Marahas na isinarado ng tauhan ni Bendic ang pinto Sa silid nang maitulak nang maipasok ang dalaga sa loob na Manatili pairing humihikbi. Narinig niya pa ang pag lock nito ng mga kadena sa labas.
"Q-qeen.." boses iyon ng Lalaki..
Si Nicolo.
"Oh my ghod.." mahina niyang sambit at kumaripas ng takbo papalapit rito.
Naka kadena ang kamay nito at nakasabit iyon sa pader kaya nakataas ang parehong kamay. Nakayuko ito at nanghihina. Kitang kita sa mata nito ang pagod. Dahil Narin sa pag papahirap Sakanya ng Mga armadong lalaki.
Hinaplos niya ang pisngi nito pero ngumiti lang ito sakanya kaya mas naawa siya.
Bumaling siya sa buong silid pero Gray lamang ang kulay makikita at nagsisilbing liwanag Lamang ay galing sa maliit na bintana sa medyo malapit sa kinaroroonan nila. Wala ring mga kagamitan sa loob kaya tuluyan siyang nawalan ng pag asa na gamutin ito...
"You're always beautiful..." Bulong nito sakanya at nakita niya ang pag sila'y ng ngiti sa labi nito.
Napapunas siya ng luha at Ngumiti rin. Malungkot siyang tumingin rito dahil ramdam niya ang pagod nito .
"He slapped you..." naging seryoso ang boses nito at Tinitingnan ang buo niyang muka..
"A-ayos lang Nicolo.." sabi niya at Hinawakan ang pisngi ng binata.
"Fuck do you remember me now?" Medyo gulat na sabi nito kaya napailing siya at mabilis naman nawala ang tuwa sa mata nito.
"I just heard it from him...." Sabi niya. Malamlam siya nitong tinitigan at Ngumiti ito sakanya bago tumango tango na parang May malalim na iniisip.
"b-but Nicolo I'm sorry. I can't fight for you..." Naiiyak niyang sabi kaya mabilis na Umiling ito.
"I'm the the lucky bastard here because you love me, but Don't blame yourself....i should blame myself for letting you love me....You don't deserve me. " Sabi nito at nakita niya ang Isang ngisi nito na parang nadisappoint sa sarili.
"We will face this Nicolo. I'm willing to die for you....with you--"
"Qeen! You Are not me. You didn't do anything bad. I'm the only one who will face everything and my consequences....f-fuck...don't say that ...don't do this to me. Hinding hindi ako papayag na Mawala ka....you deserve a life baby." Madiin nitong sabi bago lumambot ang expression.
Hinaplos ni qeen ang Pisngi nito kaya pumikit ito at Pinakiramdaman iyon. Nakita niya rin ang Luha nitong umagos kaya hindi narin siya nakapag pigil kaya niyakap niya ito...
"Maybe I-i did forget about you...b-but my heart says something.....please, Nicolo. Let me face it with you...i only trust you here. Hindi ako sasama kay Bendic ayaw ko siya...." Umiyak niyang anak bago humarap dito.
Kitang kita sa mata ng binata ang pagka gulat bago ito Umiling iling na hindi pabor sa mga sinabi niya.
"F-fuck! I'm so, sorry....Qeen. i disappoint you...you better be with him. Iyon nalang ang paraan para nasa mabuting kalagayan ka. Let him fall for you harder....then leave him after. Make him Be a good man for you...and asked for a breakup. If he doesn't. Runaway and Hide. It's that only thing to do. To let you stay alive...." Sabi nito at tinitigan siya.
"H-hindi Nicolo. Hindi ko siya gustong makasama pa. Pagod na pagod nako... hndi ko gustong mag panggap.."
"But you really did love him because you forget everything about me." Bakas sa boses nito ang lungkot pero May halong galit hindi Sakanya kundi kay Bendic.
Natigilan si qeen at napayuko. Lumayo siya ng konti at lumuluhang inangat ang tingin pero umiwas ito ng tingin sakanya na parang Nasasaktan at kitang kita sa mata nito na galit na galit at puno ng selos...
"I-i did..that's why I can't imagine everything is really happening. I love him, Nicolo...i still do. But i can't face him because he ruin me...my trust is with you. Only to you...even you put me to this world of yours. Hindi ako mag sisising Mawala kasama ka.."
"Qeen. You don't understand what you are saying. I love you! But i don't want you to face everything I did wrong. because it's not for you!...I'm the only one who deserves a fucking consequence"madiing sabi nito At pinilit na hilain ang kadena dahil sa galit.
Naiiyak na pinigilan ito ni qeen dahil Galit na galit ito at gustong kumawala. Pero ramdam niya ang pagod nito pero pinipilit parin nitong makaalis.
"T-tama na Nicolo..." Pigil niya rito at mahigpit na niyakap sa bewang niya kaya Napayuko ito at mabilis ang mga paghinga ang pinakawalan nito.
"You're not thinking again for yourself qeen. Ako nalang ba ang lagi mong inuuna? Hindi ka nanaman nag iisip ng tama... you're always kind To the point you wont think what will happened to you. That's why I never let you leave my house because people would used you....and you don't deserve everything what's happening now. " Bulong nito sa leeg niya.
Ramdam niya ang pag mamahal nito sakanya kaya labis siyang nalulungkot. Pero mas nananaig ang pag mamahal niya sa isa pang lalaki. She's was hurt because of what just happened. Mahal na niya si Bendic pero nagloko lang ito at Pinaniwala siya sa mga kasinungalingan.
Natuto ka siya ngayong araw. Takot siyang mawalan ng buhay. Pero hindi na siya natatakot na harapin ito dahil pakiramdam niya ay wala ng patutunguhan.
Nasira na ang lahat ng pangarap niya. Lalong lalo na ang pag buo ng isang masayang pamilya...alam niyang iniisip niya rin na gumawa ng masayang pamilya kay Nicolo nung May mga alaala pa siya pero naisip niya rin ito kay Bendic nang mga nakaraang araw.
He don't want to blame this two man who involved her to this kind of world. Pareho silang may hinanakit kaya nagawa nila ang mga bagay na ganito. Pero hindi iyon dahilan para gumamit ng tao at gumanti rin buhay sa buhay....Pareho silang sarado ang isip. Kaya alam niyang wala nang pag asa pang ayusin ang lahat.
Mabilis silang napabaling sa pinto ng marahas iyon na bumukas at bumungad Sakanila ang Dalawang armadong lalaki. Mabilis siyang napakapit kay Nicolo kaya Nanlilisik naman nitong Tinignan ang mga dumating.
"F-fuck! Don't fucking Touch my girl! You bastard! Aaargh! Fuck!"daing nito nang sinikmuraan ito ng isang lalaki.
Mabilis namn nag pumiglas si qeen ng marahas siyang hinila ng isa para lumabas kaya kinuha niya ang buong lakas pero Hindi niya kinaya ang Lakas ng lalaki kaya napatingin siya kay Nicolo na binubugbog ng tauhan ni Bendic...
"Maawa ka! Sasama nako! Wag molang siyang sasaktan..." Sabi niya kaya tumigil ang lalaki at nanghihina na Napayuko si Nicolo at halos mawalan ng malay.
Patuloy ang pag luha ng dalaga ng makalabas sila. Nasa first floor ang lugar kung kaya't Nadadaanan nila ang sala at dining. Kitang kita niya rin ang mga bantay sa labas.
Tahimik siyang humihikbi at nanghihinang sumunod sa lalaki ng umakyat sila patungo sa Pangalawang palapag kung saan patungo sa Kwarto ng Binata...
"W-wag...hindi ako papasok diyan--"
Doon siya nakaramdam ng kaba ng Mabilis na binuksan ng lalaki ang pinto at Itinulak siya sa loob bago ito isinara...
Nanginginig siyang humarap sa loob at doon niya napagtantong Meron nga talagang nag aabang sakanya. Mabilis ang bawat tibok ng puso nito nang makita ang binatang Naka upo sa sulok malapit sa kama habang naninigarilyo.
Walang emosyon ang muka nito. Nakasuot ito ng itim na roba kaya kitang kita aniya ang mabuhok nitong Dibdib.
"I guess you did have some fun with you bastard man..." Sabi nito bumuga ng usok sa labi bago unti unting bumaling sakanya...
Napaatras siya at dumikit na sa pader ng makita niya ang pag tayo nito at pag hila sa tali ng roba at doon Bumungad sakanya ang hubad nitong pang itaas..
"Remove your clothes."
_
Vote. What do u feel to dis chapter?
YOU ARE READING
His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2]
RomansaBendic Marcus He's Dangerous.. you won't like his ways when he fell harder