kalas nito sa sinturon bago Tinanggal ang suot na pants habang nakatitig sakanya dahil nanatiling Naka Ibabaw ito.

Muling bumalik ang pag iinit ng dalaga nang makita itong Wala ng saplot sa katawan kaya Umangat ang kanyang mga kamay at humawak sa dibdib nito pababa sa abs nito..

"This is all yours qeen" sabi nito at Unti unting iginaya ang mga kamay nito sa Pagka-lalaki niya na kinalunok ng dalaga at nag aalalang tumingin rito.

"Touch it.." seryosong sabi nito kaya unti unting Tumango ang dalaga at Sinimulang hawakan iyon at tinulungan naman siya ng binata.

"Ohh fuck.." mahihinang mura nito bago siya pinatigil at Mabilis na Binuka ang hita ng dalaga.

Puno ng pag nanasa ang Mga mata nito habang nakatitig sakanya at Unti unit na nitong pinasok ang pagkalalaki nito na kinasinghap ng dalaga at mahigpit na napahawak sa balikat nito..

Naramdaman niya ang Pag tulo ng luha niya dahil hindi pa siya sanay. Matagal narin ng huling May mangyayari Sakanila at buntis pa siya kaya nag aalala siyang napatingin rito at lumuluha.

"Shhh I'll be gentle...it's good to do this to stretch your private--"

"Ahh..dahan dahan." Unti unti na itong umulos ng puno ng pag iingat at nawala ka ang pagnanasa nito at Maingat na gumagalaw.

Napapikit si qeen dahil Kalaunan ay Naging komportable siya. Napanganga pa siya ng Sinumulan nitong Halikan ang didbib niya at parang batang sabik na sabik na sinubo iyon kaya unti unti na ang pag balik ng pag iinit niya.

"Ohh fuck ahh... you're so tight! Ang sarap mo mahal ko.." Ungol nito at napatingala habang mabilis na umulos.

Sunod sunod ang parehong mga ungol nila ng Pareho nilang naramdaman ang sarap kaya Mas lalo nitong Idiniin ang sarili. Pawis na pawis ang Binata at mabilis na inagaw ang labi niya habang nanatiling umulos..

"Hmmm...ahh P-Please.. faster" ungol ni qeen at Nagulat siya ng nag baliktad sila ng posisyon.

Maingat na pinaupo siya ng binata sa kandungan nito at sumandal sa Headboard habang seryosong nakatitig sakanya..

"Ride me.." sabi nito at mabilis na hinila ang bewang niya bago muling ipinasok ang pagkalalaki nito doon kaya napasinghap ang dalaga sa kakaibang sarap.

Sinimulan niyang umulos ng maingat at nakapa kagat labi na nakatingin sa asawa na ngayon at nakanganga habang nakapikit at mahigpit na Napahawak sa bewang niya at umuulos narin ito sa Ilalim niya na mas lalong Nagpabaliw sa dalaga.

Puno ng ungol ang silid at tunog ng Pagdikit ng sensitibong parte ng katawan nila habang panay ang mabibilis na ulos ang Binigay ng Binata..

"I-im cumin! Ohhh ghod pleas...Ahhhhh!" Sigaw ng dalaga ng tuluyan na siyang nilabasan at nanginginig na Napahiga sa Dibdib nito.

"I love you qeen..." Bulong ng binata ng labasan rin ito at naramdaman niya nalang ang pag puno nito sa pagkababae niya.

Mahigpit na napahawak ang binata sa bewang niya at Hinalikan siya sa noo bago rin ito Humiga ng maayos  habang ang dalaga naman ay nakapikit at nanatiling Nakasandal sa Dibdib nito at naghihinang Inangat ang Tingin..

"Mahal na mahal rin kita Bendic.." nakangiti niyang sabi kaya Seryosong hinalikan ng binata ang labi niya bago hinaplos ang kanyang Buhok.

"Sleep now....baka maka 5 rounds pa ako sa oras na hindi Moko tulugan " seryosong sabi nito kaya mabilis na pinikit ng dalaga ang mata mata kaya mahinang natawa naman si Bendic at napa iling iling.

_

Vote

Damn..i can't believe myself I can write this scene

His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2] Where stories live. Discover now