Chương 2.Nhập học

1.4K 107 6
                                    

Trong phòng học, Hikaru chống cằm lên bàn ngồi nhìn phía trước, quan sát xung quanh ai cũng sẽ ghi chép lại thứ thầy giáo vừa dạy, chỉ có cô là không chép bài. Cô đã quá rành với những thứ này rồi, cô nhìn thầy Nara đang viết rồi họa liên tục trên bảng, cô thì quan sát xung quanh lớp nhìn cứ như đang dự giờ vậy.

Hikaru đang ngồi nhìn lên bảng thù chíu~ lại một cục giấy hướng phía cô bay đến"Ui da..."cô định chụp cục giấy rồi nhưng tay lại hạ xuống cố tình để bị u đầu. Những đứa bé ở gần chỗ ngồi của Hikaru khi thấy đầu cô bị sưng một cục không khỏi cười vang lên, mấy cô bé kế bên xúm lại hỏi han gây chú ý cả lớp rồi truyền tai nhau thế là cả lớp lại mất trật tự.

Thầy Nara vỗ cuốn sách thật mạnh lên bàn, la lên: "Tất cả trật tự, nếu còn ồn ào tôi sẽ mời các em ra ngoài đứng phạt!"Thế là cả lớp lại yên tĩnh. Hikaru lấy băng cá nhân dán lên cục u trên đầu cười cảm ơn mấy cô bé đã hỏi han mình. Giờ mà xoay đầu lại liền có thể thấy Tsunade đang bụm miệng cười trộm. Haizzzzzz, cô thầm thở dài.

Cuối cùng tiết học cũng hết, tới giờ ra về khi Hikaru sắp xếp tập sách lại chuẩn bị ra khỏi phòng thì cô bị chặn lại, một đám con gái, trai trong lớp đều đưa giấy hẹn hò của mình cho cô, ngoại trừ Tsunade, cô gãi gãi đầu cười "Xin lỗi nga, tớ đang theo chủ nghĩa độc thân nên giờ chưa muốn yêu đương đâu!" lúc này cô tách đám nhóc đi ra ngoài. Vậy mà tiếng nói trong lớp vẫn vọng theo sau lưng của cô "Bọn tớ nhất định chờ cậu!" Hikaru không khỏi co giật khóe môi, cô tự nhủ không nên dễ dãi phải tìm cách né không thôi sẽ bị cuốn theo mà loạn lạc mất. Nghĩ thì dễ chứ pàm hơi khóa...

Hikaru bước đi trên hành lang, đi gần bước đến cổng ra thì gặp Tsunade đang đứng nhìn chằm chằm cô. Hình như là nàng đang tức giận đùng đùng. Khó hiểu? Cô cũng chẳng có làm gì nàng với lại còn ngồi yên cho nàng khủng bố cái đầu. Cô nhắm phía trước mà đi, gần sát Tsunade thì lách sang một bên nhẹ nhàng bước coi như không thấy vậy. Tsunade sững sờ, cô đường đường cháu Hokage đệ nhất và đệ nhị lại là con gái lớn của tộc trưởng Senju thế mà cô bị tên nhóc này phớt lờ đi, cô quay lại la lên: "Đứng lại!"

Á đù, Hikaru giật mình sợ chảy mồ hôi co dò bỏ chạy. Tsunade thấy thế như phát điên từ đó đến giờ chưa ai dám cãi lệnh của cô vậy mà tên nhóc này lại không xem cô ra gì, cũng co dò chạy theo.

" Ngươi đứng lại cho ta!"

".." chạy nhanh hơn....

" Mau đứng lại!"

"..." ngu gì đứng.....

Hai người rượt nhau, Tsunade định đưa tay tập kích Hikaru từ phía sau thì bị một cánh tay túm lấy cổ áo xách lên." Tsunade, sao hả?"" A cha mẹ!"

" Tộc trưởng, tộc trưởng phu nhân!" Hikaru dừng lại cuối đầu chào cha mẹ Tsunade.

" Cha mẹ tên này......ủa đâu rồi? Mới vừa rồi còn ở đây mà!" Tsunade được cha mình bế lên vẻ mặt tức giận định chỉ Hikaru tố cáo" vu khống" mà cô chuồn mất lâu rồi." Con bé vừa chuồn mất rồi!" Mẹ nàng che miệng cười chỉ về hướng cô chạy, nói" Chắc con không định nói mình bị cô bé khi dễ đâu nhỉ!"

" Đúng là như vậy mà!" Tsunade bĩu môi nói, cha cô cười to
" Hahaha.......con mà bị ai khi dễ được, không khi dễ người ta là may rồi! Vừa rồi ta để ý thấy trên đầu con bé có một cục u chắc không phải tác phẩm của con chứ!" Ông thừa biết rồi còn hỏi.

[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ