Chương16. Tôi đưa em về

714 51 0
                                    


------------------
-----------------------

"Lão đại, đi ăn cơm thôi mà có cần ăn mặc đẹp vậy không?" Naruto đi bên trái Hikaru chề môi hỏi, hôm nay cả hai được Kurenai mời về nhà ăn cơm, cô híp mắt cuối đầu nhìn cu cậu nói:" Lần đầu tiên tới nhà người khác phải ăn mặc chỉnh chu một chút chứ! Ai như nhóc lôi thôi quá đi, đồ mới ta mua cho đâu sao không mặc?" Hôm nay cô không có mặc quần jean hơi qua đầu gối và áo thun kèm áo haori nữa mà thay vào đó là quần tây đen phối sơ mi trắng và cà vạt đen sọc trắng nên cu cậu thấy lạ là bình thường.

"Uầy, bộ đó đẹp như vậy tôi muốn để dành lễ mừng năm mới mặc!" Naruto cười phất phất tay nói.

"Tới lúc đó lại mặc không vừa rồi bỏ không phải rất phí sao?" Hikaru đổi tay cầm bó hoa hồng to để nhìn thấy cu cậu, cũng không phải cu cậu nhỏ con mà tại bó hoa quá to thôi!

Đến nhà Kurenai Naruto chịu trách nhiệm gõ cửa....cốc cốc cốc.....

"Ai đó?" Giọng Kurenai nhẹ nhàng truyền ra.

"Cô Kurenai, cháu và lão đại đến rồi đây!" Naruto la lên...

Cạch....cửa mở ra," Mời vào!" Kurenai đứng nép một bên cho hai người vào. Naruto nhanh chân nhảy vào trong trước, chỉ là Hikaru và bó hoa bị kẹt không vào được.

"Hahaha....từ lúc ở cửa hàng tôi đã nghi là nó không lọt rồi mà hahahhahah...!" Naruto chỉ vào Hikaru ngoài cửa cười to, cô nghiến răng nhìn cu cậu rồi nhìn Kurenai ngại ngùng cười cười.

"Đến là được rồi cũng không cần mang bó hoa to vậy đâu!" Nàng đỏ mặt lí nhí nói, cô gãi gãi đầu cười." Haha....đây có là gì đâu! Ba tôi cũng đối với mẹ tôi như vậy á!" Lời này khiến cho nàng càng đỏ mặt hơn, cô đem bó hoa ném vào quyển trục rồi vào nhà sau đó lấy bó hoa ra." Đây, tặng em!" Hikaru cười tươi đưa bó hoa cho Kurenai, nàng đỏ mặt nhận nói:"Cảm ơn!"rồi cô giúp đem đặt một bên....

Không có bó hoa cản trở tầm nhìn Hikaru nhất thời đứng hình nhìn Kurenai. Hôm nay nàng cư nhiên lại mặc váy hai dây đỏ rực, vòng một khiêu gợi như ẩn như hiện bên trong cổ áo hơi rộng, lại thêm mùi hương hoa hồng thơm ngát tỏa ra từ người nàng khiến cô cảm thấy may mắn vì hôm nay không phải ngày đó. Nếu không hikaru nhỏ đã ngóc đầu lên từ lâu, lúc đó chắc ngại muốn độn thổ luôn quá! Cô hơi liếc mắt xuống cổ áo nàng một chút....ách, cư nhiên nàng lại không mặc bra.....nhanh chóng đỏ mặt quay đầu đi chỗ khác không dám nhìn nữa....

Naruto từ trong nhà vệ sinh chạy ra thấy cảnh này híp mắt sau đó chỉ vào Hikaru và Kurenai la lên:" Có phải hai người giấu tôi chuyện gì đúng không?" Cô hết cả hồn cu cậu nói tiếp:"Cả hai đều mặc đẹp như vậy!"

"Từ đầu chẳng phải đã kêu nhóc thay đồ đẹp rồi còn gì! Cứng đầu còn nói, mau đi phụ dọn đồ ăn thôi đói quá rồi!" Hikaru thở phào nhẹ nhỏm sau đó khó hiểu rồi kéo cu cậu vào bếp. Kurenai cũng đỏ mặt vào theo.

-----‐---------------------
--------‐-----------------------------

Mùa thu qua đi mùa đông tới, trong những ngày này Hikaru hay cùng Naruto vào quán mì ichiraku ăn cho ấm bụng, giờ cả hai đang cùng về bệnh viện.

[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ