KABANATA 11

10.1K 248 10
                                    


"Tell! me who is She!Bendic!---" hindi na natuloy ng Dalaga ang sasabihin.

Mabilis na hakbang ang Ginawa ni Bendic papalapit rito at Marahas na sinakal. Nahulog narin ang makapal na kumot sa katawan ng dalaga at Kitang-kita ang hubad Nitong katawan.

He hates Humans Calling his Fucking name. They aren't Important for him. He promised himself a lot of things specially His name...No other Humans will call him Bendic.

"Know your Place, Woman." Mariing sabi ng binata bago nito Tinulak ang dalaga na nakahawak sa leeg.

Naluluha ito at bakas ang pagka inis at selos. Umubo ito at naluluhang tumitig sa binata. Seryoso Lamang ito habang inaayos ang sarili sa pagkakahubad.

He wear his Armani Suit and black shoes. They did a plain Sex When he Came back to house. But they aren't on the mansion right now. It's Fersy Penthouse.

He needs a release.

"W-why? Y-you Never Did this before, L-Lord" naluluhang sabi nito habang Nakatingin sa binata.

Walang naging reaksyon ang binata at akmang aalis na ng mabilis siyang hinila ng dalagang Si Fersy kaya napatigil ang binata at Mariing tinitigan ito.

"Don't claim a thing between us. Your nothing to me" he said. Inagaw niya ang braso At Nagsimulang maglakad.

"Why!? Do the sex is nothing to you! After you Moan a lot!? How dare you--"

Mabilis na tumigil ang binata at Humarap ritong muli. Wala siyang reaksyon ngunit bakas ang galit nito at pagka irita.

"Your just my Slave. Don't you forge?....you sell your soul to me" madilim na sabi nito at umalis na sa silid ng nakapamulsa.

Sa galit ni Fersy ay Napasabunot siya bago nagpapadyak sa galit. Mabibigat ang pag hinga niya habang galit na Nakatitig sa pintong nilabas ng binata.

Matagal ng panahong kilala nila ang isa't isa ngunit ni minsan ay Hindi siya binigyan ng reaksyon ng binata simula ng Ibinenta niya ang sarili para sa pera lalo pa't baliw na baliw ang dalaga rito.

Napaluha siya dahil sa pag kirot na nararamdaman sa puso. Hindi niya maitatanggi na simula noon pa man ay Ganito na talaga ang binata ngunit hindi siya napagod na mahalin ito kahit pa hindi niya makuha kuha ang Atensyon nito.

And she saw a Beautiful Girl in his  Mansion. She admits her Beauty was For a Men's fantasy. She did a little fight with her..... But Bendic Held her arm and They ended up on bed at her House.

The girl was left Behind hanging.

Fersy Smirks.

"Who the hell she thinks she is. " she chuckled.

Alam niyang Hindi mahuhulog ang binata rito. Lalo pa't Ni minsan ay Hindi nalalagyan ng galak ang mga mata ng binata.

Kilala niya si Bendic.

He's Selfless and Selfish at the same time. He was using a lot of humans for his own sake.

He do care for himself. Only for him.

He can't love a lady. All of sudden. She's expecting the girl for being Hoe. No one Say No' to Bendic Macruz. All girl was Hunting him as if the Lady on his Mansion was an important person.

"No she's not"

She thinks Qeen was a one of his Damn hoes that always ruin her With Bendic. Lahat ng nakakama ni bendic ay nagiging kaagaw niya ngunit si Fersy lamang ang tumagal at Hindi Naaalis sa pwesto....

Aasahan niyang marunong lamang umakto ang magandang babaeng yon ngunit pag Nais na siyang makama ng binata ay sasaya naman ito kahit pa May inosente itong mga mata.

Fersy was Bendic First Since then.

Because bendic bought Her. He owns Fersy after she sell herself.

_

Nanatili lamang ang titig ng dalaga sa Labas habang siya ay nasa Balcony. Natatanaw niya ang Mga pamamahay sa labas habang Madilim na ang kalangitan.

Wala siya silid. Dahil naiinip lamang siya roon. Tutal maaga naman Umalis ang mga bata. Naging maayos ang pakikitungo ni Venise sakanya.

Napaka normal na tao ni venise at May magandang iniisip lagi. Sa paraan ng pag uusap nila ay nag muka siyang bata. She's A grown woman. Marami na itong alam sa mga bagay bagay.

Napabungisngis lamang siya bago napangiti.

Mabilis siyang napabaling ng Masilayan ang magarang sasakyan sa malaking Tarangkahan.. 

"Si bendic na iyon.." walang buhay niyang sabi bago nag simulang maglakad pababa sa hagdan.

Naiinis siya rito dahil Iniwan siya nito at hiyang hita siya sa sarili kanina. Naiilang siya sa binata ng Dumating ito at Mabilis namn siyang siniilan ng halik sa pisngi ng Fersy na iyon.

"Why aren't you sleeping"sa baritono nitong boses ay napatingala ang dalaga sa muka nito.

Ng magtama ang mga paningin nila at mabilis siyang napaiwas. Hindi niya alam ngunit naiinis lamang siya rito ng hindi maintindihan ang naramdaman.

"K-kelan mo ba ako balak... palayain?" Kalaunang Tanong niya rito.

Ng magtama ang paningin nila ay Seryoso lamang ang binigay nitong reaksyon. Nakapamulsa ito bago humakbang papalapit sakanya.

Unti unti siyang napaatras ng makita ang madilim nitong ekspresyon. Ngayon niya lamang ulit ito naitanong dahil Nais niya lamang na umalis rito.

Sa pag atras niya ay mabilis na Hinila ng binita ang buhok niya sa likuran at mariin siyang tinitigan nito. Nag iigting ang panga nito Habang Galit na nakatitig sakanya.

"B-endic!" Daing niya ng mas hinigpitan ito ng binata.

Pinatingala siya nito kaya napahawak siya sa dibdib nito at takot at lumuluhang mga mata niya itong Tinignan..

"Binding hindi mo magagawang makaalis sa Puder ko. Kahit sa pagkamatay mo Ay dito kita Mismo ililibing sa Lugar ko!" Galit nitong sabi bago siya nito malakas na sinampal.

Bumagsak siya sa Sahig habang nakahawak sa pisngi. Napahikbi siya Bago Naramdamang lumuhod ang binata at hinawakan siya sa panga ng mahigpit.

Nanginginig siya sa takot dahil Nakita niya itong nagalit ng sobra...ngunit nasisiguro niya na hindi ito ang pinaka nakakatakot na ekspresyon ng binata. May demonyo pang nabubuhay sa loob nito.

"Remember a thing. Your here to gave pleasure to me..." He Smirk.

Nagkatitigan sila at napaluha siya sa sinabi nito. Masakit iyon. Hindi man siya Nagagalaw ng binata ngunit nakuha nito ang pagkababae niya simula ng magkita sila.

"A-alam kong m-may iba kapang dahilan..*hik* " May tapang na sabi ni qeen.

Nawala ang ngisi nito bago tumayo at Tinitigan siya nito sa sahig. Nang ininsulto itong nakatitig sakanya bago Nakapamulsang umalis.

"Bring her back to place where she belongs to" seryosong sabi nito bago pinagpatuloy ang lakad.

Napaluha nalamang ang dalaga at pinilit na tumayo ng lumapit na sakanya ang mga tauhan nito.

Nasilayan niya rin sila Ambrosia at iba pang mga katulong na naaawang nakatitig sakanya. Pilit siyang ngumiti at Tumango par amag paalam.

Ng makarating sila sa silid niya sa itaas ay mabilis siyang tinulak ng mga ito sa Kama at Malakas na isinarado ang pinto at narinig niya pa ang pag Lock niyon.

Napahikbi nalang siya.

"Nicolo...Come here please" she cries.

His dangerous Lust BY Bendic Macruz [Possessive Series 2] Where stories live. Discover now