Nakangusong bumaba si Qeen ng hagdan dahil sa iritasyon. Ngayon ang alis ni Nicolo at Naka ayos narin ang gamit. Wala itong sinasabi kung saan ito tutungo.
Basta maiiwan lamang siya kasama si Heuso. Hindi nga siya komportable sa binatang yon pero sabi ni Nicolo. Makakapag katiwalian naman daw ito.
"Why can't I go with you?" Mangiyak ngiyak niyang sabi habang Naka hawak sa kamay nito.
Humarap ito sakanya at tinigil ang pakikipag usap sa lalaki sa harap. Hinawakan nito ang panga niya at hinalikan sa gilid ng labi.
"No. Wag matigas ang ulo..."seryosong sabi nito at hinapit siya sa bewang.
Humarap sila kay Heuso at nakapamulsa lamang na Walang reaksyon ang mga muka. Mukang hinihintay lamang nito ang trabaho..
"Make sure everything is secured While I'm far away....Heuso, you owe me lot." Blankong sabi ni Nicolo na tipid lamang na kinatango ng kausap.
Yumakap lamang si Qeen sa bewang ni Nicolo na kinatingin nito. Bumalik ang tingin nito sakanya at Ngumiti lamang ang dalaga ng matamis.
"Behave" tipid nitong sabi bago sila nagsimulang maglakad.
Lumabas sila ng Mansion at nakita niya ang Maraming nakaparada na mga itim na sasakyan. May mga tauhan rin si Nicolo na May mga nakatagong baril sa mga katawan. Sila Kariz naman ay na babaeng tauhan ni Nicolo ay prenteng nakatayo lamang sa Harap ng sasakyan.
"Hindi na tayo magtatagal Nicolo." Sabi ni Kariz at tinapon ang sigarilyo bago nakapamulsang humarap sakanila.
Tumingin si Kariz kay qeen at tipid lamang itong Tumango sakanya. Umalis ito sa harap nila at Pumasok sa Isang puting Mustang car. Humiwalay si Nicolo sakanya at Hinawakan ang kanyang dalawang pisngi.
Hinapit pa siya nito sa Bewang at Hinalik halikan ang leeg niya. Tahimik lamang si Qeen dahil naiilang siya pinapanood kasi sila ng lhat ngayon.
"You love me" he said seriously. He sound desperate.
"Y-yes, i love you too" balik niyang sabi at Kiniss ang Gilid ng labi nito.
"Good I'll go know, baby " he said.
Humiwalay ito sakanya at Nakapamulsang pumasok sa bulletproof black G-wagon at ganon rin ang iba. Ang naiiba nga lang siguro ay ang Sasakyan nila Kariz.
Bumukas ang Bintana ni Nicolo sa backseat at naninigarilyo na ito. Seryoso siyang nakatitig kay qeen pati sa buong katawan niya. Tumingin naman ito kay Heuso at walang reaksyong Umiwas ng tingin..
Kumaway siya ng makaalis na silang lahat. Bago ulit siya napanguso at nagkamot ng ulit....
"He's a fucking toxic Boyfriend" it was Heuso.
Mabilis siyang bumaling rito na May pagtataka. Madalas sabihin iyon ng iba pero sweet naman talaga si Nicolo. Ramdam niyang badmood ito naging araw dahil makalayo sila sa isa't isa.
"Hindi kaya. " Sabi niya rito at umirap bago magsimulang pumasok ulit sa Mansion.
"He is just obsessed with you. He literally don't want to share you And begging for love..." Seryosong sabi nito sa likuran niya.
Tinungo ni Qeen ang Garden at Lumapit sa mga bulaklak. Hindi niya pinansin iyong sinabi ni Heuso. Maling mali ang pakikinig niya rito na wala naman saysay.
Ramdam niya ang Presensya nito sa likuran niya at nakita niya nalang na Naka sandal ito sa Glass wall sa likuran niya habang pinagmamasdan siya..
"You can leave now, Heuso" baling niya rito habang hawak-hawak ang isang Rosas.
Tumaas ang kilay nito. Lumapit ito sakanya hanggang sa Tumigil ito sa harapan niya. Ngumisi ito at inagaw ang rosas.
"Are you aware on how much beautiful you are?" Nakangising tanong nito bago inilagay ang Rosas sa tenga niya.
Mabilis na natigilan si Qeen. Umiwas siya ng tingin ng maalala ang mga panahong ganito ang ginagawa sakanya ni Nicolo..
"M-maraming nag sasabi." Naiilang niyang Sagot at Nakita niya ang pag Taas ng gilid ng labi nito.
Hawig na hawig sila Ni Bendic ngunit ito ay May pang aasar ang Muka. Madalas itong Ngumisi.
Nagkatitigan sila at Hinila nito ang kamay niya. Tinignan lamang iyon ni qeen ng May pagtataka. Komportable naman siya ngayon sa lalaking ito kahit pa Wala silang kasama rito ang mga katulong ay wala rin.
"Madali kalang maagaw ng kahit na sino..." Sabi nito na nagpalaki ng mga mata niya.
Hinila niya ang kamay at Umatras ng Konti. Nakita niya ang Pagtawa nito kaya umiwas ulit siya ng tingin. Bakit ba kasi ganito ang lalaking ito. Hindi tuloy siya makapagsalita.
"Hindi kita maintindihan. Ano ba ang iyong ibig sabihin?" Tanong ng dalaga.
Ngumisi ulit ang Binata at Tumingin sakanya. Hinintay lamang ni Qeen ang sagot nito...
"Wala ka parin pinagbago, ganyan ka parin simula noon..."sabi nito.
Kumunot ang noo ni Qeen. Hindi niya talaga maintindihan ang sinasabi nito. Hindi naman sila magkakilala noon kung kaya't paano nito nasasabi ang mga gano'n mg bagay.
Nakapa misteryo nito. Kaya mahirap paniwalaan. Hindi rin naman siguro ito ang tipo ng nagsisinungaling ngunit Paano nangyari iyon?
"Don't you remember me?" Sabi nito sa seryosong boses.
Umiling agad si Qeen na kinaigting ng panga nito. Halatang naasar ito sa sagot niya at tumango nalang ito bago nito dinilaan ang ibabang labi.
"M-magkakilala ba tayo...noon Heuso? Hindi ka naman pamilyar saakin." Sabi ng dalaga at Inayos ulit ang ibang rosas at pumitas roon.
Nilagay niya sa basket na maliit ang iba para ipasok niya sa kanyang silid at ilagay sa vase. Ngunit alam niyang malalanta ito agad kaya konti lang ang kinukuha niya.
"Rook. Do you remember a one person name rook, in Highschool?"seryosong sabi nito sa likuran niya na kinatigil niya.
Mabilis siyang siyang humarap rito ng hindi makapaniwala. Hindi inaasahan iyon ni qeen. Nagniningning ang mga mata ng binata at nakita niya ang tipid na ngiti nito na unang beses niyang nakita.
"I-ikaw si rook?"hindi makapaniwalang sabi niya at lumapit rito...
Ngumisi ito at tumango tango bago siya hinapit sa bewang na kinagulat niya. Ngunit Hinayaan lamang iyon ni qeen.
Si rook. Ang lalaking nagliligtas sakanya noong highschool tuwing siya ay binu-bully ng mga tao. Naging magkaibigan lamang sila ng isang taon dahil umalis ang binata at pinagpatuloy ang pagaaral sa ibang lugar ng hindi nakapag paalam. ngunit malaki na at mahalaga ang pinagsamahan nila pareho sa isang taon na yon.
"B-bakit hindi mo sinab!?" Gulat na tanong ni qeen at hinawakan ang pisngi nito.
Sumilay ang ngiti nito sa labi na kinangiti naman ni qeen. Malaki ang pinagbago nito hindi niya akalain dahil noon ay Hindi ito itsura ng habulin sa mga babae ngunit ngayon ay napaka gwapo ng lalaki.
"Because of Nicolo. I'm sorry queen..." Pag hingi nito ng tawad na kinatango Lamang ni qeen bago ulit sila nagyakapan.
Ngunit sa kabilang banda naman ay May ngisi sa labi si Heuso habang yakap yakap ang babaeng matagal niya ng kinahuhumalingan....
"Now it's time..." He smirk then kiss the girl Cheek that makes her Shocked but she didn't think Much of if.
Cause it can be a friendly kiss.
YOU ARE READING
His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2]
RomansaBendic Marcus He's Dangerous.. you won't like his ways when he fell harder