KABANATA 19

8.8K 238 35
                                    

Warning

"Ohh fuck! Ahhh!" Fersy moan While Bendic trusting hard on her p*ssy

Bendic groan when His was nearly Cumming. He trust hard as He want to satisfy himself when the woman Fersy was On the top of his table Office...

Bendic wasn't moaning even he almost reach his Climax he was just looking at every woman he fuck, he will never say a thing while just watching them Giving him a pleasure.

"Ohh ahhh! Fuck Bendic--ohhh'" fersy moan as they Reached their climax.

Mabilis na inalis ni bendic ang pagkalalaki at Inilabas ang Bagay na kailangan lumabas sa pagkalalaki niya. Pagkatapos ay mabilis niyang pinunasan ito at isinuot ang Boxer.

"Hmmm, That was intense, i want more, babe" Fersy said while Flirty looking at him.

Hinawakan nito ang pagkababae habang Nakabukaka ang mga hita habang nakaupo sa lamesa.

"Leave" he said without looking at her while he just continue Putting his Suit.

"What!? After this? Aren't you even Asked me for a dinner?" She irritatingly said while Putting up his undies and shoe's.

Hindi umimik si Bendic at Lumuha na lamang ng alak at umupo sa swivel chair niya. Nagsimula narin siyang manigarilyo habang nagpapalit sa harapan niya si Fersy. His fuck buddy.

These days She never satisfy HIM.

Nakita niyang naglakad ang babae sa harapan niya ngunit hindi niya ito bibigyan ng pansin at patuloy parin sa paninigarilyo.

She bend over and Hold his legs while Wildly staring at his face. Bendic look at Her face with blank emotions that' makes her bit her lips...

" You're always hot, Text me if you want some again, Babe." She said seducing him then kiss him on his cheeks.

Hindi nagsalita si Bendic at uminom parin ng alak. Nakita niya ang paglabas ng babae sa Opisina niya at Pinunasan ang halik nito gamit ang likod ng mga kamay at nanatiling Naka dekwatro.

Seryoso lamang siyang umikot gamit ang Upuan at Humarap sa Glass wall. Simula ng Nawala ang babaeng iyon sa puder niya ay mas nagiging agresibo siya sa mga bagay bagay lalo na sa angat desisyon niya.

Bumalik ang Dating gawi ng pamumuhay niya ng mawala ang babaeng iyon...

"My plan wasn't still done yet. I will always Chasing you, Qeen" he said on his mind then sip on Wine.

Iniisip niya palang na masaya na ulit ito sa pader ng lalaking baliw na baliw sakanya ay hindi niya maiwasang Mag igting ng panga...

Sa oras na maibalik niya sa mga kamay ang babae ay Aangkinin niya ito at papahirapan....

All of Nicolo's property...will suffer on his hands.

These days past, he knew she was With Nicolo's Mansion. But he never made a Work for Taking her back on Starting a war on Nicolos mansion.

Dumagdag pa ang Traydor niyang kapatid na si Heuso, Kumakampi ito sa Kabilang Grupo. Napangisi siya ng malamang naghihirap na ito.

"Pathetic, Heuso" he smirk then he blow a Smoke on his mouth.

"Brother"

A voice echo to his office that' makes him Close his eyes and seriously turn his chair to the woman who standing Infront of him...

Benery Heusa Macruz.

"Ohh you fuck someone, did you?" Benery says and walk towards The wall and stand beside him.

Umikot ulit si Bendic at nanatiling naninigarilyo habang kaharap sa glass wall. Nakatayo naman ang Babae sa gilid niya habang nakapamulsa.

"What do you want" He question.

"Another Enemies bombed Our place in, Monaco. Grandpa will kill fucking us, if we lost his gems and gold bars" she said seriously. "you did a plan, do you?"she question.

Seryosong ibinaba ni bendic ang sigarilyo at uminom ng alak sa isang baso. Tumayo siya at humarap ng nakapamulsa sa kapatid.

Seryoso silang nagtitigan at Ngumisi ang babae bago mabilis na May itinutok na kutsilyo sa leeg niya...

"Where was the gold bars and gems, brother" she was greeting her teeth and madly looking at him.

Ngumisi ang binata at unti unting binaba naman ng dalaga ang kamay. Naglakad ito patungo sa lamesa niya at binuksan ang isang laptop.

Nasa likuran niya ng kapatid at pinapanood ang susunod niyang gagawin..

"Ako ang kakampi mo rito Benery" he said With blank emotions.

Bumuntong hininga si Benery at nag sindi ng sigarilyo. Pareho nilang pinanood ang screen ng laptop at unti unti nilang nakita ang video kung saan nakatago ang mga ginto bago pa sumabog ang Mansion.

"Good. Make sure nakarating Nayan kay grandpa bago lumipas ang susunod na araw. " Sabi nito at mabilis na umayos ng tayo.

Tumango lang si Bendic ng tipid at naglakad paalis ng opisina habang nakapamulsa...

"Where you goin'?" She question.

Hindi nagsalita ang kapatid niya na Kinainis niya lalo. Sinundan niya si Bendic hanggang sa makarating sila sa parking lot.

Sumakay ito sa Mustang car niya at mabilis na pinaharurot. inis na napairap siya at tinapon ang sigarilyo.

Ngunit mabilis na napangisi si Benery bago ulit mabilis na tumakbo patungo sa building at bumalik sa opisina nito..

Ng makabalik roon ay isinara niya ang pinto at pumasok sa isang silid na hirap siyang buksan kaya pinaputukan niya na lamang ito ng baril dahil napalitan ito ng Password. Kung kaya't nagtaka siya...

Mayroong malaking kama at kulay itim ang halos silid ng makapasok siya sa pangalawang beses.

Sumandal siya sa Dingding habang tinitingnan ang mga letrato. Ni isa ay hindi pinapasok ni bendic rito ngunit siya rin ay puwede pero alam niyang hindi siya pwede ngayon rito kaya napalitan ang password.

"Poor, lady. Marami pang tangi ang kapatid ko sayo, pero kung maglagay ng letrato sa harap ng kama ay para kang asawa..." natatawa niyang sabi bago naglakad at pinagpatuloy ang pag tingin sa mga letrato.

May iba rito ay halos nakahubad ang dalaga sa Bathroom ngunit May saplot parin. Meron naman ang mag huhubad na ng bestida...

Ngunit ang Nag nagpalaki ng mata niya ay ang pinaka malaking letrato sa harap ng kama ng malapitan niya ito..

"Really, Brother?"tanong niya sa sarili habang nakangisi.

Ang letrato ay walang saplot na si Qeen nakahiga sa Malaking kama at mahimbing na natutulog sa silid kung saan siya ikinulong.

Nagtaka siya ang akala niya ay Sinasaktan ito ni Bendic ngunit kung makita namn sa letrato ay parang ayaw pa niyang Hawakan ito o masugat dahil sa ganda ng kutis nito.

She have a curves also s perfect ass and boobies. Napaka ganda nga nito kaya hindi niya maiwasang titigan ito. Nakatagilid ang ulo nito at harap ang higa kung kaya't nakakaakit. Sa tingin niya ay nasa Wall ang Kamera..

Napailing siya. Ibang klase ang lalaking iyon. Ang problema nga lang ay kung sa oras na bumalik si Qeen sa puder niya at Hindi siya sigurado kung hanggang saan niya kakayanin ang Pagpapahirap ng kapatid.

"Poor, lady. Ang dami ng lalaki sa mundo. Pero nauto kalang ni Nicolo...sa oras na bumalik ka siguro sa puder ni bendic. Hindi kona alam kung babalik kapa kay Nicolo." Kwento niya bago tahimik na lumabas sa silid...

"Kung pumapatol kalang rin sa babae, aangkinin rin siguro kita" she smirked and laugh before Shooking her head.

His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2] Where stories live. Discover now