Phiên ngoại 1. Gia đình vui vẻ

875 50 2
                                    

----‐--------------

"Mẫu thân ơi, tại sao anh Itachi, anh Xerenas, anh Sasuke và chị Akiko lại có mặt trong đám cưới của người và các mẫu thân mà con lại không có?" Ōtsutsuki Kingdra do Tsunade sinh, năm nay hơn 2 tuổi ngây ngô hỏi Hikaru đang ngồi ăn sầu riêng.

"Hả...à thì tại vì lúc ấy con nằm ở đây nè!" Cô cười đem ảnh cưới ra chỉ vào bụng Tsunade nói. Nhớ tới ngày trọng đại ấy........

"Ahhhh....Hikaru, em sắp sinh rồi!" Mọi người đang thuyết phục Killer Bee đừng hát thì Tsunade đột nhiên la lên, Pakura và Mei bên cạnh đỡ nàng.

"Giềeeeeeeeee.....!" Mọi người đồng loạt ồ lên, nguyên một đám rối nùi chạy lung tung.

"Tôi sắp sinh rồi....à không vợ tôi sắp sinh rồi!" Cô hoảng loạn chạy tới bế nàng lên nói nhăn nói cuội chạy ra khỏi dinh thự lãnh chúa.

"Mau thông báo bệnh viện chuẩn bị đi a!" Ai đó tốt bụng nói....

"Sắp tốn tiền mừng đầy tháng rồi!"

"Đặt tên gì giờ!"

"Không biết trai hay gái nữa!"

"Chắc là sinh đôi!"

"Chắc sẽ đẹp như lãnh chúa a!"

"Chị sẽ chờ em cô/cậu bé!"

"..." con người ta mà mấy người này cứ.....

Tới bệnh viện.....vô phòng sinh, lần này Sakura đệ tử ruột của Tsunade sẽ đỡ đẻ cho nàng.

"Ahhhhh....đau quá...Hikaru....!" Nàng nằm trên giường vừa rặn vừa nắm lấy tay cô." Tôi cũng đau quá nè! Cô lên, chút nữa thôi!"

"Cố lên sư phụ! Đứa bé sắp ra rồi!" Sakura nói...

"Ahhhhh....!" Nàng hít sâu một hơi rặn....mấy người ở ngoài đi tới đi lui lo lắng....

"Ngoe ngoe ngoe....!"

"Wow...sinh rồi!" Nghe được tiếng em bé khóc tất cả đều la lên....

"Em vất vả rồi!" Tsunade thở phào nhẹ nhõm mệt mỏi dựa vào ngực Hikaru. Cô để nàng nằm xuống rồi hôn lên trán nàng.

"Chúc mừng hai người, là một vị hoàng tử!" Sakura ôm đứa bé đã được cắt dây rốn tới giao cho cô.

"Nga..cảm ơn!" Cô bế thằng bé cười cảm ơn Sakura rồi đặt con nằm bên cạnh Tsunade." Thằng bé có tóc vàng giống em đấy!"

"Ân!" Nàng tuy mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng cho con bú. Thằng bé vốn đang khóc nghe được hơi mẹ nên im lặng mà uống sữa.

........ sau khi thằng nhóc no nê rồi Hikaru bế ra ngoài cho Tsunade nghĩ ngơi.

"Ôi...cưng quá đi!" Một đám người xúm lại xem hoàng tử mới được sinh. Tuy thiếu ngày nhưng vẫn như những đứa bé đủ tháng đủ ngày....Miku bế thằng bé và Kaito, Kaguya, Pakura, Mei, Mikoto, Konan, Kurenai, Temari, Tayuya, Karin, Itachi, Xerenas, Sasuke và Akiko chạy theo dành nhau bế em bé.

"Uy lão đại, người định đặt tên cho đứa bé là gì vậy!" Naruto đứng ở cạnh cô hào hứng hỏi, mọi người cũng rất tò mò.

"Hummm....ta cũng không biết nữa! Hay gọi là Kingdra đi. Ōtsutsuki Kingdra!" Cô nghĩ nghĩ nói, cô không giỏi việc đặt tên sao cho hay và ý nghĩa nên chọn đại cái tên của Pokemon hơi bị mạnh đặt vậy!

[BHTT][ĐN] SURPRISE! TA XUYÊN VÔ NARUTO RỒI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ