Chương 40. Kết thúc rồi!

851 62 3
                                    




----------------

"Aaaaaa.....!" Chỗ thần thụ Madara hét lên, hắc zetsu thông đích rồi bao lấy hắn phình lên như quả bóng trông ớn vl....và có cái kết nhạt hơn nước mắm. Bởi có cái câu:" thật buồn cười, kẻ bị điều khiển lại muốn điều khiền người khác!"

"Phụ thân, có cách nào tách bà nội ra làm hai phần như Minato tách cữu vĩ hông?" Hikaru lười để ý hắc zetsu nói nhảm nghiêm túc hỏi Hagoromo.

"Gì? Con định húp luôn mẫu thân của ta hả! Cách thì có đó, chỉ cần nâng cấp Thi quỷ phong tận lên là được nhưng cái giá phải trả rất lớn. Ta không dám đảm bảo con có thể còn sống. " Ông nói.

"Không thử làm sao biết được! Ngài không trách con làm trái đạo lý luân thường chứ!" Cô cười đỏ mặt gãi đầu, ước mơ được gặp Kaguya sắp thành hiện thực rồi! Lúc xem phim Naruto cô đã luôn thích nàng. Ôi cái khí chất đó..... hình như cả đám wibu trong lớp đều thích nàng.

"Nếu con thật sự yêu thích thì cố gắng đi! Lo lắng nhiều vậy làm gì!" Ông vỗ vỗ đầu cô nói, cô gật gật đầu cười giơ ngón cái với ông.

"Tới đây hai đứa!" Cô ngắc Sasuke và Naruto tới rồi Hagoromo truyền đạo cho hai đứa nó.

"Lần này ta phải cược một ván lớn rồi, nếu thắng từ nay về sau chúng ta có thể sống hạnh phúc qua ngày. Nếu không....xin các em đừng quá đau buồn, quên ta đi và làm những gì mình muốn!" Cô tới chỗ những nữ nhân của mình nói, rồi dùng sunano màu đỏ của mình bao bọc các nàng và Xerenas lại.

"Nhất định phải trở về đấy!" Cô trở về chiến trường các nàng nói với theo, Xerenas nhìn cô đầy tin tưởng. Cô mỉm cười từ trong tay tung một đồng xu xuống đất." Mặt tiền." Cô cũng không có xem kết quả bỏ mặt đồng xu nằm trên mặt đất.

Trên trời một bóng người lơ lửng trên không, là một người phụ nữ cấu hình khuôn mặt thanh nhã với mái tóc màu trắng, mượt và dài tận đến đất. Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của nàng là hai cái sừng nhô ra từ trên đầu. Nàng ấy sở hữu Byakugan và đồng thời một con mắt thứ ba trên trán với lông mi nằm dọc. Lông mày của bà được cắt rất ngắn, đây là biểu tượng của sự cao quý. Bà thoa một lớp son màu tối trên môi và đồng thời cũng sơn bộ móng tay dài của bà màu sậm. Kaguya mặc bộ hime-kimono cổ cao nối liền có họa tiết là các đường phức tạp và tomoe chạy dọc ở thân áo cũng như viền cổ tay áo. Nàng chính là Ōtsutsuki Kaguya..........

Bởi vì trước động tĩnh lớn như vậy, các Ninja đã nhượng bộ lui binh, từ lâu đã trốn rất xa. Lúc này, ở đây, chỉ còn dư lại Naruto và Sasuke, các Hokage cùng với hai cha con Hagoromo và Hikaru. 

Cô nhìn Kaguya yết hầu khẽ trượt, mặt nóng lên gãi đầu liên tục, mỗi khi cô hồi hợp đều sẽ gãi đầu. Nàng nhìn xung quanh thấy Hogoromo và cô thì bay tới.

"Hagoromo, ngươi cũng ở đây sao! Đây là...cháu của ta?" Nàng vuốt ve khuôn mặt cô, mặt cô vốn đỏ giờ thì bóc khói luôn." Sau này sẽ thành chồng thôi!'

"Bà..bà....!" Cô lắp bắp cả buổi cũng không nói được gì, Kaguya nở nụ cười nhìn cô sau đó nhìn Hogoromo nói:" Lại muốn phong ấn ta một lần nữa sao?"ánh mắt bi thương.

[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ